Tag

Hyundai Creta giảm giá sâu, chỉ từ 599 triệu đồng

Xe++ 04/03/2024 17:57
aa
TTTĐ - Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã chính thức điều chỉnh giảm giá bán lẻ cho Hyundai Creta lên tới 41 triệu đồng, giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 599 triệu đồng (đã gồm VAT).
Hyundai Creta 2024 “cháy hàng” chỉ sau một tháng ra mắt
Hyundai Creta niêm yết giá mới từ 599 triệu đồng
Hyundai Creta niêm yết giá mới từ 599 triệu đồng

Hyundai Creta là mẫu xe dẫn đầu phân khúc B-SUV thị trường ô tô Việt Nam trong năm 2023, với doanh số bán hàng đạt mức 10.719 xe. Kết quả này có được chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm xe được bán ra trên thị trường. Mẫu B-SUV Creta đã thực sự chinh phục được khách hàng ở thiết kế hiện đại, tính năng cao cấp cùng hàng loạt các trang bị an toàn.

Nhằm tri ân người tiêu dùng Việt Nam đã tin tưởng ủng hộ thương hiệu và sản phẩm Hyundai, đồng thời nhằm tạo cơ hội cho khách hàng có thêm sự lựa chọn mẫu SUV chất lượng với khả năng tiếp cận dễ dàng hơn, HTV đã điều chỉnh giảm giá bán lẻ khuyến nghị của Creta với cụ thể như sau:

Phiên bản

Giá bán lẻ khuyến nghị mới

(VNĐ)

Mức giảm

(VNĐ)

Creta 1.5 Tiêu chuẩn

599.000.000

41.000.000

Creta 1.5L Đặc biệt

650.000.000

40.000.000

Creta 1.5L Cao cấp

699.000.000

41.000.000

Hyundai Creta được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 3/2022 dưới dạng nhập khẩu, và chuyển sang sản xuất trong nước vào tháng 4/2023. Chiếc xe ghi dấu ấn với khách hàng và thị trường ở thiết kế cơ bắp, mạnh mẽ theo phong cách Parametric Dynamic - Động lực học tham số, DNA thiết kế trên các mẫu xe Hyundai hiện nay.

Creta được trang bị hàng loạt những tính năng hiện đại như đèn chiếu sáng full LED, hệ thống điều hòa tự động, phanh tay điện tử, hệ thống làm mát ghế,…Sức mạnh của xe đến từ động cơ SmartStream thế hệ mới nhất của Hyundai với dung tích 1.5L và công suất 115 mã lực đi cùng hộp số vô cấp thông minh iVT. Để đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách, Creta được trang bị hệ thống an toàn chủ động Hyundai SmartSense cùng các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác như hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống 6 túi khí,…

Giá bán lẻ khuyến nghị mới của Hyundai Creta được áp dụng từ tháng 3/2024 trên toàn bộ hệ thống đại lý Hyundai ủy quyền toàn quốc.

Thông tin đại lý: https://hyundai.thanhcong.vn/thong-tin-dai-ly.

Hyundai Custin - Tận hưởng những hành trình Du Xuân Hyundai Custin - Tận hưởng những hành trình Du Xuân

TTTĐ - Hyundai Custin chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên là lựa chọn ...

Hyundai Thành Công tổ chức Ngày hội trải nghiệm “Thành phố không chờ đợi” Hyundai Thành Công tổ chức Ngày hội trải nghiệm “Thành phố không chờ đợi”

TTTĐ - Trong 2 ngày 16 - 17/12/2023 tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) sẽ tổ ...

Hyundai Venue xuất hiện đầy ấn tượng tại Việt Nam Hyundai Venue xuất hiện đầy ấn tượng tại Việt Nam

TTTĐ - Trong không khí sôi động, cuồng nhiệt của đêm nhạc EDM, Hyundai Venue chính thức xuất hiện trên sân khấu và có màn ...

Hyundai Experience Day 2023: Ấn tượng và độc đáo Hyundai Experience Day 2023: Ấn tượng và độc đáo

TTTĐ - Trong 2 ngày 16-17/12/2023 tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội, Hyundai Thành Công đã “thiết đãi” khách hàng và người ...

Hyundai Thành Công Thương Mại đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu xe thương mại Hyundai Thành Công Thương Mại đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu xe thương mại

TTTĐ - Khẳng định vị thế vững mạnh trong lĩnh vực xe thương mại tại thị trường Việt Nam, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) ...

Đọc thêm

Lynk & Co: "Con cưng" của Volvo và Geely Xe++

Lynk & Co: "Con cưng" của Volvo và Geely

TTTĐ - Lynk & Co, thương hiệu xe hơi đầy triển vọng trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu, là kết quả của sự hợp tác giữa Geely và Volvo. Thương hiệu này nổi bật nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế đậm chất châu Âu, mang đến những chiếc xe không chỉ hiện đại, an toàn mà còn tinh tế và đầy phong cách.
BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam Xe++

Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam

TTTĐ - Lynk & Co 01 2024 được nâng cấp trang bị từ trong ra ngoài và cả tính năng an toàn.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc Xe++

"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Công bố mức giá bán chỉ 1,4 tỷ đồng, Dongfeng GX450 được đánh giá là một trong những mẫu xe đầu kéo cao cấp có chính sách giá tốt nhất trong phân khúc.
Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T Xe++

Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T

TTTĐ - Hongqi Guoli là mẫu xe kế thừa L5. Ngoài Guoli, ba mẫu xe khác là Guoyao, Guoya và Guoyue là những cái tên tạo nên đội hình dưới thương hiệu Golden Sunflower.
Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng Xe++

Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng

TTTĐ - Thế hệ tiếp theo của Apple CarPlay sẽ được trang bị trên xe của các thương hiệu Aston Martin và Porsche đầu tiên.
Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt Xe++

Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt

TTTĐ - VinFast và Chợ Tốt giúp nhiều khách hàng kê cao gối ngủ với cam kết thu mua xe cũ minh bạch, nhanh chóng cùng mức giá cực hời của chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện”.
Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam Xe++

Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Vinasun và Đại lý Toyota Đông Sài Gòn ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với kế hoạch đầu tư 2.000 xe Toyota Hybrid trong năm 2024 và 2025
10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 5/2024: Mitsubishi Xpander giữ "ngôi vương" Xe++

10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 5/2024: Mitsubishi Xpander giữ "ngôi vương"

TTTĐ - Với doanh số 1.766 xe, Mitsubishi Xpander tiếp tục là cái tên khó có thể đánh bại và dẫn đầu tuyệt đối top xe bán chạy tháng 5/2024.
Xem thêm