Tag

Hơn 200 triệu sản phẩm được Shopee bán ra trong ngày 11/11

Thị trường - Tài chính 12/11/2020 21:20
aa
TTTĐ - Hơn 20 triệu giờ xem trên Shopee Live và hơn 2,5 tỷ lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng từ người dùng được ghi nhận, cho thấy người tiêu dùng ngày càng yêu thích các chương trình giải trí độc đáo trong suốt dịp "11.11 Siêu Sale".
Shopee khởi động sự kiện Shopee khởi động sự kiện "11.11 siêu sale" đến tất cả người dùng
Shopee khởi động chương trình gây quỹ cho trẻ em Shopee khởi động chương trình gây quỹ cho trẻ em
Mua sắm trực tuyến góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt Mua sắm trực tuyến góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
Shopee hợp tác với 5 Media Agency hàng đầu, hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến Shopee hợp tác với 5 Media Agency hàng đầu, hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến

Shopee đã thành công trong việc tạo nên tác động tích cực nhằm mang lợi ích của thương mại điện tử đến với mọi đối tượng người dùng thông qua sự kiện "11.11 Siêu Sale".

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Thành công của sự kiện "11.11 Siêu Sale" cho thấy sự phát triển liên tục của thương mại điện tử trong khu vực cũng như mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp và người mua sắm.

Vào thời điểm mà bối cảnh kinh doanh đang thay đổi, chúng tôi cam kết hỗ trợ người bán và các thương hiệu nắm bắt các cơ hội phát triển mới, đồng thời mang lại những hoạt động mua sắm trực tuyến hấp dẫn và nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng.

Chúng tôi vô cùng vui mừng trước sự ủng hộ mạnh mẽ sự kiện "11.11 Siêu Sale" này và sẽ tiếp tục phát triển mục tiêu chiến lược mang lợi ích của thương mại điện tử đến tất cả mọi người.

Hơn 200 triệu sản phẩm được Shopee bán ra trong ngày 11/11

Shopee đã ghi nhận một kỷ lục mới vào ngày 11 tháng 11, nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ từ người tiêu dùng và doanh nghiệp tại 7 thị trường trên toàn khu vực. Chúng tôi ghi nhận sự gia tăng mạnh mẽ doanh số bán hàng trong suốt ngày 11/11. Điều này đã góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của các doanh nghiệp trong khu vực".

Bên cạnh đó, Shopee cũng đã mở ra những cơ hội mới cho các nhà bán hàng cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi các nhà bán hàng lần đầu tiên tham gia sự kiện "11.11 Siêu Sale" ghi nhận số lượng đơn hàng đã tăng gấp 10 lần so với trung bình đơn hàng bán ra trong một ngày.

Trong suốt thời gian của "11.11 Siêu Sale", người tiêu dùng đã truy cập Shopee để mua sắm, giải trí và thực hiện những tương tác ý nghĩa. Hơn 20 triệu giờ xem đã được ghi nhận trên Shopee Live, trong khi bộ sưu tập trò chơi Shopee trong ứng dụng cũng đã được chơi hơn 2,5 tỷ lần trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Điểm nổi bật trong sự kiện

Tại Việt Nam, "11.11 Siêu Sale" đã tạo ra một sự kiện mua sắm cao điểm khi người dùng lựa chọn mua sắm trên Shopee để nhận những ưu đãi tốt nhất từ các thương hiệu và các nhà bán hàng yêu thích của họ, đồng thời tận hưởng sự tiện lợi hơn thông qua hệ sinh thái của Shopee.

Nhu cầu về các thiết bị điện tử tăng cao: 8.000 điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 9S được bán ra tại sự kiện "11.11 Siêu Sale" khi người dùng lựa chọn nâng cấp điện thoại của họ.

Người dùng tại Việt Nam có xu hướng lựa chọn Shopee để mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm: Các sản phẩm thuộc ngành hàng Health and Beauty tiếp tục là những sản phẩm bán chạy nhất với 16.000 sản phẩm nước tẩy trang L’oreal Paris 3-in-1 Micellar Water được bán ra.

Nhu cầu mua sắm tại các thành phố lớn gia tăng mạnh mẽ: 600.000 sản phẩm được bán ra trong vòng 1 giờ tại TP Hà Nội vào ngày cao điểm 11/11.

Hoạt động mua sắm cao điểm vào ngày 11 tháng 11 đã tạo ra sự tăng trưởng rõ rệt cho các doanh nghiệp địa phương. Một nhà bán hàng thuộc ngành hàng thời trang đã đạt được doanh thu hơn 2 tỷ đồng trong ngày 11/11 nhờ vào các hoạt động thúc đẩy mua sắm trên Shopee.

“Chúng tôi vô cùng vui mừng và cảm kích trước việc luôn nhận được sự ủng hộ từ người dùng, các nhà bán hàng và đối tác thương hiệu trong sự kiện "11.11 Siêu Sale". Chúng tôi mong rằng năm nay sẽ kết thúc thật thành công với sự kiện cuối cùng trong năm sắp tới của chúng tôi, "12.12 Sale Sinh Nhật”", ông Trần Tuấn Anh cho biết thêm.

Khám phá thêm các ưu đãi hấp dẫn tại Shopee tại đây.

Đọc thêm

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD Thị trường - Tài chính

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD

TTTĐ - Theo số liệu được Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/6, trong 6 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 190,08 tỷ USD, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa ước tính xuất siêu 11,63 tỷ USD.
Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Xem thêm