Tag

Hội chị em “nhắc khéo” sắp đến ngày lễ Tình nhân - Valentine 14/2

Camera 360 trẻ 11/02/2023 11:15
aa
TTTĐ - Nhiều chị em khiến cộng đồng mạng phải bật cười vì nhắc khéo đòi quà của chồng, người yêu… khi sắp đến ngày lễ Tình nhân Valentine. Nhiều người cho đó là những câu chuyện hài hước nhưng sự xuất hiện của nó khiến cuộc sống trở nên thú vị, vui vẻ và nhẹ nhàng hơn.
Những lời chúc valentine  lãng mạn và ngọt ngào nhất Những lời chúc valentine lãng mạn và ngọt ngào nhất
Những món quà truyền thống trong ngày Valentine Những món quà truyền thống trong ngày Valentine

Không chỉ “rần rần” đăng tải lên Facebook, Zalo, Tiktok… mà Hội chị em còn trực tiếp nhắc các đấng mày râu sắp đến ngày Valentine để đòi quà. Chị Hà Thanh Lan (một cư dân mạng Facebook) chia sẻ: “Mình nhắn nhủ ông xã trước để ông ý nhớ, chứ không lại giống như bao ngày lễ khác cứ bị quên. Thực ra, chẳng có món quà nào to lớn bằng tình cảm vợ chồng suốt 10 năm nay đối với mình cũng như ông xã, tuy nhiên, đến dịp ngày lễ nào đó, mình cũng muốn bắt “trend” cho vui vẻ và cũng là để cả hai vợ chồng cùng “hâm nóng” tình cảm bằng cách tặng món quà gì đó cho nhau”.

Hội chị em
Hội chị em "bật chế độ" đợi quà ngày lễ Tình nhân trên Facebook

Ngọc Diệp (25 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vẫn chưa công khai người yêu. Cô gái trẻ hóm hỉnh: “Mình đã đi cầu duyên từ mùng 6 Tết vừa qua, có lẽ ngày lễ Tình nhân năm nay sẽ có một anh chàng “trong mộng” đến tỏ tình thôi. Mình đang bật chế độ nhận quà và chờ đợi lời tỏ tình mùa xuân đây”.

Ngọc Diệp chia sẻ, vào ngày lễ Tình nhân những năm qua, cô và Hội FA vẫn trung thành cầu mưa vì không có đối tác để đón đưa nhau đi chơi. Có khi cô tự mua một số món quà có giá trị để tự tặng cho mình. “Nghe thật hài hước phải không nhưng mình thấy cũng rất thú vị đó. Năm nay chắc chắn sẽ khác rồi, mình đã có đối tượng và đã nhắc anh ấy thể hiện. Nhân dịp lễ Tình nhân chúng mình sẽ ra mắt giới thiệu với gia đình hai bên luôn”, Diệp bày tỏ.

Tìm hiểu về ngày 14/2, bạn trẻ Nguyễn Hải Anh (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) được biết, đó là ngày lễ Tình nhân hay Valentine đỏ dành cho các cặp đôi yêu nhau, cũng là ngày Valentine truyền thống được các quốc gia trên thế giới đón nhận. Vào ngày này, những người đang yêu gửi nhau những lời chúc, thông điệp yêu thương, những món quà đặc biệt ể thể hiện tình cảm của mình.

Món quà được chị em gợi ý tặng
Món quà được gợi ý tặng vào ngày Valentine

Trên thực tế, không có quy định nào về việc ai tặng quà cho ai vào ngày Valentine 14/2 bởi lẽ tặng quà là một hành động tự nguyện và mang nhiều tình cảm trong đó nhưng chắc chắc rằng đây là một cơ hội tốt để mọi người thể hiện tình cảm, sự quan tâm với đối phương. Ai tặng quà cho ai vào ngày này không quan trọng, điều quan trọng nhất chính là tấm lòng và sự chân thành của bạn với một nửa yêu thương của mình.

Hải Anh bày tỏ: “Vừa nhắc đấng mày râu nhưng bản thân mình cũng sẽ chuẩn bị một món quà thật ý nghĩa để tặng bạn trai trong dịp Valentine. Mình và bạn trai rất thường xuyên tặng quà cho nhau. Những món quà nhỏ thôi, không xa xỉ, tốn kém, chúng mình chỉ chọn như quần áo, nước hoa, phấn, son, túi xách, những vật dụng cần thiết hằng ngày để tặng nhau. Như vậy không chỉ tạo cảm xúc bất ngờ mà còn thể hiện sự quan tâm đến nhau trong cuộc sống thuờng nhật từ những điều nhỏ nhặt nhất, thêm phần hạnh phúc”.

Đọc thêm

Sân khấu hóa tuyên truyền phòng, chống ma túy Camera 360 trẻ

Sân khấu hóa tuyên truyền phòng, chống ma túy

TTTĐ - Sáng 20/6, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa đã diễn ra Chung khảo Hội thi "Tuyên truyền phòng, chống ma túy" của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn quận Đống Đa (Hà Nội) năm 2024. Hội thi có sự góp mặt của 6 đội tuyển đến từ các đội tuyên truyền phòng chống ma túy tại trường học.
Trung ương Hội LHTN Việt Nam có thêm 3 Phó Chủ tịch Camera 360 trẻ

Trung ương Hội LHTN Việt Nam có thêm 3 Phó Chủ tịch

TTTĐ - Sáng 21/6, tại tỉnh Thanh Hoá đã diễn ra Hội nghị Uỷ ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam lần thứ 11 (mở rộng), khoá VIII, nhiệm kỳ 2019-2024. Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam dự và phát biểu.
Những ngòi bút trẻ “bán chuyên” tỏa sáng Camera 360 trẻ

Những ngòi bút trẻ “bán chuyên” tỏa sáng

TTTĐ - Nhiều năm qua, cùng với lực lượng phóng viên báo chí, Đội hình tình nguyện Ngòi bút trẻ Thành đoàn TP Hồ Chí Minh luôn năng nổ, hỗ trợ tích cực trong công tác tuyên truyền về công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại thành phố mang tên Bác. Các bạn như trở thành điển hình cho sự năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của lực lượng ký giả trẻ trong sự phát triển chung của thành phố và cả nước.
Giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế Camera 360 trẻ

Giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế

TTTĐ - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Đoàn TNCS Trung Quốc thành phố Bắc Kinh với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội, đoàn công tác đã tới tham quan làng nghề gốm Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) và Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Đống Đa, Hà Nội).
Tỉnh đoàn Yên Bái và Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục phối hợp tăng cường các hoạt động an sinh xã hội Camera 360 trẻ

Tỉnh đoàn Yên Bái và Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục phối hợp tăng cường các hoạt động an sinh xã hội

TTTĐ - Sáng 20/6, đồng chí Hà Đức Hải - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã tới thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024).
Báo TTTĐ đạt Giải C cuộc thi báo chí viết về công tác Đoàn Camera 360 trẻ

Báo TTTĐ đạt Giải C cuộc thi báo chí viết về công tác Đoàn

TTTĐ - Tối 19/6, Thành đoàn Hải Phòng đã tổ chức trao giải cuộc thi về “Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi” năm 2024 và tiếp xúc các cơ quan báo chí trên địa bàn Hải Phòng nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).
Giới trẻ Hà thành “ăn, ngủ” theo "nhịp đập" EURO Camera 360 trẻ

Giới trẻ Hà thành “ăn, ngủ” theo "nhịp đập" EURO

TTTĐ - Mùa EURO năm 2024 sôi động, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn tới các quán cà phê mở xuyên đêm, để tập trung cùng bạn bè, theo dõi những màn tranh tài hấp dẫn giữa các đội bóng.
Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt giải thưởng Ngòi bút trẻ 2024 Camera 360 trẻ

Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt giải thưởng Ngòi bút trẻ 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Thành đoàn TP HCM đã trao giải thưởng Ngòi bút trẻ năm 2024 cho đội ngũ Đoàn viên tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực báo chí. Tại lần trao giải này, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô vinh dự có tên trong danh sách.
Anh Võ Minh Phương tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN quận Hoàng Mai Camera 360 trẻ

Anh Võ Minh Phương tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN quận Hoàng Mai

TTTĐ - Anh Võ Minh Phương, Phó Bí thư Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội), sinh năm 1988, có trình độ chuyên môn cử nhân Luật, cử nhân Xã hội học, thạc sĩ Báo chí đã được hiệp thương giữ chức danh Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) quận nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Raise Our Voice - Hãy nói lên tiếng nói của chính chúng ta! Camera 360 trẻ

Raise Our Voice - Hãy nói lên tiếng nói của chính chúng ta!

TTTĐ - “Raise our voice” là một dự án giúp những bé gái thể hiện được bản thân mình, được làm những gì mình đam mê và trên hết là được làm chính mình.
Xem thêm