Tag

Hoa hậu Hương Giang trở thành Đại sứ thương hiệu của Diamond White

Thời trang - Làm đẹp 19/10/2020 12:10
aa
TTTĐ - Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 17/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Thương mại Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn cầu (GHB Corporation Global Herbeauty – gọi tắt là GHB) đã chính thức công bố Hoa hậu Nguyễn Hương Giang trở thành tân Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Diamond White.
Quang Hải trở thành đại sứ thương hiệu của Kixx tại Việt Nam Sun Life Việt Nam công bố Hoa hậu H’Hen Niê là đại sứ thương hiệu "Đả nữ" Ngô Thanh Vân trở thành đại sứ thương hiệu xe VinFast Shopee chính thức công bố Đại sứ thương hiệu mới - Siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo

GHB được biết đến là đơn vị sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam - công ty thành viên của Thingo Group. Tại Việt Nam, GHB Corporation có độ phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành với hệ thống kênh phân phối dựa trên nền tảng 4.0 lên đến 2.000 nhà phân phối, cùng nhiều đối tác phân phối trên 25 quốc gia.

Hiện nay, GHB Corporation đang sở hữu hơn 20 thương hiệu với gần 100 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc nội địa và nhập khẩu chính ngạch, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Hương Giang trở thành Đại sứ thương hiệu cho Công ty của Ngọc Trinh
Hương Giang trở thành Đại sứ thương hiệu cho Công ty của Ngọc Trinh

Viên uống trắng da Diamond White chính thức được mở bán trong tháng 7/2020 nhưng đã nhanh chóng vượt lên dẫn đầu trong dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phái nữ. Đây được coi là phiên bản nâng cấp mới nhất của 2 dòng sản phẩm trước đó là Beauty99 và Beauty Plus.

Diamond White nổi bật với 1 số tính năng như: Giúp trắng da vượt trội; Làm chậm quá trình lão hóa da; Mờ các vết nám da, sạm dahỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây ung thư da; Ngăn ngừa da khỏi các tác nhân xấu từ ánh nắng mặt trời như UVA, UVB…

Sau hơn 2 tháng đưa ra thị trường với 100.000 sản phẩm, Diamond White đã thu về hàng chục ngàn phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đáp lại sự yêu mến đó, GHB quyết định tổ chức sự kiện chính thức cho ra mắt sản phẩm mới và chính thức công bố Đại sứ thương hiệu Diamond White - Hoa hậu Nguyễn Hương Giang.

Cuộc trò chuyện đầy truyền cảm hứng giữa Ngọc Trinh và tân Đại sứ Diamond White – Hoa hậu Hương Giang
Cuộc trò chuyện đầy truyền cảm hứng giữa Ngọc Trinh và tân Đại sứ Diamond White - Hoa hậu Hương Giang

Đây là sự kiện lớn được GHB đầu tư mạnh tay lên đến 10 tỷ đồng với nhiều tâm huyết như một lời tri ân cho khách hàng và đối tác.

Tại sự kiện, khách mời được nghe câu chuyện về làm đẹp của những người phụ nữ chịu thay đổi bản thân để đẹp lên mỗi ngày và câu chuyện về “Viên kim cương đỏ” từ những người trong cuộc. Trong đó, cuộc trò chuyện đầy cảm hứng giữa Ngọc Trinh và tân Đại sứ Diamond White - Hoa hậu Hương Giang cũng được nhiều người chú ý.

Màn trao xe cho nhân viên xuất sắc
Màn trao xe cho nhân viên xuất sắc

Đặc biệt, sự kiện lần này còn được ghi dấu bởi màn trao xe đầy ấn tượng cho hai giám đốc kinh doanh xuất sắc trong những tháng qua: Nguyễn Giang - Giám đốc kinh doanh khu vực miền Trung - Tây Nguyên và Kaylee Võ - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Âu - Châu Mỹ, với trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Một số sản phẩm được GHB phân phối ra thị trường như: Viên uống dưỡng trắng da Diamond White; Đông Trùng Linh Chi; Nước uống Collagen Schon; Mầm ngũ cốc – Cốm săn cơ tiêu mỡ Herbslim; Viên uống sữa ong chúa Royal Jelly; Viên uống Ngọc Nhũ Nương; Phấn hoa hoàng cung; Bộ tắm trắng SK8; Gel rửa mặt tế bào gốc Pure; Gel thay da đu đủ Pure; Bộ đôi kem ngày đêm Pure; Sữa chống nắng thảo mộc Pure; Tinh trà tiêu mụn; Ampoule…

Hà Anh

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm