Tag

Herbalife Việt Nam tiếp tục nhận Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp 2021

Doanh nghiệp 22/12/2021 11:54
aa
TTTĐ - Công ty Herbalife Việt Nam vừa vinh dự nhận Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) AMCHAM 2021 vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều năm liên tiếp Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2021 Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2021 Herbalife Việt Nam đồng hành cùng dự án “Nào cùng tập ngay! Vì một Việt Nam khoẻ mạnh, hạnh phúc”

Giải thưởng CSR của AMCHAM (Hiệp hội Thương mại Mỹ) tại Hà Nội nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm xã hội doanh nghiệp trong các thành viên của AMCHAM và trong cộng đồng nói chung, nhằm ghi nhận những doanh nghiệp có những chương trình CSR tốt nhất tại Việt Nam. Trước đó, Herbalife Việt Nam cũng đã nhận Giải thưởng CSR năm 2020 do Đại sứ Mỹ tại Việt Nam trao tặng.

Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp 2021
Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp 2021

Đồng thời, trong ngày 2/12 vừa qua, Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng AMCHAM CARES ghi nhận những đóng góp của các công ty thành viên cho cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19.

Được biết, Giải thưởng CSR của AMCHAM nhằm ghi nhận các công ty thành viên AMCHAM luôn hướng đến cộng đồng và xã hội, thực hiện các hoạt động kinh doanh theo cách tạo ra các giá trị kinh tế và xã hội lâu dài. Giải thưởng năm nay ghi nhận những hành động và cam kết của nhiều công ty thành viên đã chung tay cùng Chính phủ và người dân Việt Nam trong thời gian đầy thử thách này.

Herbalife Việt Nam ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19.
Herbalife Việt Nam ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19

Doanh nghiệp được trao Giải thưởng CSR AMCHAM phải đạt điểm cao các tiêu chí sau: Tập trung vào các mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của xã hội, tạo ra những lợi ích lâu dài về kinh tế và xã hội, truyền thông và chia sẻ những mô hình hoạt động tốt nhất và chương trình phát triển bền vững.

Do đó, trong nhiều năm qua, Herbalife Việt Nam luôn tích cực triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Công ty hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) và Chương trình Casa Herbalife Nutrition cung cấp bữa ăn lành mạnh hằng ngày cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn kể từ năm 2013. Đến nay, chương trình này đang mang đến bữa ăn dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em tại Việt Nam thông qua 4 chương trình: Casa Herbalife Nutrition tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm, Bình Định; Nhà nuôi trẻ Hướng Dương, Hậu Giang; Trường Phổ thông cơ sở Xã Đàn, Hà Nội và Hội Phụ nữ từ thiện Thành phố Hồ Chí Minh (WOCA). Trong hai năm 2020-2021, Herbalife Việt Nam cùng các thành viên độc lập và nhân viên đóng góp hơn 4,8 tỷ đồng ủng hộ Chính phủ phòng, chống dịch COVID-19....

Herbalife Việt Nam luôn tích cực triển khai nhiều hoạt động để hỗ trợ cộng đồng
Herbalife Việt Nam luôn tích cực triển khai nhiều hoạt động để hỗ trợ cộng đồng

Ngoài ra, các thành viên độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam thường xuyên tình nguyện tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như thăm và chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hiến máu cứu người trên toàn quốc.

Herbalife Việt Nam cũng vinh dự được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh là một trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam liên tục qua trong năm trong các năm 2017, 2018, 2019, 2020, 2021.

Khảo sát của Herbalife Nutrition: 71% người thuộc thế hệ trẻ ở Việt Nam muốn trở thành doanh nhân Khảo sát của Herbalife Nutrition: 71% người thuộc thế hệ trẻ ở Việt Nam muốn trở thành doanh nhân

TTTĐ - Công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới Herbalife Nutrition công bố kết quả từ Khảo sát Doanh nhân trẻ khu vực ...

Herbalife Nutrition ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe ImmuLift hỗ trợ tăng cường sức đề kháng Herbalife Nutrition ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe ImmuLift hỗ trợ tăng cường sức đề kháng

TTTĐ - Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới Herbalife Nutrition vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam thực phẩm bảo ...

Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá Việt Nam Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá Việt Nam

TTTĐ - Công ty dinh dưỡng hàng đầu Herbalife Việt Nam vừa công bố tài trợ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam theo thỏa ...

Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ đồng hành của AFF Suzuki Cup 2020 Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ đồng hành của AFF Suzuki Cup 2020

TTTĐ - Công ty dinh dưỡng hàng đầu Herbalife Việt Nam vừa công bố tài trợ AFF Suzuki Cup 2020. Đây là lần đầu tiên ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm