Tag

Grab mở rộng dịch vụ GrabExpress siêu tốc

Doanh nghiệp 03/06/2021 11:07
aa
TTTĐ - Grab Việt Nam công bố mở rộng dịch vụ GrabExpress siêu tốc (Đồ ăn) nhằm giúp người dùng Grab, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong lĩnh vực F&B nhanh chóng thích nghi với quy định giãn cách xã hội hiện nay.
Grab Việt Nam ra mắt Grab Future Unicorn, chương trình Kỳ lân tập sự 2021 mùa đầu tiên Grab tăng cường các biện pháp an toàn trong dịp Tết Grab dành 3,5 tỷ đồng hỗ trợ đối tác và cộng đồng đón Tết Grab đẩy mạnh nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển trên nền tảng trực tuyến Grab công bố những startup xuất sắc nhất của chương trình Grab Ventures Ignite mùa 1 Grab mở rộng mạng lưới GrabKitchen, phát triển dịch vụ giao nhận thức ăn trực tuyến
Từ nay đến cuối tháng 6/2021, tất cả người dùng Grab (kể cả các doanh nghiệp F&B) đều có thể sử dụng dịch vụ GrabExpress Siêu Tốc (Đồ Ăn).
Từ nay đến cuối tháng 6/2021, tất cả người dùng Grab (kể cả các doanh nghiệp F&B) đều có thể sử dụng dịch vụ GrabExpress siêu tốc (Đồ ăn)

Với chi phí tiết kiệm lên đến 27% so với dịch vụ GrabExpress siêu tốc thông thường, dịch vụ này mang đến cho các chủ doanh nghiệp nhỏ cơ hội duy trì hoạt động kinh doanh với dịch vụ giao hàng tiện lợi và tiết kiệm.

Bên cạnh đó, Grab và đối tác Moca cũng đang triển khai các chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích người dùng thanh toán không tiền mặt, giúp giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Những sáng kiến này một lần nữa củng cố cam kết dài hạn của Grab nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp địa phương vừa và nhỏ chuyển đổi số, hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu tác động của đại dịch Covid-19 lên hoạt động kinh doanh, đồng thời góp phần tích cực vào việc phục hồi kinh tế - xã hội tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, chia sẻ: “Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là trụ cột của nền kinh tế, tuy nhiên, họ cũng là đối tượng dễ bị tác động do dịch Covid-19.

Thông qua việc mở rộng dịch vụ GrabExpress siêu tốc (Đồ ăn), chúng tôi hy vọng sẽ hỗ trợ các nhà hàng, quán ăn địa phương, đối tác nhà hàng GrabFood nhanh chóng thích ứng với quy định giãn cách, tiếp tục mang đến những bữa ăn ngon và chất lượng đến tận nhà người dùng.

Việc áp dụng giải pháp kỹ thuật số như dịch vụ GrabExpress siêu tốc cũng giúp SMB bắt kịp nhu cầu của người tiêu dùng trong tương lai. Là một phần trong sứ mệnh “Grab vì cộng đồng”, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tận dụng thế mạnh công nghệ và nền tảng Grab để mang đến những sáng kiến mới để hỗ trợ SMB, bao gồm các tiểu thương hay doanh nghiệp nhỏ nhất, giúp họ duy trì sinh kế trong thời điểm đặc biệt khó khăn như hiện nay”.

Trong bối cảnh hoạt động ăn uống tại nhà hàng bị hạn chế như hiện nay, hình thức đặt đồ ăn mang đi được khuyến khích nhằm tuân thủ quy định về giãn cách xã hội tại nhiều tỉnh và thành phố.

Việc kịp thời ra mắt dịch vụ GrabExpress siêu tốc (Đồ ăn) không chỉ mang đến cơ hội kinh doanh cho các đối tác nhà hàng, mà còn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều lựa chọn hơn khi ăn uống tại nhà mà vẫn đảm bảo việc giao hàng an toàn và nhanh chóng với chi phí tiết kiệm. Ngoài ra, dịch vụ còn giúp cho các đối tác tài xế tăng thêm cơ hội thu nhập bằng cách thực hiện nhiều chuyến giao hàng hơn.

Nhằm đảm bảo an toàn cho đối tác tài xế và người dùng khi thanh toán, dịch vụ GrabExpress siêu tốc (Đồ ăn) cũng hỗ trợ phương thức thanh toán không tiền mặt thông qua ví điện tử Moca. Với mong muốn khuyến khích trải nghiệm dịch vụ trong vòng một tháng, SMB sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Grab và Moca với gói 100 ưu đãi giảm 50% phí ship mỗi đơn hàng, tổng giá trị lên đến 1.000.000 đồng (giảm tối đa 10.000 đồng trên mỗi đơn hàng), áp dụng cho người dùng thanh toán không tiền mặt qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử Moca.

Từ nay đến cuối tháng 6/2021, tất cả người dùng Grab (kể cả các doanh nghiệp F&B) đều có thể sử dụng dịch vụ GrabExpress siêu tốc (Đồ ăn). Dịch vụ này cũng được mở ra cho các nhà hàng, quán ăn chưa trở thành đối tác chính thức của GrabFood.

Theo đó, dịch vụ sẽ được mở rộng ở TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và dự kiến mở thêm ở Cần Thơ và Hải Phỏng trong tháng 6. Thông qua việc mở rộng dịch vụ, các SMB trong lĩnh vực F&B chưa có giải pháp giao hàng có thể tiếp cận người tiêu dùng tại nhà dễ dàng hơn.

Với mục tiêu cung cấp hỗ trợ thiết yếu cho SMB khi đại dịch vẫn đang tiếp diễn, ngoài các chương trình ưu đãi từ Moca và Grab, phí giao hàng của dịch vụ này cũng sẽ tiết kiệm lên đến 27% so với dịch vụ GrabExpress siêu tốc thông thường.

Tất cả SMB và đối tác nhà hàng, quán ăn trên ứng dụng GrabFood đều có thể tận dụng mức phí này (ngay cả khi họ đang là người dùng của GrabExpress) để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và chi phí vận hành. Dịch vụ GrabExpress siêu tốc (Đồ ăn) sẽ được bổ sung như một tùy chọn mới trên ứng dụng với cách sử dụng tương tự các dịch vụ GrabExpress khác.

Sau một tháng thử nghiệm dịch vụ, tất cả đối tác nhà hàng và người dùng của Grab có thể lựa chọn tham gia GrabExpress Boss Club (Hội chủ Shop VIP GrabExpress), trang cộng đồng trên Facebook để tiếp tục sử dụng dịch vụ GrabExpress siêu tốc (Đồ ăn) và nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa. Đó có thể là những đặc quyền bằng hiện vật bên cạnh các ưu đãi hiện có như chương trình khuyến mại và nâng cao khả năng hiển thị trên trang fanpage hoặc nền tảng Grab.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm