Giáo viên phổ thông được đánh giá theo 4 mức
![]() |
Theo đó, mỗi giáo viên được đánh giá theo từng tiêu chí và đánh giá chung. Cụ thể: Mỗi tiêu chí được đánh giá theo các mức “Đạt”, “Khá”, “Tốt” và “Không đạt”.
Đối với mức “Đạt”, “Khá”, “Tốt” của tiêu chí: giáo viên cần đáp ứng yêu cầu của mức đó kèm theo minh chứng phù hợp. Đối với mức “Không đạt”: giáo viên không đáp ứng được yêu cầu mức đạt của tiêu chí hoặc không có minh chứng để chứng minh.
Căn cứ vào kết quả đánh giá từng tiêu chí, giáo viên sẽ được xếp loại đánh giá mức độ “Đạt”, “Khá”, “Tốt” hoặc “Không đạt”. Cụ thể:
Mức Đạt: Toàn bộ các tiêu chí phải được đánh giá từ mức đạt trở lên;
Mức Khá: Có tất cả các tiêu chí được đánh giá từ mức đạt trở lên, trong đó đảm bảo tối thiểu 12/15 tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí ở tiêu chuẩn 2 và tiêu chuẩn 3 (tại Điều 5, Điều 6 của Thông tư này) được xếp ở mức khá trở lên;
Mức Tốt: Có tất cả các tiêu chí được đánh giá từ mức khá, trong đó đảm bảo tối thiểu 12/15 tiêu chí đạt từ mức tốt, trong có các tiêu chí ở tiêu chuẩn 2 và tiêu chuẩn 3 (tại Điều 5, Điều 6 của Thông tư này) được xếp ở mức tốt;
Mức Không đạt: Có từ 1 tiêu chí trở lên không đáp ứng yêu cầu của mức đạt.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Hà Nội: Công bố chi tiết số học sinh dự tuyển lớp 10 năm học 2025 - 2026

Ngành học của thời đại số và hội nhập kinh tế

Giáo dục quyền con người: Nền tảng hình thành công dân thời đại mới

Tại sao Bộ GD&ĐT đề xuất bỏ bằng tốt nghiệp THCS?

4 học sinh Việt Nam đoạt huy chương Olympic Hóa học Quốc tế Mendeleev

Trường THCS Nguyễn Du khen thưởng cán bộ, giáo viên, học sinh tiêu biểu

Cao đẳng iSPACE mở rộng ngành, hợp tác nâng tầm chiến lược đào tạo

Cầu nối giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động

Đáp ứng nhu cầu việc làm cho sinh viên trong kỷ nguyên số
