Tag

“Giấc mơ sữa Việt” - Giải pháp mua sữa siêu tiện lợi mùa giãn cách

Doanh nghiệp 02/06/2021 10:52
aa
TTTĐ - Chủ động bổ sung dinh dưỡng tại nhà là cách để mẹ tăng cường sức đề kháng, tạo “lá chắn” bảo vệ con trẻ và người thân trước dịch bệnh Covid-19. Hệ thống Vinamilk “Giấc mơ sữa Việt” với kênh thương mại điện tử tiện dụng sẽ là “trợ thủ đắc lực” để mẹ chăm sóc dinh dưỡng hiệu quả cho gia đình.
Vinamilk tặng 3.000 phần quà cho trẻ em đang cách ly tại các “điểm nóng” về dịch Covid-19 4 năm Sữa học đường đồng hành với học sinh Bến Tre nay đã thu "trái ngọt" 200.000 sản phẩm của Vinamilk đến với các khu cách ly ở Hà Nội, Hà Nam, Bắc Ninh Công ty con của Vinamilk trao tặng 48.000 sản phẩm sữa hỗ trợ người dân và trẻ em "vùng đỏ" trong dịch Covid-19 Hơn 1.200 bệnh nhân nghèo đã được Vinamilk hỗ trợ phẫu thuật tim và mắt Vietsugar và bước “chuyển mình” chiến lược mang đậm dấu ấn của Vinamilk
Hình 1A: Nguồn dinh dưỡng dồi dào trong sữa tươi Vinamilk 100% hỗ trợ bé tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng.
Nguồn dinh dưỡng dồi dào trong sữa tươi Vinamilk 100% hỗ trợ bé tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng

Hệ thống thương mại điện tử và chuỗi cửa hàng Vinamilk “Giấc mơ sữa Việt” có hơn 500 điểm bán trên toàn quốc. Đây là kênh mua sắm tiện lợi và linh hoạt, cung cấp hơn 200 chủng loại sản phẩm sữa và các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng giúp mọi người tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh.

Hình 1B: Vitamin C tự nhiên trong nước ép cam Vfresh sẽ giúp mẹ và bé tăng cường sức đề kháng hiệu quả chống lại các bệnh dịch.
Vitamin C tự nhiên trong nước ép cam Vfresh sẽ giúp mẹ và bé tăng cường sức đề kháng hiệu quả chống lại các bệnh dịch

Với kênh mua sắm trực tuyến thông qua website www.giacmosuaviet.com.vn và ứng dụng di động, “Giấc mơ sữa Việt” sẽ là cái tên quen thuộc đồng hành cùng mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng của cả nhà, giúp mẹ an tâm mua sắm trước các đợt giãn cách xã hội. Mọi trải nghiệm mua sắm của các mẹ đảm bảo luôn được xuyên suốt, nhanh chóng và thuận tiện.

Hình 2A: Mua sản phẩm Vinamilk thông qua ứng dụng “Giấc mơ sữa Việt” giúp các mẹ an tâm giãn cách xã hội.
Mua sản phẩm Vinamilk thông qua ứng dụng "Giấc mơ sữa Việt” giúp các mẹ an tâm giãn cách xã hội

Không chỉ hỗ trợ hiệu quả “mẹ bỉm sữa” trong việc mua sắm các sản phẩm dinh dưỡng cho gia đình, người tiêu dùng còn có thể đặt hàng sản phẩm và gửi tặng cho bạn bè, người thân thông qua dịch vụ giao hàng tận nơi của hệ thống “Giấc mơ sữa Việt” trong thời điểm giãn cách xã hội như hiện nay. Chỉ cần tạo đơn hàng trên website hoặc qua ứng dụng, Vinamilk sẽ điều phối đơn hàng từ hệ thống 500 cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt” của công ty trên cả nước để trao tận tay cho người nhận trong thời gian sớm nhất.

Hình 2B: Nhân viên của cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt” cẩn thận kiểm tra các sản phẩm trước khi giao đến tận nhà cho người tiêu dùng.
Nhân viên của cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt” cẩn thận kiểm tra các sản phẩm trước khi giao đến tận nhà cho người tiêu dùng.

Tại hệ thống “Giấc mơ sữa Việt”, các mặt hàng đều được bảo quản trong điều kiện “chuẩn”, có hạn sử dụng xa. Đặc biệt, hệ thống hiện đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn, bảo đảm sẽ khiến cho “bé thích, mẹ vui” trong dịp Quốc tế thiếu nhi năm nay.

Hình 3A-3B-3C: Bé có thể nhận những phần quà dễ thương khi mua nước trái cây Hero và sữa chua uống Susu từ cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt”
Bé có thể nhận những phần quà dễ thương khi mua nước trái cây Hero và sữa chua uống Susu từ cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt”

Cụ thể, từ ngày 1 đến 6/6, các mẹ sẽ được tặng voucher giảm giá 35.000 đồng (áp dụng cho đơn hàng từ 350.000 đồng trở lên) khi mua sắm trên kênh online (*).

Bên cạnh đó, với những đơn hàng trị giá từ 200.000 khi mua trực tiếp tại cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt”, khách hàng được tặng thêm 4 hộp sữa chua uống Hero. Ngoài ra, các bé còn có thể sưu tầm thẻ đổi quà (tập tô màu, balo dạ quang xinh xắn…) trong các lốc sữa trái cây Hero, sữa chua uống Susu.

Hệ thống cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt” của Vinamilk luôn chung tay cùng mẹ gìn giữ sự an toàn cho tất cả những người thân yêu.

(*) Áp dụng cho tất cả các sản phẩm trừ sữa bột trẻ em dưới 2 tuổi, sữa đặc, sữa tươi Fino, sữa chua ăn trắng và nha đam và các sản phẩm không được khuyến mại theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền Kinh tế

Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền

TTTĐ - Các hạng mục công trình tại dự án khối chung cư B2 - khu chung cư nhà ở xã hội - KCN Hòa Khánh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Công nghiệp Bách Việt không thanh toán chi phí thi công, cung cấp vật tư… khiến loạt đơn vị thi công kêu cứu.
ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Ngày 15/4 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa được vinh danh là ngân hàng duy nhất góp mặt trong "Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu” có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM, nhân kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Giải thưởng là minh chứng cho hành trình không ngừng kiến tạo giá trị, đổi mới sáng tạo và tăng trưởng bền vững của ACB, đồng hành cùng sự phát triển của thành phố và đất nước.
Xem thêm