Tag

Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm “VITA – Sống như ý”

Doanh nghiệp 14/12/2019 09:53
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA – sống như ý” với quyền lợi điều trị nội trú hấp dẫn và mức phí cạnh tranh.

Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm “VITA – Sống như ý”

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe "VITA - Sống như ý" với nhiều quyền lợi ưu việt

Bài liên quan

Generali Việt Nam triển khai kênh đóng phí bảo hiểm qua mạng lưới của Agribank trên toàn quốc

Generali Việt Nam và OCB công bố hợp tác độc quyền 15 năm

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, phát biểu tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, phát biểu tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe "VITA - Sống như ý"

Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam mà khách hàng có thể mua tại hiệu thuốc hay cửa hàng đối tác bên cạnh các kênh trực tuyến như GenVita hay sàn thương mại điện tử Shopee.

Bảo hiểm sức khỏe
Bảo hiểm sức khỏe "VITA - Sống như ý" nổi bật với quyền lợi minh bạch, dễ hiểu cùng mức phí siêu cạnh tranh

"VITA – Sống như ý" bảo vệ khách hàng từ 15 ngày tuổi cho đến 59 tuổi trước các rủi ro về sức khỏe bằng cách chi trả các chi phí y tế với quyền lợi điều trị nội trú lên đến hơn 165 lần phí bảo hiểm và mức phí chỉ từ 1.160.000 đồng/năm hợp đồng.

Khách hàng có thể mua bảo hiểm sức khỏe
Khách hàng có thể mua bảo hiểm sức khỏe "VITA - Sống như ý" trên GenVita.vn, Shopee và nhà thuốc FPT Long Châu

Sản phẩm được bán trên trang web http://genvita.vn; sàn thương mại điện tử Shopee, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc và sẽ được triển khai rộng rãi với các đối tác khác của Generali Việt Nam trong thời gian tới.

Lần đầu tiên một sản phẩm bảo hiểm có thể được mua tại cửa hàng như một món quà
Lần đầu tiên một sản phẩm bảo hiểm có thể được mua tại cửa hàng như một món quà

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Bảo hiểm sức khỏe là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đặc biệt trong bối cảnh chi phí y tế ngày càng trở nên đắt đỏ hiện nay.

Lần đầu tiên sản phẩm bảo hiểm sức khỏe có thể được mua trên GenVita.vn, Shopee và nhà thuốc FPT Long Châu
Lần đầu tiên sản phẩm bảo hiểm sức khỏe có thể được mua trên GenVita.vn, Shopee và nhà thuốc FPT Long Châu

Với mong muốn góp phần giúp đông đảo người dân Việt Nam được bảo vệ toàn diện về sức khỏe, chúng tôi đã thiết kế đặc biệt để "VITA – Sống như ý" có thể dễ dàng đến với nhiều gia đình với trải nghiệm tham gia bảo hiểm hoàn toàn mới mẻ và thú vị.

Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm “VITA – Sống như ý”
"VITA - Sống như ý" có thể được mua trên GenVita.vn, nhà thuốc FPT Long Châu, Shopee, các cửa hàng đối tác

Chúng tôi hy vọng sản phẩm và dịch vụ ưu việt của Generali Việt Nam sẽ góp phần giúp khách hàng an tâm, tự tin theo đuổi đam mê và “sống như ý”, đúng với tên gọi mà chúng tôi đã ấp ủ riêng cho sản phẩm này”.

Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm “VITA – Sống như ý”
"VITA - Sống như ý" là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đầu tiên có thể được mua trên GenVita.vn, Shopee và tại nhà thuốc FPT Long Châu

Những ưu điểm vượt trội của "VITA – Sống như ý":

Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm “VITA – Sống như ý”
"VITA - Sống như ý" mang đến những trải nghiệm tham gia bảo hiểm mới mẻ và qui trình giải quyết quyền lợi nhanh chóng

Việc tham gia bảo hiểm dễ dàng, nhanh chóng với 3 phút tìm hiểu, 3 phút mua sản phẩm, 3 phút kích hoạt. Vì thế, sản phẩm có thể được mua tặng như một món quà và có thể hoàn trả hoàn toàn không mất chi phí khi khách hàng thay đổi quyết định.

- Quyền lợi bảo hiểm minh bạch, dễ hiểu với mức phí siêu cạnh tranh.

- Nhiều lựa chọn cho các nhóm khách hàng và các nhu cầu khác nhau.

- Hệ thống bảo lãnh viện phí nội trú rộng khắp trên toàn quốc.

- Qui trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng thông qua ứng dụng GenClaims, hoặc qua hệ thống trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

- Được tư vấn sức khỏe miễn phí với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của Generali Việt Nam qua chức năng Alo Dr. Gen trên ứng dụng GenVita.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm