Tag

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng

Doanh nghiệp 24/05/2021 17:00
aa
TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021.
Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” Generali Việt Nam hỗ trợ 300 em nhỏ Tây Bắc có hoàn cảnh khó khăn “Sống như ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng Generali Việt Nam khai trương Generali Plaza – Văn phòng Trụ sở chính mới tại TP HCM Generali Việt Nam chi 6,5 tỷ đồng cứu trợ hàng ngàn gia đình khó khăn Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc”
Generali tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021
Generali tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021

Generali Việt Nam hiện sở hữu danh mục sản phẩm bảo hiểm toàn diện cùng chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) cao nhất ngành bảo hiểm.

Danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Generali trong những năm qua
Danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Generali trong những năm qua

Phát huy thế mạnh hàng đầu về bảo hiểm sức khỏe của Tập đoàn Generali trên toàn cầu với một trong những mạng lưới y tế lớn nhất thế giới bao gồm hơn 1,82 triệu đối tác y tế tại 197 quốc gia, Generali Việt Nam nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe.

Với nhiều thành tựu về phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cùng nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, Generali được vinh danh ở hai hạng mục sản phẩm và trải nghiệm khách hàng
Với nhiều thành tựu về phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cùng nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, Generali được vinh danh ở hai hạng mục sản phẩm và trải nghiệm khách hàng

Danh mục giải pháp bảo hiểm sức khỏe vượt trội của Generali bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống như ý” và “VITA – Sức khỏe vàng”, bảo hiểm ung thư “VITA – Lá chắn vàng”, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo “VITA – Sống lạc quan”, với quyền lợi toàn diện, điều khoản minh bạch, mức phí cạnh tranh, cùng trải nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường.

 Những thành tựu uy tín về sản phẩm và trải nghiệm khách hàng được ghi nhận khi Generali kỷ niệm 10 năm hoạt động thành công và phát triển nhanh chóng tại Việt Nam
Những thành tựu uy tín về sản phẩm và trải nghiệm khách hàng được ghi nhận khi Generali kỷ niệm 10 năm hoạt động thành công và phát triển nhanh chóng tại Việt Nam

Với mục tiêu trở thành “Người bạn trọn đời” của khách hàng, Generali Việt Nam lấy phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” làm kim chỉ nam trong mọi nỗ lực từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali liên tục dẫn đầu thị trường trong nhiều quý liên tiếp
Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali liên tục dẫn đầu thị trường trong nhiều quý liên tiếp

Cụ thể, để kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng, Generali sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng hiện đại của Medallia, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS). 100% khách hàng của Generali được hỏi ý kiến và yêu cầu đánh giá về tất cả các dịch vụ, trải nghiệm của họ với công ty.

Để kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng, Generali sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng hiện đại của Medallia, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS)
Để kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng, Generali sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng hiện đại của Medallia, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS)

Generali không ngừng đơn giản hóa các hợp đồng và tài liệu bảo hiểm, cũng như các quy trình liên quan, rút ngắn thời gian phản hồi các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm xuống 30 phút. Generali số hóa thành công hầu hết mọi giao dịch bảo hiểm như theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm mới... trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita.

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng
Tất cả nhân viên và tư vấn viên của Generali đều được tham gia khóa huấn luyện “Người Bạn Trọn Đời Của Khách Hàng” nhằm thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này
Tất cả nhân viên và tư vấn viên của Generali đều được tham gia khóa huấn luyện “Người bạn trọn đời của khách hàng” nhằm thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này

Nhằm xây dựng mối quan hệ mật thiết và mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, Generali tiên phong trong việc mang đến những dịch vụ hoàn toàn miễn phí như dịch vụ tư vấn sức khỏe từ xa với các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của công ty, dịch vụ cung cấp thông tin về sức khỏe, luyện tập thể thao, giải đáp thắc mắc của khách hàng về bảo hiểm... trên GenVita.

Là một trong “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc”, Generali nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng để đội ngũ nhân sự công ty cảm thấy hứng khởi, hạnh phúc khi làm việc từ đó dễ dàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Là một trong “Top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc”, Generali nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng để đội ngũ nhân sự công ty cảm thấy hứng khởi, hạnh phúc khi làm việc từ đó dễ dàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Bên cạnh đó, tất cả nhân viên và tư vấn viên của Generali đều được tham gia khóa huấn luyện “Người bạn trọn đời của khách hàng” nhằm thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này.

 Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020, với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng. Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm nhận được nhiều cam kết và hỗ trợ từ tập đoàn
Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020, với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng. Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm nhận được nhiều cam kết và hỗ trợ từ tập đoàn

Nhờ đó, chỉ số R-NPS của Generali, chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt với công ty đã liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và quý I năm 2021.

Generali đã số hóa thành công hầu hết các giao dịch bảo hiểm đồng thời cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe miễn phí thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita
Generali đã số hóa thành công hầu hết các giao dịch bảo hiểm đồng thời cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe miễn phí thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, định hướng của Generali là cạnh tranh bằng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Sau 10 năm hoạt động, kết quả kinh doanh cùng những thành tựu và ghi nhận rất tích cực của thị trường cũng như khách hàng dành cho hai hạng mục chiến lược này đã chứng minh chúng tôi đi đúng hướng.

Generali liên tục nỗ lực biến bảo hiểm trở nên dễ hiểu, dễ sử dụng thông qua việc đơn giản hóa các hợp đồng, tài liệu, quy trình… và giới thiệu tính năng hỏi đáp tất tần tật về bảo hiểm GenXPlain
Generali liên tục nỗ lực biến bảo hiểm trở nên dễ hiểu, dễ sử dụng thông qua việc đơn giản hóa các hợp đồng, tài liệu, quy trình… và giới thiệu tính năng hỏi đáp tất tần tật về bảo hiểm GenXPlain

Đây là nguồn động lực to lớn giúp Generali Việt Nam tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng, hiện thực hóa tham vọng trở thành “Người bạn trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt”.

Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến và được phản hồi nhanh chóng trong 30 phút
Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến và được phản hồi nhanh chóng trong 30 phút

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

VITA – Sức Khỏe Vàng là một trong những sản phẩm sức khỏe được ưa chuộng nhất của Generali, với nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt và phạm vi bảo hiểm toàn cầu
VITA – Sức khỏe vàng là một trong những sản phẩm sức khỏe được ưa chuộng nhất của Generali, với nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt và phạm vi bảo hiểm toàn cầu

Giải thưởng Rồng Vàng 2021 đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động của chương trình.

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Giải thưởng Rồng Vàng 2021 đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động của chương trình.
Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Giải thưởng Rồng Vàng 2021 đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động của chương trình

Đọc thêm

Cần sớm hoàn thiện khung pháp lý cho trái phiếu xanh, tín dụng xanh Doanh nghiệp

Cần sớm hoàn thiện khung pháp lý cho trái phiếu xanh, tín dụng xanh

TTTĐ - Ông Lê Ngọc Lâm, Tổng Giám đốc BIDV kiến nghị Chính phủ cần sớm hoàn thiện khung pháp lý cho trái phiếu xanh, tín dụng xanh với các tiêu chí thống nhất, minh bạch...
Vừa thanh tra vừa kiểm toán thì hết thời gian sản xuất, kinh doanh Doanh nghiệp

Vừa thanh tra vừa kiểm toán thì hết thời gian sản xuất, kinh doanh

TTTĐ - Phó Chủ tịch Quốc hội Vũ Hồng Thanh cho rằng, cái gì đã thanh tra rồi thì thôi kiểm toán, nếu một nội dung vừa bị thanh tra vừa bị kiểm toán thì chắc hết thời gian để hoạt động sản xuất, kinh doanh...
Khi “trợ lý số” bước vào trạm xăng... Doanh nghiệp

Khi “trợ lý số” bước vào trạm xăng...

TTTĐ - Chuyển đổi số đã len lỏi vào từng ngóc ngách đời sống kinh tế, từ bán lẻ, vận tải đến tài chính - ngân hàng. Giờ đây, ngay cả những cửa hàng xăng dầu vốn quen với sổ sách, máy tính tiền đơn giản cũng bắt đầu ứng dụng công nghệ, quản lý tồn kho, công nợ, log bơm… chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại. Một xu hướng mới đang âm thầm định hình: Cây xăng truyền thống đang có thêm một “trợ lý số” đắc lực - và đó là lựa chọn không chỉ dành cho các ông lớn.
Chính phủ trình Quốc hội sửa Luật Doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ trình Quốc hội sửa Luật Doanh nghiệp

TTTĐ - Sáng 9/5, Quốc hội nghe tờ trình và báo cáo thẩm tra về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Doanh nghiệp.
Hải Dương: Xây dựng môi trường hấp dẫn doanh nghiệp tư nhân Doanh nghiệp

Hải Dương: Xây dựng môi trường hấp dẫn doanh nghiệp tư nhân

TTTĐ - Với hơn 20.000 doanh nghiệp đang hoạt động, hàng nghìn hộ kinh doanh cá thể, kinh tế tư nhân của Hải Dương đang đóng góp đáng kể vào GRDP của tỉnh.
Mở khóa tiềm năng kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Mở khóa tiềm năng kinh tế tư nhân

TTTĐ - Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị, khẳng định mạnh mẽ vai trò "động lực quan trọng nhất" của kinh tế tư nhân trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Nghị quyết mang tính đột phá, đặt ra mục tiêu đến năm 2030 và tầm nhìn 2045, kỳ vọng giải phóng toàn bộ sức sản xuất, đưa kinh tế tư nhân Việt Nam vươn tầm khu vực và thế giới.
TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè Doanh nghiệp

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

TTTĐ - Để đồng hành cùng các thương hiệu trên hành trình chinh phục mùa hè sôi động, TikTok chính thức khởi động chiến dịch "Hè hay đấy 2025" – chuỗi hoạt động và giải pháp toàn diện được thiết kế để giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng, tối ưu hóa chiến dịch marketing và bứt phá doanh số.
Dấu ấn tự lực của ngành Công nghiệp - Năng lượng Việt Nam Doanh nghiệp

Dấu ấn tự lực của ngành Công nghiệp - Năng lượng Việt Nam

TTTĐ - Vào lúc 18h50’ ngày 7/5, dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3 (phase 3) chính thức đưa vào khai thác dòng dầu đầu tiên với lưu lượng 6.000 thùng/ngày - về đích sớm 20 ngày so với kế hoạch hiệu chỉnh. Đây là dấu mốc rất ý nghĩa đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam).
Tháo gỡ rào cản, tạo "bệ phóng" cho kinh tế tư nhân phát triển Doanh nghiệp

Tháo gỡ rào cản, tạo "bệ phóng" cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký Nghị quyết số 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân. Theo các chuyên gia, Nghị quyết đã đưa ra các chính sách cụ thể hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận đất đai, vốn, nhân lực chất lượng cao, khuyến khích chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững và kết nối chuỗi giá trị toàn cầu.
Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số Doanh nghiệp

Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số

TTTĐ - Nắm bắt thời điểm vàng trong mùa cao điểm sản xuất kinh doanh giữa năm, đồng thời thực hiện định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong chương trình tín dụng trọng điểm 500.000 tỷ đồng thúc đẩy đầu tư hạ tầng và công nghệ số - hai động lực tăng trưởng chiến lược giai đoạn 2025 - 2030, HDBank tiên phong triển khai hai gói tín dụng quy mô lên đến 35.000 tỷ đồng.
Xem thêm