Tag

“Sống như ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng

Doanh nghiệp 25/01/2021 20:22
aa
TTTĐ – Ngày 25/1, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm châu Á) trao tặng.
Generali Việt Nam khai trương Generali Plaza – Văn phòng Trụ sở chính mới tại TP HCM Generali Việt Nam chi 6,5 tỷ đồng cứu trợ hàng ngàn gia đình khó khăn Generali triển khai “Sinh Con, Sinh Cha” tại Đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” Generali trao 500 phần quà tặng bệnh nhi khó khăn và hỗ trợ chống dịch tại Đà Nẵng Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí cho khách hàng
Hình 11:  Hãng bảo hiểm đến từ Italia theo đuổi tham vọng trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng với trọng tâm là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ
Hãng bảo hiểm đến từ Italia theo đuổi tham vọng trở thành “Người bạn trọn đời” của khách hàng với trọng tâm là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ

Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống như ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Nối tiếp thành công này, Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống như ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.

Hình 1a: Với thông điệp tích cực và cách chuyển tải sáng tạo, “Sống Như Ý” của Generali đã đoạt giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News trao tặng
Với thông điệp tích cực và cách chuyển tải sáng tạo, “Sống như ý” của Generali đã đoạt giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng

Chiến dịch “Sống như ý” bao gồm một chuỗi phim âm nhạc ngắn xoay quanh các nhân vật luôn theo đuổi cuộc sống mình hằng mơ ước. Chiến dịch đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả, thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên kênh YouTubeFacebook chính thức của Generali Việt Nam, cùng hơn 4 triệu lượt chia sẻ và bình luận, đặc biệt từ đông đảo thế hệ khán giả trẻ (Millennials), đối tượng mục tiêu của chiến dịch.

Hình 1b: Promoting positive life messages with an innovative approach, Generali’s “Sống Như Ý” was awarded “Marketing Campaign of the Year” by InsuranceAsia News
Promoting positive life messages with an innovative approach, Generali’s “Sống như ý” was awarded “Marketing Campaign of the Year” by InsuranceAsia News

Các đoạn phim được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ, Ngày của cha với chất lượng nghệ thuật cao và những câu chuyện đầy xúc cảm, phản ánh chân thực cuộc sống, chuyển tải những thông điệp sâu sắc về sự thấu hiểu, yêu thương, tôn trọng sự khác biệt để ai cũng được sống như ý, trọn vẹn.

Hình 2: Generali Việt Nam đoạt giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”
Generali Việt Nam đoạt giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng cho chiến dịch “Sống như ý”

Không chỉ dừng lại ở việc tăng độ nhận biết thương hiệu, “Sống như ý” còn nâng cao độ yêu mến thương hiệu từ cộng đồng khi tập trung lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và tinh tế về khách hàng, cộng đồng.

Hình 3: Nối tiếp thành công của chiến dịch “Sống Như Ý”, Generali vừa cho ra mắt phiên bản Tết 2021 với thông điệp ý nghĩa, sâu sắc về tình cảm gia đình
Nối tiếp thành công của chiến dịch “Sống như ý”, Generali vừa cho ra mắt phiên bản Tết 2021 với thông điệp ý nghĩa, sâu sắc về tình cảm gia đình

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tên gọi “Sống như ý” lấy cảm hứng từ lối sống tích cực, lạc quan và luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè của người Ý, đồng thời thể hiện ý nghĩa “sống đúng như ý muốn của mình”.

Hình 4: Hai phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2020” & “Ngày của Cha” đã góp mặt trong BXH “Các phim quảng cáo được xem nhiều nhất khu vực Châu Á – TBD” của YouTube
Hai phim âm nhạc “Sống như ý” phiên bản “Tết 2020” & “Ngày của cha” đã góp mặt trong BXH “Các phim quảng cáo được xem nhiều nhất khu vực Châu Á – TBD” của YouTube

Thông qua chiến dịch “Sống như ý”, chúng tôi muốn khuyến khích mọi người hãy đón nhận, sẻ chia với những ước mơ của người thân, để tất cả đều được sống “như ý” – can đảm sống cuộc sống mình mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.

Hình 5: Các phim âm nhạc “Sống Như Ý” lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và tinh tế về khách hàng, cộng đồng
Các phim âm nhạc “Sống như ý” lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và tinh tế về khách hàng, cộng đồng

Trên hành trình chinh phục ước mơ ấy, Generali sẽ luôn là “Người bạn trọn đời” đáng tin cậy, bảo vệ và cùng mỗi khách hàng đi qua những thăng trầm của cuộc sống, luôn yêu thương, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý”.

Hình 6: Các phim âm nhạc “Sống Như Ý” được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ, Ngày của Cha
Các phim âm nhạc “Sống như ý” được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ, Ngày của cha

Trong chuỗi video này, hai phim âm nhạc “Sống như ý” phiên bản “Tết 2020” và “Ngày của cha” đã vinh dự góp mặt trong BXH “Các phim quảng cáo được xem nhiều nhất trên YouTube khu vực Châu Á – Thái Bình Dương” của YouTube.

Hình 7:  Chiến dịch “Sống Như Ý” thể hiện vai trò “Người bạn Trọn đời” của Generali, luôn sát cánh cùng khách hàng, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý
Chiến dịch “Sống như ý” thể hiện vai trò “Người bạn trọn đời” của Generali, luôn sát cánh cùng khách hàng, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý

Bên cạnh đó, “Sống như ý” cũng giúp Generali Việt Nam giành được giải Vàng cho hạng mục “Nhận diện thương hiệu” tại Giải thưởng MMA Smarties Awards 2020, vinh danh các thành tựu trong lĩnh vực tiếp thị.

Hình 8: Chiến dịch “Sống Như Ý” thể hiện vai trò “Người bạn Trọn đời” của Generali, luôn sát cánh cùng khách hàng, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý
Chiến dịch “Sống như ý” thể hiện vai trò “Người bạn trọn đời” của Generali, luôn sát cánh cùng khách hàng, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý

Nối tiếp thành công các phiên bản của loạt phim âm nhạc “Sống Như Ý” được phát hành trong năm 2020, Generali Việt Nam vừa tiếp tục cho ra mắt phiên bản “Tết 2021”, thể hiện câu chuyện xúc động của người cha đầy trìu mến và người con gái với nhiều nỗi niềm “về quê ăn Tết” giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống mưu sinh.

Câu chuyện lại càng trở nên gần gũi hơn với đông đảo khán giả sau một năm nhiều biến động và mất mát do thiên tai và dịch bệnh và vì thế đã nhanh chóng tạo nên sự lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng.

Hình 9: 2020 là một năm thành công với nhiều giải thưởng và thành tựu cho Generali Việt Nam, thành viên của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia
2020 là một năm thành công với nhiều giải thưởng và thành tựu cho Generali Việt Nam, thành viên của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia

Là sản phẩm của sự hòa quyện khéo léo văn hóa Việt – Ý khi mang đến sự kết hợp giữa giai điệu dân ca Ý “Bella Ciao” và giai điệu thân thuộc đối với nhiều thế hệ người Việt qua bài hát “Cho con” của Nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu, đoạn phim tiếp tục chuyển tải thông điệp “Sống như ý” đầy tích cực, khuyến khích sự chia sẻ và cảm thông giữa các thành viên gia đình, để mang đến cho nhau điểm tựa vững chắc và cùng nhau đón một mùa Tết Tân Sửu 2021 như ý.

Hình 10: Kiên định theo đuổi tham vọng “Người bạn Trọn đời”, Generali đã kết thúc năm 2020 với nhiều thành tựu về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và đóng góp cho cộng đồng
Kiên định theo đuổi tham vọng “Người bạn trọn đời”, Generali đã kết thúc năm 2020 với nhiều thành tựu về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và đóng góp cho cộng đồng

Mai Anh

Đọc thêm

Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu Doanh nghiệp

Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu

TTTĐ - Trong bảng xếp hạng 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2025 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nổi bật khi được định giá thương hiệu ở mức 201,7 triệu USD.
Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore Doanh nghiệp

Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore

TTTĐ - Lễ kỷ niệm 60 năm Quốc khánh Singapore vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế The Sense Tây Hồ, thuộc quần thể khách sạn Ascott Tây Hồ Hà Nội, đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện ngoại giao cấp cao của Đại sứ quán Singapore được tổ chức tại biểu tượng hội nghị và lưu trú đẳng cấp quốc tế mới giữa lòng Thủ đô.
Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 20/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Dassault Systèmes đã hợp tác với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam (NIC) tổ chức Diễn đàn lãnh đạo doanh nghiệp, với trọng tâm thúc đẩy hệ sinh thái bán dẫn tại Việt Nam.
AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á Doanh nghiệp

AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á

TTTĐ - Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa được HR Asia, tổ chức uy tín hàng đầu khu vực về nhân sự, trao tặng danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025”.
VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu Doanh nghiệp

VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu

TTTĐ - VietinBank vừa tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 với chủ đề “Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu” (Diễn đàn).
3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo Doanh nghiệp

3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo

TTTĐ - Ngày 19/8, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (TP.HCM), hàng nghìn tiếng cười trẻ thơ đã vang vọng khắp các khu trò chơi, hòa trong nắng vàng của mùa thu tháng Tám. Trong chương trình “Vòng tay yêu thương – Chắp cánh ước mơ, vững bước tới trường”, hơn 3.000 em nhỏ là trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn đã có một ngày hội thật sự trọn vẹn.
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới Doanh nghiệp

Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới

TTTĐ - Ngày 19/8/2025, Hòa Phát bàn giao 1.000 vỏ container loại 20 feet cho CMA CGM, hãng tàu tầm cỡ toàn cầu trong cung cấp các giải pháp vận tải biển, đường bộ, hàng không và logistics. Đây là đơn hàng đầu tiên giữa hai bên và cũng là lần đầu CMA CGM sử dụng container do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.
Hòa Phát khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc Doanh nghiệp

Hòa Phát khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc

TTTĐ - Ngày 19/8/2025, Hòa Phát đã tổ chức Lễ khởi động dự án đầu tư xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc tại xã Hòa Xuân, tỉnh Đắk Lắk. Đây là các dự án trong chương trình khởi công, khánh thành 80 công trình trọng điểm quốc gia nhân dịp chào mừng 80 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025).
Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO Doanh nghiệp

Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa mang đến một không gian trải nghiệm ấn tượng, nơi khách tham quan có thể khám phá và nếm thử đa dạng các sản phẩm bia tại triển lãm Vietfood & ProPack 2025.
VinFast tổ chức cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh" tôn vinh ý tưởng marketing đột phá Doanh nghiệp

VinFast tổ chức cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh" tôn vinh ý tưởng marketing đột phá

TTTĐ - Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Xem thêm