Tag

Generali Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2022 hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của năm”

Doanh nghiệp 12/08/2022 13:40
aa
TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của năm” tại giải thưởng Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”.
Generali mang Tết sớm đến với 500 trẻ em mồ côi do COVID-19 Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm liên kết đơn vị Generali ghi nhận kết quả kinh doanh xuất sắc với tăng trưởng mạnh mẽ cả về doanh thu phí bảo hiểm và lợi nhuận kinh doanh “Sinh Con, Sinh Cha” chia sẻ về sức khỏe, hành vi, trí tuệ của trẻ
Generali Việt Nam vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời Cầu Hôn Thứ 2”
Generali Việt Nam vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”

“Lời cầu hôn thứ 2” đã giúp Generali vào top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai những tháng đầu năm 2022 (theo bảng xếp hạng của YouNet Media), nâng cao mạnh mẽ mức độ nhận biết, cân nhắc và yêu mến thương hiệu với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác.

“Lời Cầu Hôn Thứ 2” lan tỏa những thông điệp tích cực cùng lời cam kết “Người bạn Trọn đời” từ Generali
“Lời cầu hôn thứ 2” lan tỏa những thông điệp tích cực cùng lời cam kết “Người bạn trọn đời” từ Generali

Chiến dịch cũng góp phần mạnh mẽ giúp Generali tiếp tục dẫn đầu về chỉ số R-NSP đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng trong ngành bảo hiểm.

Chiến dịch mang đến bộ phim ngắn âm nhạc “Lời Cầu Hôn Thứ 2” đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu kinh điển
Chiến dịch mang đến bộ phim ngắn âm nhạc “Lời cầu hôn thứ 2” đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu kinh điển

“Lời cầu hôn thứ 2” là chiến dịch truyền thông tích hợp được Generali triển khai nhân dịp Lễ Tình nhân 14/2/2022.

Nhiều màn hình LED ấn tượng mang những lời cầu hôn ngọt ngào từ chiến dịch đến với đông đảo công chúng
Nhiều màn hình LED ấn tượng mang những lời cầu hôn ngọt ngào từ chiến dịch đến với đông đảo công chúng

Chiến dịch bao gồm một bộ phim ngắn âm nhạc đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu kinh điển, rất nhiều màn hình LED ấn tượng mang những lời cầu hôn ngọt ngào, những chiếc xe buýt “tình yêu” chạy qua hàng chục tuyến phố lớn tại Hà Nội và TP HCM, mang đến những thông điệp “gắn bó trọn đời” từ Generali gửi đến đông đảo công chúng và khách hàng.

Nhiều màn hình LED ấn tượng mang những lời cầu hôn ngọt ngào từ chiến dịch đến với đông đảo công chúng
Nhiều màn hình LED ấn tượng mang những lời cầu hôn ngọt ngào từ chiến dịch đến với đông đảo công chúng

Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát TP HCM với sự xuất hiện của Đức Phúc, LyLy, Osad... mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, tiếp tục lan tỏa những thông điệp tích cực cùng lời cam kết “Người bạn trọn đời” từ Generali.

Những chiếc xe buýt “tình yêu” chạy qua hàng chục tuyến phố lớn tại Hà Nội và Tp. HCM, mang đến những thông điệp “gắn bó trọn đời” từ Generali gửi đến đông đảo công chúng và khách hàng
Những chiếc xe buýt “tình yêu” chạy qua hàng chục tuyến phố lớn tại Hà Nội và TP HCM, mang đến những thông điệp “gắn bó trọn đời” từ Generali gửi đến đông đảo công chúng và khách hàng

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Lời cầu hôn thứ 2” đã nối tiếp những chiến dịch thương hiệu rất thành công khác của Generali trong thời gian qua như “Sống như ý”, “Để ngày mai luôn tới”... nhằm mang thương hiệu Generali tới gần hơn với hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.

Những chiếc xe buýt “tình yêu” chạy qua hàng chục tuyến phố lớn tại Hà Nội và Tp. HCM, mang đến những thông điệp “gắn bó trọn đời” từ Generali gửi đến đông đảo công chúng và khách hàng
Những chiếc xe buýt “tình yêu” chạy qua hàng chục tuyến phố lớn tại Hà Nội và TP HCM, mang đến những thông điệp “gắn bó trọn đời” từ Generali gửi đến đông đảo công chúng và khách hàng

Tên gọi “Lời cầu hôn thứ 2” có ý nghĩa thể hiện cam kết của Generali trở thành “Người bạn trọn đời”, không ngừng mang đến những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng”.

Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát Tp. HCM mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cùng thông điệp tích cực
Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát TP HCM mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cùng thông điệp tích cực

Giải thưởng “Sáng kiến Tiếp thị của năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2022 một lần nữa khẳng định tính sáng tạo, nhân văn, sâu sắc trong cách tiếp cận cũng như các thông điệp thương hiệu mà Generali muốn truyền tải.

Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát Tp. HCM mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cùng thông điệp tích cực
Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát TP HCM mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cùng thông điệp tích cực

Generali cũng được vinh danh là Thương hiệu truyền cảm hứng tại Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2021 khi luôn gây ấn tượng mạnh và tạo dấu ấn riêng với nhiều chiến dịch thương hiệu nổi bật trong thời gian qua như “Sống như ý”, “Tựa vào nhau cho đời như ý”.

Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát Tp. HCM với sự xuất hiện của Đức Phúc, LyLy, Osad... lan tỏa những thông điệp tích cực cùng lời cam kết “Người bạn Trọn đời” từ Generali
Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát TP HCM với sự xuất hiện của Đức Phúc, LyLy, Osad... lan tỏa những thông điệp tích cực cùng lời cam kết “Người bạn trọn đời” từ Generali

Đặc biệt “Sống như ý” cũng là chiến dịch đã mang về cho Generali giải thưởng “Chiến dịch tiếp thị của năm 2020” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm châu Á) trao tặng.

Tên gọi “Lời Cầu Hôn Thứ 2” có ý nghĩa thể hiện cam kết của Generali trở thành “Người bạn Trọn đời”, không ngừng mang đến những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng
Tên gọi “Lời cầu hôn thứ 2” có ý nghĩa thể hiện cam kết của Generali trở thành “Người bạn trọn đời”, không ngừng mang đến những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng
Giải thưởng Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Tập đoàn truyền thông Charlton Media.

Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp bảo hiểm xuất sắc có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành bảo hiểm trong khu vực.

Giải thưởng “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022 một lần nữa khẳng định tính sáng tạo, nhân văn, sâu sắc trong cách tiếp cận cũng như các thông điệp thương hiệu mà Generali muốn truyền tải
Giải thưởng “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2022 một lần nữa khẳng định tính sáng tạo, nhân văn, sâu sắc trong cách tiếp cận cũng như các thông điệp thương hiệu mà Generali muốn truyền tải

Giải thưởng được đánh giá và xét duyệt độc lập bởi một hội đồng các chuyên gia từ các tổ chức uy tín trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm châu Á.

Mai Anh

Đọc thêm

Vinamilk tiếp sức các lực lượng tham gia tổng hợp luyện A80 Doanh nghiệp

Vinamilk tiếp sức các lực lượng tham gia tổng hợp luyện A80

TTTĐ - Ngày 24/8, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm gồm nước uống, sữa... cho người dân và lực lượng tham gia phục vụ Đại lễ Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 (A80).
Doanh nhân Đỗ Quang Hiển được vinh danh nhờ thành tích xuất sắc đóng góp cho cộng đồng Doanh nghiệp

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển được vinh danh nhờ thành tích xuất sắc đóng góp cho cộng đồng

TTTĐ - Với những cống hiến bền bỉ cho sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước, doanh nhân Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Điều hành Tập đoàn T&T Group vinh dự được vinh danh tại Hội nghị Gặp mặt đại biểu tiêu biểu đại diện các tầng lớp Nhân dân, nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Doanh nghiệp văn phòng phẩm duy nhất vào Top 50 niêm yết tốt nhất Doanh nghiệp

Doanh nghiệp văn phòng phẩm duy nhất vào Top 50 niêm yết tốt nhất

TTTĐ - Tập đoàn Thiên Long vào Top 50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025 do Forbes Việt Nam bình chọn, là doanh nghiệp duy nhất trong ngành văn phòng phẩm có mặt trong bảng xếp hạng này.
Nâng cao năng lực và tạo cơ hội cho người trẻ – động lực phát triển bền vững quốc gia trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Nâng cao năng lực và tạo cơ hội cho người trẻ – động lực phát triển bền vững quốc gia trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) đã tổ chức thành công Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam năm 2025 (VCSF 2025) tại Hà Nội.
Thép cuộn cán nóng của Hòa Phát chính thức không bị Ấn Độ áp thuế chống bán phá giá Doanh nghiệp

Thép cuộn cán nóng của Hòa Phát chính thức không bị Ấn Độ áp thuế chống bán phá giá

TTTĐ - Thép HRC của Hòa Phát xuất khẩu vào Ấn Độ không bị áp thuế do biên độ phá giá trong phạm vi 0-10%.
Bình Điền: Hành trình hơn nửa thế kỷ phụng sự nông dân và tầm nhìn xanh hóa - số hóa Doanh nghiệp

Bình Điền: Hành trình hơn nửa thế kỷ phụng sự nông dân và tầm nhìn xanh hóa - số hóa

TTTĐ - Hơn 50 năm kiên định với sứ mệnh phụng sự nông dân, Phân bón Bình Điền không chỉ là thương hiệu phân bón uy tín mà còn là biểu tượng của sự gắn bó bền bỉ với nông dân. Bước sang giai đoạn phát triển mới, Bình Điền đang khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi xanh - số, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại, thông minh và bền vững.
Hòa Phát bàn giao ngôi trường trị giá 42 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ngãi Doanh nghiệp

Hòa Phát bàn giao ngôi trường trị giá 42 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ngãi

TTTĐ - Ngày 21/8/2025, Tập đoàn Hòa Phát, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức lễ khánh thành, bàn giao đưa vào sử dụng công trình trường Tiểu học Bình Đông, tại xã Vạn Tường, tỉnh Quảng Ngãi. Công trình do Hòa Phát tài trợ theo hình thức chìa khóa trao tay với tổng mức đầu tư 42 tỷ đồng.
Gửi gắm thông điệp sống xanh, sống khỏe, sống sâu sắc từ thiên nhiên thuần khiết Doanh nghiệp

Gửi gắm thông điệp sống xanh, sống khỏe, sống sâu sắc từ thiên nhiên thuần khiết

TTTĐ - Lễ công bố thương hiệu Dragon Tea Suối Giàng được tổ chức với chủ đề “Silent Heroes - Những Người Hùng Thầm Lặng”. Đây là dịp để những người yêu trà được hòa mình vào một không gian đậm chất Tây Bắc, thưởng thức tinh hoa trà Shan Tuyết cổ thụ Suối Giàng ngay giữa lòng Thủ đô.
Hương vị quê hương hội tụ giữa lòng Hà Nội Doanh nghiệp

Hương vị quê hương hội tụ giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Sáng 21/8, tại siêu thị GO! Thăng Long (Hà Nội), Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025 chính thức khai mạc. Sự kiện do Central Retail Việt Nam tổ chức, có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các sở ngành Hà Nội cùng đông đảo người dân Thủ đô.
Nhà máy thép Việt Pháp mong sớm được hỗ trợ kinh phí di dời Kinh tế

Nhà máy thép Việt Pháp mong sớm được hỗ trợ kinh phí di dời

TTTĐ - Chỉ sau vài tháng đi vào hoạt động, Nhà máy thép Việt Pháp tại Cụm công nghiệp Thương Tín 1 (TP Đà Nẵng) có tổng vốn đầu tư 375 tỉ đồng gặp phải sự phản đối, cản trở từ người dân địa phương và buộc phải đóng cửa, di dời.
Xem thêm