Tag

Gần 100% hợp đồng cần phải chuyển đổi số đã được EVNNPC chuyển đổi

Doanh nghiệp 14/12/2021 08:51
aa
TTTĐ - Trong tháng 11/2021 toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã thực hiện chuyển đổi số được gần 0,3 triệu hợp đồng, đến hết tháng 11/2021, toàn Tổng công ty đã thực chuyển đổi số được 9,2 triệu hợp đồng, đạt 98,58% tổng số hợp đồng cần phải chuyển đổi số.
Người lao động EVNNPC hưởng ứng Tuần lễ hồng lần thứ VII EVNNPC thắp sáng ước mơ cho học sinh nghèo vùng cao Chuyển đổi số ở EVNNPC: Thành công đến từ “người truyền lửa” EVNNPC ra mắt sản phẩm chuyển đổi số quy trình tài chính kế toán, kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Tổng công ty Điện lực miền Bắc vừa cho biết, trong tháng 11/2021, EVNNPC đã đảm bảo cung cấp điện ổn định sinh hoạt cho nhân dân và phục vụ điện cho phát triển kinh tế xã hội của 27 tỉnh, thành phía Bắc. Cấp điện an toàn ổn định cho các bệnh viện, cơ sở y tế, khu cách ly, điều trị người nhiễm và nghi nhiễm COVID-19.

Điện thương phẩm tháng 11/2021 đạt 6,77 tỷ kWh, tăng 8,99% so với cùng kỳ, trong đó thành phần công nghiệp xây dựng chiếm 69,12%; Quản lý tiêu dùng chiếm 25,25%; thành phần thương nghiệp dịch vụ chiếm 2,05%. Lũy kế 11 tháng năm 2021 điện thương phẩm EVNNPC đạt 75,27 tỷ kWh, tăng trưởng 9,48% so với cùng kỳ năm 2020. Tổng công ty Điện lực miền Bắc là đơn vị dẫn đầu về thương phẩm trong 5 Tổng công ty phân phối và cũng là đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao nhất.

Tháng 11/2021, tỷ lệ tổn thất điện năng Tổng công ty là 0,89%. Lũy kế 11 tháng là 4,45%, giảm 0,31% so với cùng kỳ 2020, thấp hơn 0,19% so với kế hoạch EVN giao.

Công nhân PC Hải Dương đang tiến hành lắp đặt công tơ điện tử
Công nhân PC Hải Dương đang tiến hành lắp đặt công tơ điện tử

Về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, Tổng công ty đã giải quyết cấp điện cho 144 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 3,99 ngày. Lũy kế 11 tháng đầu năm 2021 đã giải quyết cấp điện cho 2.040 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 4,12 ngày. Trong đó có 7 Công ty Điện lực thực hiện từ trên 3 ngày đến dưới 4 ngày; 20 Công ty Điện lực thực hiện từ 4 ngày đến dưới 5 ngày.

Trong tháng 11/2021, tỷ lệ cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử toàn Tổng công ty đạt tỷ lệ 98,25%. Lũy kế 11 tháng tháng đầu năm, tỷ lệ cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử đạt 97,34%, cao hơn 2,34% so với kế hoạch EVN giao, dự kiến cả năm 2021 tỷ lệ cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử ước đạt 97,5%, tăng 14,51% so với năm 2021.

Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt đến hết tháng 11/2021 đạt 67,18% vượt 3,64% so với chỉ tiêu EVN giao; doanh thu qua kênh thanh toán không tiền mặt đạt 91,66% cao hơn 3,67% so với mức thực hiện năm 2020.

Trong tháng 11/2021 toàn Tổng công ty thực hiện chuyển đổi số được gần 0,3 triệu hợp đồng, đến hết tháng 11/2021, toàn Tổng công ty đã thực chuyển đổi số được 9,2 triệu hợp đồng, đạt 98,58% tổng số hợp đồng cần phải chuyển đổi số.

Tổng công ty đã và đang nỗ lực đảm bảo tiến độ các dự án đầu tư xây dựng, trong tháng đã khởi công 8 dự án 110kV, lũy kế 11 tháng đã thực hiện khởi công được 76/78 dự án 110kV đạt 97,4% theo kế hoạch, tăng 11,7% so với cùng kỳ; Trong tháng 11 đã đóng điện được 10 dự án 110kV theo kế hoạch, lũy kế 11 tháng năm 2021 Tổng công ty đã đóng điện 66/81 dự án 110kV, đạt 80,2%, tăng 4,7% so với cùng kỳ.

Vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức trong công tác chuyển đổi số, Tổng công ty đã trở thành đơn vị tiên phong trong ngành Điện trong việc số hóa các quy trình nghiệp vụ, tạo bước chuyển mình trong thực hiện Chương trình chuyển đổi số, với việc đưa vào vận hành chính thức các chương trình chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính kế toán, kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

CBCNV và Đoàn viên thanh niên EVNNPC có mặt từ rất sớm để tham gia hiến máu
CBCNV và đoàn viên thanh niên EVNNPC tham gia hiến máu Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII

Tháng 12, Tổng công ty tập trung đôn đốc, hướng dẫn, hỗ trợ các Công ty Điện lực thực hiện phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh Tập đoàn giao trong năm 2021; đôn đốc tiến độ khởi công và đóng điện các dự án lưới điện, đặc biệt là các dự án 110kV trọng điểm, cấp bách; Tổ chức hội nghị khách hàng tại một số khu vực có phụ tải lớn có sự tham gia EVN, Sở Công thương, các khách hàng lớn và triển khai chương trình điều chỉnh phụ tải (DR) năm 2022, đồng thời truyền thông, ra mắt ấn phẩm sách điện tử tuyên truyền về tiết kiệm điện và hướng dẫn khách hàng sử dụng điện hiệu quả.

Triển khai hoạt động Tuần lễ Hồng tại cơ quan Tổng công ty và 27 đơn vị, tích cực hưởng ứng hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa và nhân văn hướng tới cộng đồng. Thực hiện Tháng tri ân khách hàng từ tháng 12 đến tháng 1/2022 bằng các hoạt động thiết thực như tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phụng dượng gia đình có công, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, giúp đỡ các cháu học sinh nghèo vượt khó... đặc biệt tăng cường hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban Truyền thông - Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Email: [email protected]

Điện thoại: 024.22100664; Fax: 024.38244033

Địa chỉ: Số 20 Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Website: www.npc.com.vn

EVNNPC

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm