Tag

Five Star West Lake: “Viết lại định nghĩa” căn hộ hạng sang

Bất động sản 25/10/2019 07:30
aa
TTTĐ - Bằng việc phát triển các tiện ích độc đáo, hoàn hảo, cá nhân hóa dịch vụ và mang đến những trải nghiệm riêng có, Five Star West Lake đang “viết lại định nghĩa” thế nào là một căn hộ hạng sang.

Five Star West Lake: “Viết lại định nghĩa” căn hộ hạng sang

Bài liên quan

Nâng cao công tác phòng cháy tại Cụm chung cư Five Star Garden

Sôi nổi Giải bơi cư dân nhí Five Star Garden 2019

Tổ chức thành công Hội nghị Cụm nhà chung cư Five Star Garden

Sang trọng là nhiều tiện ích?

Có một thời, thị trường bất động sản lấy giá bán làm tiêu chí phân hạng chung cư; sau đó, lại lấy số lượng tiện ích và dịch vụ. Mỗi một lần thay đổi tiêu chí, thị trường lại nổi dậy một cuộc chạy đua. Nhưng sau mỗi cuộc chạy đua, thị trường lại nhận ra những quan niệm đang có dường như không còn chính xác.

Chẳng hạn như với căn hộ hạng sang, thậm chí là siêu sang, một thời, thị trường quan niệm sang trọng là phải bề thế, đồ sộ, phải đa tiện ích, đa dịch vụ, phải xa hoa, đắt tiền. Tuy nhiên, sự phát triển của thị trường bất động sản hiện nay đang cho thấy quan niệm trên đã dần trở nên lạc hậu.

Với một căn hộ sang trọng, quy mô diện tích và nội thất hàng hiệu chỉ là điều kiện cần. Số lượng tiện ích, dịch vụ tưởng như là một điểm cộng lớn nhưng điều đó sẽ không có nhiều ý nghĩa nếu chủ sở hữu không thực sự cần đến. Điều chủ sở hữu – những người giàu đến siêu giàu - thực sự cần đến là sự tinh tế và những giá trị riêng biệt của cá nhân.

Với giới thượng lưu, sang trọng không phải là sự phô bày xa hoa mà ngược lại, là sự kín đáo, đề cao những trải nghiệm hoàn hảo và mang dấu ấn cá nhân.

Một dự án căn hộ hạng sang đích thực phải sở hữu những tiện ích dịch vụ phục vụ đúng nhu cầu của chủ nhân. Và hơn thế, những dịch vụ, tiện ích đó phải độc đáo đến mức các dự án khác hiếm có hoặc không có. Tính cá nhân hóa được đề cao đến mức gần như tuyệt đối sẽ tạo nên đẳng cấp và vị thế của cả chủ nhân lẫn căn hộ.

Five Star West Lake: Nơi “ẩn giấu” những giá trị riêng biệt

Nằm ở vị trí kim cương của Hà Nội (162 Hoàng Hoa Thám – 167 Thụy Khuê, nhìn thẳng ra Hồ Tây), Five Star West Lake khiến thị trường ngạc nhiên khi có số lượng căn hộ vô cùng ít ỏi: chỉ 32 căn hộ để bán. Tuy nhiên, đây chính là triết lý phát triển của chủ đầu tư: tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, như hàng hiệu phiên bản giới hạn chỉ dành cho một số ít chủ nhân tinh tế.

Five Star West Lake: “Viết lại định nghĩa” căn hộ hạng sang

Đề cao sự hoàn hảo, độc đáo trong trải nghiệm và tối đa tính cá nhân hóa, chủ đầu tư GFS đã suy xét rất kĩ khi không chia nhỏ diện tích căn hộ, bởi khi chia nhỏ, số lượng cư dân sẽ tăng lên, tính riêng tư vì thế cũng không còn.

Về tiện ích, cũng như các dự án cao cấp, hạng sang khác, Five Star West Lake sở hữu những dịch vụ tiện ích thiết yếu như siêu thị, bar cafe, phòng gym, yoga, bể bơi… Nhưng để mang đến những trải nghiệm riêng biệt cho khách hàng, chủ đầu tư đã nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra những dịch vụ độc đáo.

Chẳng hạn như với bể bơi, ban đầu chủ đầu tư được tư vấn xây bể bơi vô cực trên mái để cư dân có thể vừa bơi lội, vừa ngắm Hồ Tây. Nhưng tính toán lại, nếu để bể bơi trên mái, cư dân chỉ có thể sử dụng 3 tháng hè, trong khi đó, bơi lội có thể xem như một liệu trình chăm sóc sức khoẻ hữu hiệu, sử dụng hàng ngày nên chủ đầu tư đã quyết định chuyển thành bể bơi nước mặn bốn mùa. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của cư dân, chủ đầu tư đã kiên quyết nói không với việc sử dụng hóa chất để xử lý nước mà thay vào đó là áp dụng công nghệ khử bằng muối.

Hoặc như hệ thống cửa hàng tiện ích trong lòng dự án, chủ đầu tư cũng lựa chọn thiết kế theo mô hình Mini Shop của Nhật Bản – mô hình không người bán, toàn thời gian. Với mô hình này, cư dân có thể thoải mái lựa chọn những mặt hàng cần thiết vào bất kỳ thời gian nào trong ngày mà không bị phụ thuộc hay giới hạn bởi bất kỳ lí do gì.

Song có lẽ điều đặc biệt hơn nữa tại Five Star West Lake là số lượng nhân viên phục vụ. Thông thường ở một dự án, mỗi nhân viên phục vụ khoảng 30 -50 người, nhưng ở Five Star West Lake, tỷ lệ nhân viên phục vụ/số lượng cư dân sẽ chỉ là 1/8. Số lượng cư dân được phục vụ ít hơn cũng đồng nghĩa với việc chất lượng và tốc độ phục vụ sẽ nhanh chóng, chu đáo và dễ dàng cá nhân hoá dịch vụ hơn. Điểm đặc biệt này có thể thấy tại các resort siêu sang, toàn bộ khuôn viên 20-30 ha cũng chỉ có 20-30 villa và số nhân viên phục vụ thường xuyên nhiều hơn cả lượng khách lưu trú.

Ngoài 32 căn hộ để bán, Five Star West Lake còn có 38 căn hộ dịch vụ dành cho các chuyên gia nước ngoài lưu trú do đó có thể đồng bộ hóa các dịch vụ như: dọn phòng, giặt là, ăn uống…theo tiêu chuẩn 5 sao. Dự án này còn có thể đáp ứng lên tới 2 chỗ đỗ xe cho mỗi căn hộ, điều hiếm gặp ở các dự án tại khu vực trung tâm.

Sự tinh tế tiếp tục được khẳng định khi chủ đầu tư không chỉ tính toán tỉ mỉ thời gian mà còn đặc biệt quan tâm đến cảm giác của cư dân khi di chuyển bằng thang máy. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chúng tôi cũng cho rằng, với những người giàu có và thành đạt, thời gian đối với họ cực kỳ quý giá nên không thể để lãng phí bất cứ phút giây nào của họ. Mỗi phút giây của họ phải trôi qua trong sự thoải mái và được trân trọng nên việc không chia nhỏ diện tích các căn hộ cũng nằm trong tính toán tỉ mỉ của chúng tôi.”

Với một tòa nhà cao tầng, đông cư dân, điểm dừng nhiều sẽ mất nhiều thời gian và gây cảm giác không thoải mái. Với Five Star West Lake, việc di chuyển bằng thang máy phần lớn sẽ là chu trình một điểm dừng, điểm dừng này cũng chính là đích đến của khách hàng.

Với những giá trị vượt trội về vị trí, tầm nhìn, chất lượng và đề cao sự trải nghiệm, tính cá nhân, Five Star West Lake được đánh giá là địa chỉ vàng, một không gian sống “biệt lập”, bình yên cho giới tinh hoa.

Đọc thêm

Bước ngoặt quy hoạch và “cú hích” cho địa ốc TP HCM sau sáp nhập Dự án

Bước ngoặt quy hoạch và “cú hích” cho địa ốc TP HCM sau sáp nhập

TTTĐ - Đề án sáp nhập TP HCM, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu vừa chính thức được thông qua là cột mốc quan trọng đánh dấu giai đoạn tái cấu trúc toàn diện không gian đô thị, hạ tầng và dòng vốn đầu tư tại khu vực phía Nam.
Đích đến của cộng đồng doanh chủ thịnh vượng tại Tây Bắc TP Hồ Chí Minh Dự án

Đích đến của cộng đồng doanh chủ thịnh vượng tại Tây Bắc TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tây Bắc TP.HCM đang là khu vực được tìm kiếm nhiều nhất trên bản đồ đầu tư bất động sản. Sở hữu vị trí chiến lược tại tâm điểm “tam giác kinh tế vàng” cùng bộ sưu tập sản phẩm tiềm năng, Vinhomes Green City - Thành phố giao thương sinh thái thịnh vượng, là hạt nhân của cực tăng trưởng kinh tế mới khu vực, đang thu hút đông đảo nhà đầu tư thức thời, hình thành nên một cộng đồng doanh chủ thịnh vượng.
Trải nghiệm hành trình Timeluxe tại lễ giới thiệu The Matrix One Premium Dự án

Trải nghiệm hành trình Timeluxe tại lễ giới thiệu The Matrix One Premium

TTTĐ - Sáng tạo, đẳng cấp và đầy cảm xúc - đó là những ấn tượng sâu đậm mà sự kiện giới thiệu dự án The Matrix One Premium mang lại cho hàng trăm khách mời, nhà đầu tư, đối tác và giới tinh hoa. Sự kiện chính thức đánh dấu màn “trình làng” sản phẩm trong bộ sưu tập cao cấp nhất của MIK Group, biểu tượng mới của phong cách sống thời thượng tại trung tâm hành chính - kinh tế mới phía Tây Hà Nội.
Ba điểm nhấn tạo sức hút nhà phố Xanh Boutique trung tâm Cát Bà Dự án

Ba điểm nhấn tạo sức hút nhà phố Xanh Boutique trung tâm Cát Bà

TTTĐ - Giữa không gian hoang sơ và kỳ vĩ của đảo ngọc Cát Bà, khu thấp tầng Xanh Boutique không chỉ sở hữu vị trí trung tâm đắc địa mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với cảm hứng làng nghề truyền thống và thiết kế linh hoạt, tối ưu công năng.
Bản sắc mỗi vùng đất nhìn từ những công trình mang tính biểu tượng Quy hoạch - Xây dựng

Bản sắc mỗi vùng đất nhìn từ những công trình mang tính biểu tượng

TTTĐ - Không ít công trình kiến trúc đã làm nên cuộc “lột xác” ngoạn mục cho một thành phố, thậm chí trở thành biểu tượng định vị lại hình ảnh và vị thế quốc gia trên bản đồ thế giới. Những kiệt tác ấy vừa là nhịp cầu nối liền quá khứ và tương lai, vừa là tuyên ngôn bản sắc, hiện thân cho khát vọng vươn lên mạnh mẽ của mỗi vùng đất.
Tài sản kép siêu hiếm dành cho giới đầu tư tinh hoa Dự án

Tài sản kép siêu hiếm dành cho giới đầu tư tinh hoa

TTTĐ - Với số lượng giới hạn, thiết kế độc bản cùng chính sách tài chính đột phá, dòng biệt thự tại Vịnh Bình Minh - Vinhomes Wonder City (Đan Phượng, Hà Nội) đang trở thành “tài sản kép” vừa để an cư đỉnh cao, vừa là khoản đầu tư sinh lời bền vững được giới đầu tư săn đón.
Loạt hạ tầng “khủng” sắp về đích, địa ốc khu Đông tăng nhiệt Thị trường

Loạt hạ tầng “khủng” sắp về đích, địa ốc khu Đông tăng nhiệt

TTTĐ - Các dự án nút giao Tân Vạn, đường Vành Đai 3, sân bay Long Thành và cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến hoàn thiện cuối năm 2025, đang tạo ra hấp lực mạnh mẽ, tái kích hoạt dòng tiền đầu tư bất động sản tại các khu vực kết nối trực tiếp hạ tầng.
Sun Mega City “đánh thức” tiềm năng du lịch văn hóa từ giá trị di sản Dự án

Sun Mega City “đánh thức” tiềm năng du lịch văn hóa từ giá trị di sản

TTTĐ - Nằm dưới chân núi Long Đọi Sơn, nơi dấu xưa còn lưu trên bia đá thời Lý, quần thể tái hiện Hoàng thành Thăng Long tại Sun Mega City trở thành lời hồi đáp cho bài toán làm mới di sản, góp phần định hình hướng đi chiến lược: Lấy văn hóa làm gốc, lịch sử làm điểm tựa và trải nghiệm làm cầu nối tương lai.
Sun Group đồng loạt khởi công 3 dự án có ý nghĩa an sinh xã hội lớn tại Hà Nam Bất động sản

Sun Group đồng loạt khởi công 3 dự án có ý nghĩa an sinh xã hội lớn tại Hà Nam

TTTĐ - Ngày 10/6, tại khu đô thị Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam), Sun Group tổ chức lễ khởi công cụm 3 dự án có ý nghĩa xã hội quan trọng, gồm: Dự án Nhà ở xã hội (NOXH) dành cho cán bộ, bác sỹ, cán bộ nhân viên Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức; Dự án Khu liên hợp thể thao phía Nam đường Võ Nguyên Giáp; Dự án Bệnh viện đa khoa chất lượng cao. Qua đó, tập đoàn khẳng định quyết tâm phát triển và làm đẹp vùng đất cửa ngõ phía Nam Thủ đô.
Chuẩn sống quốc tế cho công dân toàn cầu và nhà đầu tư đón đầu hạ tầng Dự án

Chuẩn sống quốc tế cho công dân toàn cầu và nhà đầu tư đón đầu hạ tầng

TTTĐ - FIATO AIRPORT CITY - căn hộ cao cấp trong lòng khu đô thị Thang Long Home - Hiệp Phước vừa chính thức ra mắt giai đoạn mới. Sự kiện nhanh chóng thu hút hơn 1.000 lượt khách tham dự và ghi nhận hơn 300 căn hộ được chọn làm tổ ấm chỉ sau 4 tuần giới thiệu.
Xem thêm