Tag

Đoàn Văn Hậu trở thành đại sứ thương hiệu Iron & Stone

Doanh nghiệp 31/01/2021 11:03
aa
TTTĐ - Chiều 30/1/2021, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Đại sứ thương hiệu Iron & Stone giữa cầu thủ Đoàn Văn Hậu và LIXCO.
Iron & Stone - đi tìm chất riêng của đàn ông Việt

Tại buổi lễ, Iron & Stone đã chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là cầu thủ Đoàn Văn Hậu - hậu vệ tài năng của bóng đá Việt Nam.

Với vai trò người truyền tải câu chuyện và là Đại sứ hình ảnh cho các dòng mỹ phẩm thương hiệu Việt dành riêng cho nam giới, Đoàn Văn Hậu sẽ đồng hành để đưa Iron & Stone - một sản phẩm của LIXCO đến gần hơn với khách hàng trên hành trình “Sống trọn đam mê - Khẳng định bản lĩnh”.

Ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO và cầu thủ Đoàn Văn Hậu ký kết hợp đồng
Ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO (bên phải) và cầu thủ Đoàn Văn Hậu ký kết hợp đồng tại buổi lễ

Văn Hậu được đánh giá cao bởi tài năng, sự nỗ lực, tinh thần cống hiến, luôn sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt qua thử thách cùng những đóng góp xuất sắc dưới màu áo đội tuyển quốc gia như: Vô địch SEA Games tại Philipines (2019), Á quân U.23 châu Á tại Thường Châu - Trung Quốc (2018), Vô địch AFF Cup (2018)… và nhiều thành tích khác dưới màu áo câu lạc bộ.

Đồng thời năm 2017, tại Bali, Đoàn Văn Hậu được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) trao tặng danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á", cùng với đó anh liên tiếp được vinh danh là "Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm" trong 2 năm liên tiếp 2017, 2018.

Kết hợp với vẻ ngoài nam tính và câu chuyện đằng sau những thành công như hiện tại là lý do Iron & Stone quyết định lựa chọn Đoàn Văn Hậu làm đại sứ thương hiệu cho các các dòng sản phẩm của mình.

ở Đoàn Văn Hậu, chúng tôi nhận thấy những nét tương đồng mang đầy đủ tinh thần và tính cách của Iron & Stone hướng đến
"Ở Đoàn Văn Hậu, chúng tôi nhận thấy những nét tương đồng mang đầy đủ tinh thần và tính cách của Iron & Stone hướng đến", ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO chia sẻ

“Giống như câu chuyện về hình tượng người đàn ông của thương hiệu, người đàn ông sống Chất, dám nghĩ dám làm, luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê và thành công, ở Đoàn Văn Hậu, chúng tôi nhận thấy những nét tương đồng mang đầy đủ tinh thần và tính cách của Iron & Stone hướng đến.

Đó trước tiên là vẻ ngoài nam tính và nét thu hút rất riêng không bị nhầm lẫn; Là sự nổ lực không ngừng nghỉ, không từ bỏ trước khó khăn để chinh phục mọi thách thức; Là ý chí “sắt, đá” trên sân bóng; Là tinh thần không lùi bước trước thất bại; Là trái tim quả cảm khát vọng mang về vinh quang, thắng lợi trong từng trận đấu, khát vọng đưa tên tuổi Việt Nam rạng danh trên trường quốc tế.

Iron & Stone hy vọng thông qua những dự án trong tương lai, cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ lan tỏa câu chuyện về sự thấu hiểu khách hàng của thương hiệu cũng như sản phẩm của Iron & Stone đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, xa hơn là chinh phục, là cùng Iron & Stone vươn mình ra thế giới” - chia sẻ của ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết, trải qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, anh rất tự hào về nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Việt để đưa đến người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng vì vậy đã đồng ý trở thành đại sứ thương hiệu của Iron & Stone để đồng hành và cùng Iron & Stone vươn xa, chinh phục nhiều cột mốc đáng nhớ mới trong tương lai.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ cảm xúc khi trở thành Đại sứ thương hiệu Iron & Stone
Đoàn Văn Hậu chia sẻ khi trở thành Đại sứ thương hiệu Iron & Stone của LIXCO

Tại đây, đại diện nhà sản xuất Iron & Stone cũng đã có những chia sẻ thêm về thương hiệu mình.

Theo đó, Iron & Stone là sản phẩm dành riêng cho nam giới được tạo nên từ sự thấu hiểu. Những dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt là công thức đặc biệt kết hợp từ Pro-vitamin B5 và nhân sâm quý, bộ đôi dầu gội và sữa tắm tinh dầu Iron & Stone mang đến cho người sử dụng cảm giác sạch sâu sảng khoái, dưỡng tóc và làn da mềm mượt.

Đặc biệt, Iron & Stone còn là sự kết hợp với chiết xuất tinh dầu thiên nhiên cùng hương nước hoa được chọn lọc tỉ mỉ bởi những nhà chế tác hương hàng đầu thế giới. Thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về liệu pháp mùi hương đã tạo nên Blue Ocean và Woody Space - hai dòng hương cao cấp đầu tiên nằm trong bộ sưu tập sản phẩm của Iron & Stone ra mắt thị trường.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết, trải qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, anh rất tự hào về nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Việt
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết, trải qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, anh rất tự hào về nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Việt - LIXCO

Với sự kết hợp tinh tế giữa thanh mát của tinh dầu cùng chút trầm ấm của hương nước hoa đầy nam tính, Iron & Stone mong muốn sẽ mang đến cho đàn ông Việt giải pháp mùi hương đột phá, từ đó giúp xua tan mệt mỏi, tái tạo năng lượng tích cực sau một ngày dài.

Iron & Stone và cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ sớm cùng nhau có các hoạt động cụ thể nhằm đưa hình ảnh thương hiệu và sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, cũng như cùng đồng hành để tạo nên chất riêng của đàn ông Việt trên hành trình“Sống trọn đam mê - Khẳng định bản lĩnh”.

Đọc thêm

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
Xem thêm