Tag

Đoàn Văn Hậu trở thành đại sứ thương hiệu Iron & Stone

Doanh nghiệp 31/01/2021 11:03
aa
TTTĐ - Chiều 30/1/2021, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Đại sứ thương hiệu Iron & Stone giữa cầu thủ Đoàn Văn Hậu và LIXCO.
Iron & Stone - đi tìm chất riêng của đàn ông Việt

Tại buổi lễ, Iron & Stone đã chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là cầu thủ Đoàn Văn Hậu - hậu vệ tài năng của bóng đá Việt Nam.

Với vai trò người truyền tải câu chuyện và là Đại sứ hình ảnh cho các dòng mỹ phẩm thương hiệu Việt dành riêng cho nam giới, Đoàn Văn Hậu sẽ đồng hành để đưa Iron & Stone - một sản phẩm của LIXCO đến gần hơn với khách hàng trên hành trình “Sống trọn đam mê - Khẳng định bản lĩnh”.

Ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO và cầu thủ Đoàn Văn Hậu ký kết hợp đồng
Ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO (bên phải) và cầu thủ Đoàn Văn Hậu ký kết hợp đồng tại buổi lễ

Văn Hậu được đánh giá cao bởi tài năng, sự nỗ lực, tinh thần cống hiến, luôn sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt qua thử thách cùng những đóng góp xuất sắc dưới màu áo đội tuyển quốc gia như: Vô địch SEA Games tại Philipines (2019), Á quân U.23 châu Á tại Thường Châu - Trung Quốc (2018), Vô địch AFF Cup (2018)… và nhiều thành tích khác dưới màu áo câu lạc bộ.

Đồng thời năm 2017, tại Bali, Đoàn Văn Hậu được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) trao tặng danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á", cùng với đó anh liên tiếp được vinh danh là "Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm" trong 2 năm liên tiếp 2017, 2018.

Kết hợp với vẻ ngoài nam tính và câu chuyện đằng sau những thành công như hiện tại là lý do Iron & Stone quyết định lựa chọn Đoàn Văn Hậu làm đại sứ thương hiệu cho các các dòng sản phẩm của mình.

ở Đoàn Văn Hậu, chúng tôi nhận thấy những nét tương đồng mang đầy đủ tinh thần và tính cách của Iron & Stone hướng đến
"Ở Đoàn Văn Hậu, chúng tôi nhận thấy những nét tương đồng mang đầy đủ tinh thần và tính cách của Iron & Stone hướng đến", ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO chia sẻ

“Giống như câu chuyện về hình tượng người đàn ông của thương hiệu, người đàn ông sống Chất, dám nghĩ dám làm, luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê và thành công, ở Đoàn Văn Hậu, chúng tôi nhận thấy những nét tương đồng mang đầy đủ tinh thần và tính cách của Iron & Stone hướng đến.

Đó trước tiên là vẻ ngoài nam tính và nét thu hút rất riêng không bị nhầm lẫn; Là sự nổ lực không ngừng nghỉ, không từ bỏ trước khó khăn để chinh phục mọi thách thức; Là ý chí “sắt, đá” trên sân bóng; Là tinh thần không lùi bước trước thất bại; Là trái tim quả cảm khát vọng mang về vinh quang, thắng lợi trong từng trận đấu, khát vọng đưa tên tuổi Việt Nam rạng danh trên trường quốc tế.

Iron & Stone hy vọng thông qua những dự án trong tương lai, cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ lan tỏa câu chuyện về sự thấu hiểu khách hàng của thương hiệu cũng như sản phẩm của Iron & Stone đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, xa hơn là chinh phục, là cùng Iron & Stone vươn mình ra thế giới” - chia sẻ của ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết, trải qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, anh rất tự hào về nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Việt để đưa đến người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng vì vậy đã đồng ý trở thành đại sứ thương hiệu của Iron & Stone để đồng hành và cùng Iron & Stone vươn xa, chinh phục nhiều cột mốc đáng nhớ mới trong tương lai.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ cảm xúc khi trở thành Đại sứ thương hiệu Iron & Stone
Đoàn Văn Hậu chia sẻ khi trở thành Đại sứ thương hiệu Iron & Stone của LIXCO

Tại đây, đại diện nhà sản xuất Iron & Stone cũng đã có những chia sẻ thêm về thương hiệu mình.

Theo đó, Iron & Stone là sản phẩm dành riêng cho nam giới được tạo nên từ sự thấu hiểu. Những dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt là công thức đặc biệt kết hợp từ Pro-vitamin B5 và nhân sâm quý, bộ đôi dầu gội và sữa tắm tinh dầu Iron & Stone mang đến cho người sử dụng cảm giác sạch sâu sảng khoái, dưỡng tóc và làn da mềm mượt.

Đặc biệt, Iron & Stone còn là sự kết hợp với chiết xuất tinh dầu thiên nhiên cùng hương nước hoa được chọn lọc tỉ mỉ bởi những nhà chế tác hương hàng đầu thế giới. Thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về liệu pháp mùi hương đã tạo nên Blue Ocean và Woody Space - hai dòng hương cao cấp đầu tiên nằm trong bộ sưu tập sản phẩm của Iron & Stone ra mắt thị trường.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết, trải qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, anh rất tự hào về nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Việt
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết, trải qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, anh rất tự hào về nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Việt - LIXCO

Với sự kết hợp tinh tế giữa thanh mát của tinh dầu cùng chút trầm ấm của hương nước hoa đầy nam tính, Iron & Stone mong muốn sẽ mang đến cho đàn ông Việt giải pháp mùi hương đột phá, từ đó giúp xua tan mệt mỏi, tái tạo năng lượng tích cực sau một ngày dài.

Iron & Stone và cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ sớm cùng nhau có các hoạt động cụ thể nhằm đưa hình ảnh thương hiệu và sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, cũng như cùng đồng hành để tạo nên chất riêng của đàn ông Việt trên hành trình“Sống trọn đam mê - Khẳng định bản lĩnh”.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm