Tag

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Doanh nghiệp 10/04/2019 09:00
aa
TTTĐ - Với chiến lược phát triển cốt lõi “trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất”, SeABank luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến các giải pháp tài chính đột phá, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng. Những nỗ lực ấy không chỉ giúp SeABank ghi đậm dấu ấn với khách hàng mà còn được các tổ chức quốc tế đánh giá cao bằng nhiều giải thưởng ý nghĩa.

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Những giải thưởng uy tín là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ.

Bài liên quan

Ngân hàng mở khóa tín dụng cho doanh nghiệp SME nhờ thấu hiểu khách hàng

SeABank mở rộng phạm vi thanh toán hóa đơn điện cho khách hàng trên toàn quốc

SeABank được vinh danh ở nhiều giải thưởng tầm cỡ

Uy tín tạo nên thương hiệu

PV Power lọt Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Bà Lê Thu Thủy giữ chức Tổng Giám đốc SeABank

Sản phẩm đa lợi ích, mang đầy tính nhân văn

Cách đây hơn 1 năm, trên thị trường xuất hiện một chiếc thẻ tín dụng mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng, đồng thời chứa đựng ý nghĩa nhân văn cao cả, đó là Thẻ SeALady Cashback – thẻ tín dụng quốc tế MasterCard hạng Titanium do SeABank phát hành dành riêng cho phụ nữ. Cũng giống như nhiều chiếc thẻ khác là chủ thẻ được miễn lãi lên tới 55 ngày nhưng với thẻ SeALady Cashback, SeABank còn dành nhiều đặc quyền cho phái đẹp.

Điểm ưu việt đầu tiên là tính năng hoàn tiền lại cho chủ thẻ, cụ thể 0,2% cho mọi giao dịch thanh toán bằng VND, 0,4% cho mọi giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ và số tiền hoàn được trả tự động vào hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng. Đồng thời, khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi hoàn tiền lên đến 2% giá trị giao dịch khi chi tiêu vào những ngày đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày sinh nhật hoặc tại các đối tác bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Điều đáng nói, bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, SeABank còn hướng đến một hoạt động thiết thực để cho đi nhiều hơn, giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, với mỗi 1.000.000 đồng khách hàng thanh toán bằng Thẻ SeALady, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày Mai Tươi Sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân Ung thư vú.

Chính những thành công và các tính năng ưu việt đã giúp Thẻ SeALady của SeABank nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng với hàng nghìn thẻ được mở mới. Đặc biệt, Thẻ SeALady còn vinh dự được tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính – ngân hàng tại thị trường Châu Á - The Asian Banker bình chọn là “Sản phẩm thẻ tín dụng tiêu biểu của năm 2018” - The Credit Card Product of the Year 2018.

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Đó cũng chính là cách SeABank tạo nên sự đột phá bởi trong kinh doanh yếu tố thành công chính là sự khác biệt. Một lãnh đạo SeABank cho biết, để cho ra đời những sản phẩm dịch vụ gắn liền với lợi ích của khách hàng, Ngân hàng đã có những bước nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, bài bàn. Một sản phẩm dịch vụ mới muốn thu hút được khách hàng phải có sự khác biệt nếu không muốn nói là đặc biệt. Và lòng tin của khách hàng là thước đo chính xác nhất với một sản phẩm dịch vụ nói riêng và một thương hiệu nói chung.

Giải thưởng gắn liền với lòng tin của khách hàng

Xuất phát từ tư duy đó, các sản phẩm dịch vụ của SeABank được xâu dựng đa dạng, đặc biệt luôn đi theo chiến lược phát triển cốt lõi “xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất”. Đến nay, riêng phân khúc khách hàng cá nhân, số khách hàng gắn bó với SeABank đã lên tới con số hàng triệu. Nhờ vậy, cuối năm 2018, SeABank vinh dự được xướng tên “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất Việt Nam 2018” (Most Favourite Retail Bank Vietnam 2018) do Tạp chí Internal Business Magazine (IBM) bình chọn. Giải thưởng này không chỉ tôn vinh các tổ chức và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và còn là sự ghi nhận những nỗ lực phát triển không ngừng của SeABank trong năm 2018 ở mảng Ngân hàng bán lẻ.

Cũng trong mảng bán lẻ này, SeABank từng 7 lần có tên trong “Top 100 sản phẩm/ dịch vụ được Tin và Dùng”, trong đó năm 2017 vinh danh cho hạng mục “Sản phẩm tiết kiệm được tín nhiệm và giới thiệu nhiều nhất Việt Nam”. Kết quả này dựa trên những đánh giá hoàn toàn khách quan thông qua hình thức bình chọn trực tuyến và trực tiếp của độc giả và người tiêu dùng thông qua 4 tiêu chí chính: Chất lượng thực dụng của sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; kiểu dáng, mẫu mã hoặc/và sự đa dạng, hình thức cung cấp sản phẩm; uy tín của thương hiệu. Ngoài ra, giải thưởng danh giá “Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất 2018” do tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng cho SeABank vào tháng 5/2018 cũng bởi lý do: Các sản phẩm tiết kiệm dành cho cá nhân được thiết kế đa dạng với nhiều tiện ích vượt trội và mức sinh lời tối ưu.

Chưa hết, đầu năm 2019, SeABank lại tiếp tục đón nhận tin vui giải thưởng do tổ chức quốc tế Finance Digest (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực Tiết kiệm ngân hàng 2018” (Brand Excellence In Savings Banking Vietnam 2018). Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những nỗ lực không ngừng để phát triển SeABank thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, đặc biệt trong hoạt động Tiết kiệm ngân hàng tại Việt Nam.

Có thể nói, những giải thưởng uy tín này là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất. Chiến lược phát triển cốt lõi ấy sẽ như sợi chỉ đỏ xuyên suốt trên hành trình phát triển của SeABank.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm