Tag

Deal xịn trên NowFood tiếp tục khiến tín đồ ẩm thực “điêu đứng”

Doanh nghiệp 14/04/2021 15:30
aa
TTTĐ - Mạnh tay giảm giá tới 70k/đơn hàng, NowFood đang chiêu đãi người dùng của mình hàng nghìn bữa tiệc để xoa dịu bớt những gắt gao của nắng hè tháng 4.
NowFood ghi nhận gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt trong ngày Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

Deal xịn - không phải nhịn

“Hên quá, lại có giảm giá khủng!!!” là cảm thán của Trần Nguyễn Bảo Trâm, cô sinh viên năm thứ ba chuyên ngành kiến trúc tại TP.HCM khi mở ứng dụng NowFood. Hoàn thành bài tập nhóm sớm hơn dự kiến, trong cái nóng tưởng chừng bất tận của mùa hè, Trâm quyết định sẽ khao nhóm bạn của mình trà sữa Maycha, thương hiệu cô cũng như các bạn trẻ đang yêu thích, mừng cho kết quả của những ngày sát cánh cùng nhau. Trung bình, mỗi ly Maycha, dù là trà sữa kem trứng đặc biệt hay trà sữa thạch dừa, trà sữa cheese ball… giá cũng chỉ 22 ngàn. Tuy nhiên, khi số lượng các thành viên của nhóm lên đến 10 người thì con số 220 ngàn không còn dễ chịu cho túi tiền của một sinh viên. Nhưng có “deal xịn” của NowFood, mọi thứ dễ dàng hơn hẳn. Sau khi nhập mã DEALXIN70, hoá đơn của Trâm được giảm gần một nửa. “Quá hợp lý cho một cuộc ăn mừng cùng bạn hữu”, Trâm nói vậy và cười.

Bên cạnh Trà sữa Maycha, hàng trăm thương hiệu cung cấp các bữa ăn, nước uống ngon lành, được yêu thích khác như gà rán Popeyes, Burger King, Shilin - Cơm Gà hay Gà Rán Đài Loan & Bento, Highlands Coffee,… cũng đang đồng hành cùng NowFood trong chương trình khuyến mãi “Deal xịn - không phải nhịn”. Chỉ cần nhập mã DEALXIN, người dùng sẽ được hưởng chính sách giảm giá đặc biệt này.

Deal xịn trên NowFood tiếp tục khiến tín đồ ẩm thực “điêu đứng”

Không chỉ NowFood chiêu đãi khách hàng, các hệ thống cửa hàng ẩm thực nổi tiếng cũng đang triển khai chương trình giảm giá đặc biệt riêng song song với DEALXIN. Ví dụ, tại khu vực Hà Nội, Cơm rang thập cẩm của Hoàng Huệ - Cơm Rang & Bún Bò Trộn ưu đãi đồng giá chỉ 1Đ cho một số món; Bánh mì Minh Nhật giảm 25% trên menu toàn hệ thống hay chương trình đồng giá các món cơm ngon chỉ còn 38k tại Happy Lunch…. Chưa hết, tuỳ vào từng khung giờ, các cửa hàng còn tung ra các món ngon không được lỡ với chính sách giá đặc biệt. Nghĩa là, người dùng sẽ được hưởng ưu đãi chồng ưu đãi.

Theo một đại diện thương hiệu ẩm thực, với lượng người dùng ngày một lớn và khác biệt, khách hàng của NowFood mang đến cơ hội kinh doanh tốt hơn cho chủ quán. Nhờ vậy, chủ quán rất mạnh dạn trong việc triển khai các ưu đãi dành riêng, chỉ áp dụng cho người dùng tiến hành đặt món qua NowFood trên ứng dụng Now và Shopee.

Bạn mới, quà mới

Không phải ngẫu nhiên, các tín đồ ẩm thực ở Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ đang ngày càng gắn bó hơn với NowFood. Tính thiết thực của ứng dụng này ngày càng được khẳng định. Bên cạnh đội ngũ shipper hùng hậu hay bộ sưu tập hàng trăm ngàn hàng quán ngon bổ rẻ, NowFood còn khiến người dùng của mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi hàng loạt chương trình ưu đãi liên tục tiếp nối. Ví dụ dễ thấy nhất là vừa kết thúc sự kiện Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 với hàng loạt ưu đãi lớn từ các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng thì chương trình Deal xịn đã trình làng.

Deal xịn trên NowFood tiếp tục khiến tín đồ ẩm thực “điêu đứng”

Đại diện NowFood cho biết, sau khi đã hoàn thiện danh mục hàng quán phong phú trên cả nước, mục tiêu lớn nhất của ứng dụng trong thời gian này là thu hút thêm người dùng, mang đến những trải nghiệm ngày một tốt hơn cũng như mang đến người dùng nhiều cơ hội trải nghiệm ẩm thực theo phong cách hiện đại. Vì điều này mà NowFood rất mạnh tay với các chương trình khuyến mãi. Đặc biệt là những ưu đãi dành riêng cho khách hàng mới.

Sau khi hoàn tất đăng ký, người dùng chỉ cần nhập mã BANMOI là sẽ được giảm tới 40K cho đơn 0Đ cũng như thụ hưởng và loạt các deal hot từ các thương hiệu nổi tiếng đồng giá chỉ còn 1Đ; Tiệc cuối tuần giảm 70K; miễn phí vận chuyển tới 3km cho đơn hàng từ 40K... “Với những ưu đãi hấp dẫn này thì chuyện lập team “ăn cả thế giới” chưa bao giờ dễ dàng như vậy”, Bảo Trâm, cô sinh viên vui tính cho biết khi đang nhâm nhi ly trà sữa của mình.

Cùng với Trâm, hàng trăm ngàn tín đồ ẩm thực đang rất hạnh phúc khi đồng hành cùng NowFood. Truy cập danh sách cửa hàng Deal xịn trên NowFood tại đây.

Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

TTTĐ - Sữa chua trân châu Hạ Long, Bánh tráng muối ớt, Trà sữa nướng... vẫn là những món ăn vặt mê ly siêu hót ...

Trải nghiệm ẩm thực Hồng Kông cùng NowFood Trải nghiệm ẩm thực Hồng Kông cùng NowFood

TTTĐ - Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Trung Quốc) đã phối hợp với Now tổ chức tuần lễ ẩm thực “Làm tí Hồng Kông” ...

NowFood ghi nhận thành công của sự kiện NowFood ghi nhận thành công của sự kiện "12.12 Siêu đại tiệc"

TTTĐ - Now, ứng dụng giao thức ăn theo yêu cầu tại Việt Nam, đã khép lại năm 2020 với thành công của sự kiện ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm