Tag

NowFood ghi nhận gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt trong ngày Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

Doanh nghiệp 07/04/2021 16:00
aa
TTTĐ - NowFood, ứng dụng giao thức ăn theo yêu cầu tại Việt Nam, đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong năm 2021 với thành công rực rỡ của sự kiện “NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4”, chương trình được diễn ra đồng thời cùng với Siêu Hội Mua Sắm 4.4 của Shopee.
Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

Cụ thể, trong ngày 4.4 vừa qua, NowFood ghi nhận gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt qua ứng dụng Now và Shopee trong vòng 24h, trong đó khung giờ từ 11 - 12 trưa là thời gian cao điểm mà người dùng đã đặt món qua ứng dụng với số lượng đơn hàng cao nhất đã được giao trong vòng 1 giờ.

Sự kiện “NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4” đã đem đến hàng loạt siêu ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam và mang đến sự thành công ngoài mong đợi cho các thương hiệu tham gia. Nổi bật nhất chính là chương trình siêu giảm giá 50% đến từ hơn 500 nhà hàng, quán ăn góp mặt trong sự kiện đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người dùng. Đáng chú ý, Phúc Long Coffee & Tea, The Alley - Trà sữa Đài Loan, Gà rán Popeyes và Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi là top các thương hiệu xịn sò có số lượng đơn hàng được người dùng đặt nhiều nhất trong khuôn khổ sự kiện Đại Tiệc Thương Hiệu.

NowFood ghi nhận gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt trong ngày Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

Ngoài ra, xuyên suốt sự kiện, NowFood đã triển khai thêm chương trình Món ngon đồng giá giảm chỉ còn 4k và Combo chỉ 44k dành riêng cho khách hàng của Now, chương trình nhận được nhiều sự quan tâm từ các tín đồ mê ẩm thực khi người dùng đã tận dụng tối đa loạt ưu đãi giảm giá này để đặt món qua ứng dụng Now và Shopee trong ngày 4.4. Không thể không kể đến chương trình “Deal Xịn giảm 70k” với những bộ deal cực xịn cho phép người dùng được trải nghiệm thỏa thích các món ngon với ưu đãi lớn khi càng mua càng được giảm lên đến 70k.

Ông Đặng Hoàng Minh, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Foody chia sẻ thêm: Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi với sự thành công của Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 lần này. Ngành dịch vụ giao đồ ăn hiện đang phát triển nhanh chóng và sự tăng trưởng này còn được đẩy mạnh đáng kể cùng với sự tăng cường giãn cách xã hội. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này tại Việt Nam, cùng với sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu và thói quen của khách hàng, NowFood không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn duy trì việc xây dựng hệ sinh thái bền vững nhằm thúc đẩy sự phát triển lâu dài của ngành dịch vụ giao đồ ăn tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục cải tiến, hoàn chỉnh nền tảng và dịch vụ để mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho người tiêu dùng cũng như các đối tác của NowFood.

NowFood ghi nhận gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt trong ngày Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

Sau ngày 4.4 thì người dùng của Now sẽ tiếp tục được hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn từ các quán xịn, món đỉnh trong chương trình “NowFood - Deal Xịn giảm 50% - giảm tới 70K” cùng với hàng ngàn ưu đãi lớn khác từ các thương hiệu quán ăn, nhà hàng đình đám khi tham gia đặt món ăn, thức uống qua ứng dụng Now.

Tìm hiểu thêm về NowFood tại:

Now:https://app.now.vn/WJDXPslNG7

NowFood trên Shopee: https://now.shopee.vn/

Tải miễn phí ứng dụng Now trên App Store hoặc Google Play Store.

Trải nghiệm ẩm thực Hồng Kông cùng NowFood Trải nghiệm ẩm thực Hồng Kông cùng NowFood

TTTĐ - Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Trung Quốc) đã phối hợp với Now tổ chức tuần lễ ẩm thực “Làm tí Hồng Kông” ...

NowFood ghi nhận thành công của sự kiện NowFood ghi nhận thành công của sự kiện "12.12 Siêu đại tiệc"

TTTĐ - Now, ứng dụng giao thức ăn theo yêu cầu tại Việt Nam, đã khép lại năm 2020 với thành công của sự kiện ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm