Tag

Dễ dàng mua bảo hiểm FWD tại HDBank ngay hôm nay

Doanh nghiệp 11/12/2021 09:28
aa
TTTĐ - Ngân hàng HDBank và Bảo hiểm FWD Việt Nam đã chính thức triển khai hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống kênh phân phối của HDBank trên toàn quốc.
Đón xuân Nhâm Dần, gửi tiết kiệm HDBank, trúng 1 tỷ đồng Tập đoàn Sovico và HDBank tặng xe cứu thương, máy thở tới tỉnh An Giang HDBank tiếp tục miễn nhiều loại phí giao dịch trực tuyến với BeMax An toàn trong tay, nhận ngay giá tốt khi bán ngoại tệ cùng Ngân hàng số HDBank

Sự hợp tác của HDBank và FWD Việt Nam hứa hẹn sẽ nâng cao năng lực phục vụ và chăm sóc khách hàng, góp phần gia tăng sự phát triển của mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam. Các thế mạnh của hai bên dựa trên tiềm lực tài chính mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, sản phẩm khác biệt được khai thác mạnh mẽ nhằm mang đến quyền lợi vượt trội cho khách hàng.

Các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam chính thức được phân phối qua các điểm giao dịch trên toàn quốc của HDBank
Các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam chính thức được phân phối qua các điểm giao dịch trên toàn quốc của HDBank

“Cái bắt tay” này sẽ mở ra thêm một sự lựa chọn cho khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chuyên biệt và tối ưu. Theo đó, giai đoạn khởi đầu, HDBank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam bao gồm:

- Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung là “FWD Đón đầu thay đổi 3.0”.

- Sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “FWD bộ đôi tài sản”.

- Bảy sản phẩm bảo hiểm bổ trợ là FWD Care Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0, FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo 2.0, FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí nâng cao 2.0, FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 2.0, FWD Care Bảo hiểm tai nạn, FWD Care Bảo hiểm trợ cấp nằm viện, FWD Care Bảo hiểm tử vong và thương tật.

- Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD bộ 3 Bảo vệ”.

Khách hàng HDBank được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm uy tín đến từ FWD Việt Nam
Khách hàng HDBank được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm uy tín đến từ FWD Việt Nam

Với lợi thế có hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 21.000 điểm giao dịch tài chính, HDBank hiện đang phủ khắp cả nước, được hơn 10 triệu khách hàng tin chọn và gắn bó trong nhiều năm qua. Cùng với chiến lược chuyển đổi số và lấy khách hàng là trọng tâm, HDBank đẩy mạnh việc làm mới và thay đổi các trải nghiệm của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ của mình. Chiến lược số hóa đã và đang đóng góp quan trọng thúc đẩy kết quả kinh doanh của HDBank và góp sức nâng cao vị thế cũng như năng lực cạnh tranh của ngân hàng.

Ông Phạm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc HDBank cho biết: “Tại HDBank, số hóa xuyên suốt các hành trình khách hàng và các quy trình vận hành là một trong những động lực thúc đẩy doanh thu, tối ưu hóa chi phí. Trên phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi tập trung phát triển và nâng cao trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ số. Theo đó, sự hợp tác cùng với FWD Việt Nam được kỳ vọng mang đến thêm nhiều sự lựa chọn về bảo hiểm trên nền tảng số hóa cho hàng triệu khách hàng HDBank”.

Từ nay, khách hàng HDBank sẽ được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm uy tín đến từ FWD Việt Nam, được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ bởi công nghệ số hàng đầu, giúp quá trình tham gia bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn
Từ nay, khách hàng HDBank sẽ được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm uy tín đến từ FWD Việt Nam, được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ bởi công nghệ số hàng đầu, giúp quá trình tham gia bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn

Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui khi trở thành đối tác của HDBank, một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Việc các sản phẩm của FWD Việt Nam chính thức phân phối qua hệ thống HDBank là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi mở rộng hoạt động và mang đến khách hàng sự bảo vệ cần thiết với những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm khác biệt và số hóa, tiếp tục hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của chúng tôi tại Việt Nam".

Thông qua hợp tác này, khách hàng HDBank được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm uy tín đến từ FWD Việt Nam, được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ bởi công nghệ số hàng đầu, giúp quá trình tham gia bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn: chỉ mất vài phút để mua một hợp đồng bảo hiểm hay thực hiện vài thao tác "chạm" để yêu cầu bồi thường bảo hiểm. Bên cạnh đó, khách hàng an tâm trải nghiệm cuộc sống vì FWD Việt Nam đã giảm thiểu, loại trừ mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại khi chọn bảo hiểm từ các sản phẩm. Khách hàng được bảo vệ tối đa, với mức phí bảo hiểm không đổi.

FWD đóng góp hơn 23 tỷ đồng, nỗ lực vì cộng đồng FWD đóng góp hơn 23 tỷ đồng, nỗ lực vì cộng đồng

TTTĐ - Đồng hành cùng cộng đồng trong việc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nhanh chóng đưa cuộc sống về bình thường mới, FWD Việt ...

HR Asia 2 lần liên tiếp vinh danh FWD là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á HR Asia 2 lần liên tiếp vinh danh FWD là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á

TTTĐ - FWD Việt Nam vừa vinh dự được HR Asia - Tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu châu Á trao tặng giải ...

Giải pháp bảo hiểm của thời đại mới: FWD đón đầu thay đổi 3.0 Giải pháp bảo hiểm của thời đại mới: FWD đón đầu thay đổi 3.0

TTTĐ - Là công ty đi đầu trong việc tạo ra danh mục sản phẩm khác biệt, mới đây, FWD Việt Nam đã giới thiệu ...

Bí quyết bảo vệ sức khỏe và vững vàng tài chính trong mùa dịch Bí quyết bảo vệ sức khỏe và vững vàng tài chính trong mùa dịch

TTTĐ - Cuối tuần qua, Nam A Bank đã đồng hành cùng FWD tổ chức hội thảo “Bí quyết bảo vệ an toàn mùa dịch”. ...

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
Xem thêm