Tag

Dai-ichi Life Việt Nam "tung" 2 chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp 15 tuổi

Doanh nghiệp 16/02/2022 17:22
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ các hoạt động và chương trình chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai song song hai chương trình khuyến mại Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang và Mừng tuổi 15, Rước “xế” về nhà với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn có tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng.
Dai-ichi Việt Nam tri ân chào mừng 4 triệu khách hàng Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” vinh dự nhận Kỷ lục Việt Nam Dai-ichi Việt Nam chào mừng 15 năm thành lập Trao giải cuộc thi “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021”

Theo đó, nhằm mang đến “Lộc đầu năm” may mắn và sung túc cho khách hàng và gia đình để khởi đầu năm mới 2022 bình an và đầy kỳ vọng tốt đẹp, chương trình Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có Hợp đồng Bảo hiểm được phát hành từ 18/1/2022 đến hết ngày 31/3/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mại đặc biệt dịp 15 năm thành lập

Các giải thưởng với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng bao gồm: 2 Giải Nhất, mỗi giải là 1 Xe Honda SH 150i, phiên bản cao cấp phanh ABS; 4 Giải Nhì, mỗi giải là 1 điện thoại Iphone 13 Pro Max 256 GB; 6 Giải Ba, mỗi giải là 1 Đồng hồ thông minh S7 LTE 45mm dây thép; 18 Giải Khuyến khích, mỗi giải 1 là Máy lọc không khí Sharp FB - JM30V-B.

Song song, Chương trình khuyến mại thứ hai - Mừng tuổi 15, Rước “xế” về nhà sẽ được triển khai đặc biệt xuyên suốt năm 2022, dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có Hợp đồng Bảo hiểm được phát hành từ 18/1/2022 đến hết ngày 31/12/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình với giải thưởng vô cùng hấp dẫn là 2 chiếc xe hơi Toyota Camry 2.5Q có tổng trị giá 2,7 tỷ đồng.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Hành trình 15 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam và cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng vào cuối năm 2021 vừa qua là niềm vinh dự và tự hào to lớn của Công ty về sự tăng trưởng bền vững và đồng hành tin yêu của khách hàng vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Nhật Bản. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, hai chương trình khuyến mại đặc biệt - Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sangMừng tuổi 15, Rước “xế” về nhà - sẽ thay lời tri ân của Dai-ichi Life Việt Nam đến khách hàng và gia đình với mong muốn mang đến những giá trị cộng thêm thiết thực, hấp dẫn cho khách hàng, lan tỏa yêu thương và nguồn năng lượng tràn đầy hứng khởi trong năm 2022”.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mại đặc biệt dịp 15 năm thành lập

Trong năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 4 chương trình khuyến mại cho khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 11,5 tỷ đồng.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực không ngừng, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt những thành quả ấn tượng: số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng 65 lần.

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập tại: https://bit.ly/CTKM_MungXuanBinhAn và https://bit.ly/CTKM_Mungtuoi15;

Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”: https://www.facebook.com/168706156912166/posts/1373721389743964/?d=n; https://www.facebook.com/168706156912166/posts/1373721389743964/?d=n

hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành Bảo hiểm

TTTĐ - Ngày 22/12, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự được trao danh hiệu Top ...

Dai-ichi Life Việt Nam: “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021 Dai-ichi Life Việt Nam: “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021

TTTĐ - Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - ...

Dai-ichi Life Việt Nam ưu đãi hấp dẫn khi đóng phí qua Ví MoMo Dai-ichi Life Việt Nam ưu đãi hấp dẫn khi đóng phí qua Ví MoMo

TTTĐ - Tiếp tục nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua phương thức thanh toán trực tuyến, Dai-ichi Life ...

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư

TTTĐ - Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới K-Care bảo hiểm bệnh ung thư được ...

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm