Tag

Trao giải cuộc thi “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021”

Doanh nghiệp 09/01/2022 09:56
aa
TTTĐ - Sau hơn 6 tháng phát động và triển khai Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021”, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải tại Hà Giang – điểm về đích của hành trình trải dài khắp 63 tỉnh thành, với 5 thử thách lớn theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản - Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô và 15 chặng.
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam: “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021 Dai-ichi Life Việt Nam ưu đãi hấp dẫn khi đóng phí qua Ví MoMo Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt Top 3 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021
Lễ chào cờ ở Lũng Cú
Lễ chào cờ ở Lũng Cú

Buổi lễ tổng kết diễn ra trang trọng cùng nghi lễ thượng cờ chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (2007-2022) tại Cột cờ Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, với sự tham dự của 30 gương mặt thuộc Top nam và nữ vận động viên xuất sắc của giải cùng đại diện ban lãnh đạo cấp cao, nhân viên, tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam.

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi các cán bộ chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Lũng Cú, đồng thời trao tặng học bổng và áo ấm trị giá 15 triệu đồng cho 12 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được Đồn Biên phòng Lũng Cú nhận nuôi dưỡng.

Chính thức được phát động vào đầu tháng 7/2021 trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào mừng cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và kỷ niệm 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” là sân chơi bổ ích dành cho những người yêu thích thể thao trên khắp cả nước, nhằm khuyến khích mọi người rèn luyện nâng cao sức khỏe và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng. Với mỗi ki-lô-mét mà người tham gia thực hiện và được ghi nhận hợp lệ, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết đóng góp 2.000 đồng để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.

Dưới cột cờ Lũng Cú
Dưới cột cờ Lũng Cú

Được tổ chức lần đầu tiên trong lúc cả nước đang đối mặt với tâm điểm dịch Covid-19, “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021”, Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến với cung đường dài nhất Việt Nam đã thu hút thành công sự tham gia nhiệt tình của gần 16.000 thành viên, hoàn thành hơn 2,3 triệu ki-lô-mét và đạt mục tiêu gây quỹ ấn tượng 5 tỷ đồng. Bên cạnh đi/chạy bộ, Giải được thiết kế linh hoạt, ghi nhận thêm thành tích từ hơn 50 hoạt động rèn luyện thể chất khác, bao gồm các hoạt động tại nhà, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tham gia trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Cách đây 5 năm, vào ngày 29/8/20217, lần đầu tiên, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức lễ thượng cờ tại Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang, chính thức đánh dấu cột mốc “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Hôm nay, chúng tôi vô cùng xúc động và tự hào khi được trở lại đây, nơi địa đầu Tổ quốc để chính thức tổng kết và vinh danh những gương mặt xuất sắc của Giải “Dai-ichi – Cung đường yêu thương 2021” và đánh dấu chặng đường 15 năm đồng hành và “Kết nối triệu yêu thương” cùng đất nước và người dân Việt Nam.

Thay mặt ban tổ chức, tôi chân thành cảm ơn sự tham gia tích cực và bền bỉ của đội ngũ nhân viên, tư vấn tài chính, đối tác, khách hàng và người dân trên khắp cả nước. Sự thành công của Giải đã được thể hiện trọn vẹn ở những con số biết nói, tinh thần thể thao không giới hạn, cùng thông điệp “Khỏe để kết nối, khỏe để yêu thương” mà chúng ta đã cùng nhau lan tỏa”.

Lễ vinh danh
Lễ vinh danh

“Thành quả tuyệt vời của “Dai-ichi – Cung đường yêu thương 2021” và những câu chuyện truyền cảm hứng từ Giải là động lực to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục làm tốt hơn nữa trọng trách bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình song hành với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe trọn đời cho khách hàng và gia đình, cũng như góp phần xây dựng những giá trị tốt đẹp và bền vững cho cộng đồng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Theo đúng cam kết, toàn bộ số tiền gây quỹ 5 tỷ đồng của Giải đã và đang được Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn, giúp họ vượt qua nghịch cảnh, sớm trở lại cuộc sống bình thường mới. Trong đó, 1,6 tỉ đồng đã được Quỹ hỗ trợ các bệnh nhi ung thư và trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; trao tặng máy thở, vật tư y tế và tiền mặt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh Tiền Giang, Long An, Bình Dương và TP HCM.

Ngoài ra, Quỹ còn trao tặng học bổng 600 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Bình Định và Ninh Thuận; trao tặng 15 bộ máy tính trị giá 200 triệu đồng cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; tài trợ 500 triệu đồng bao gồm công trình trường học trị giá gần 390 triệu đồng và trao tặng 528 áo ấm trị giá 110 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang...

Trong suốt 15 năm kể từ khi hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.

Đọc thêm

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
Xem thêm