Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư

Instant Article (Facebook) 27/10/2021 12:29
aa
TTTĐ - Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới K-Care bảo hiểm bệnh ung thư được phân phối trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay. Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mang lại sự an tâm toàn diện trước rủi ro bệnh ung thư đang ngày càng gia tăng, giúp khách hàng dự phòng tài chính hiệu quả, cung cấp quyền lợi bảo hiểm vượt trội, bồi thường và hỗ trợ điều trị nếu chẳng may mắc bệnh ung thư.
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt Top 3 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021 Visa hợp tác với ngân hàng Sacombank triển khai dịch vụ chuyển tiền quốc tế tiện lợi Sacombank rao bán khoản nợ được đảm bảo bởi khối cổ phần BVB bị phong tỏa, ai dám mua? Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vinh dự được trao tặng giải thưởng quốc tế lớn

K-Care bảo hiểm bệnh ung thư dành cho khách hàng từ 18 đến 60 tuổi với thời hạn bảo vệ từ 10 năm đến 25 năm. Tham gia sản phẩm này, khách hàng được bảo vệ trọn vẹn trước rủi ro mắc bệnh ung thư từ thể nhẹ đến nghiêm trọng. Bên cạnh đó còn được hỗ trợ thêm các quyền lợi trong và sau điều trị như miễn đóng các khoản phí bảo hiểm tiếp theo của sản phẩm này ngay khi quyền lợi bệnh ung thư được chi trả, nhận trợ cấp nằm viện tối đa lên đến 1 triệu đồng/ngày, cùng khoản hỗ trợ chi phí điều trị và hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau điều trị...

Vào ngày đáo hạn hợp đồng nếu người được bảo hiểm không có bất cứ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nào trước đó được chi trả sẽ nhận giá trị hoàn lại 50% tổng phí bảo hiểm đã đóng.

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư

Khách hàng có thể tham gia sản phẩm K-Care bảo hiểm bệnh ung thư ngay trên thiết bị di động cá nhân dễ dàng và tiện lợi thông qua ứng dụng Sacombank Pay. Chỉ cần chưa đến 5 phút thao tác, thủ tục đăng ký đơn giản, thanh toán phí trực tuyến thuận tiện, khách hàng đã sở hữu ngay một hợp đồng bảo hiểm với mức bảo vệ lên đến 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, trong hai tháng 11 và 12/2021, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho 100 khách hàng cá nhân đầu tiên mỗi tháng tham gia mới hợp đồng K-Care bảo hiểm bệnh ung thư (HĐBH) sẽ được hoàn 20% phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu tiên, tối đa 1 triệu đồng/HĐBH vào tài khoản Sacombank Pay. Khách hàng có thể tham gia nhiều HĐBH trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại sẽ được hưởng ưu đãi nhiều lần.

Đọc thêm

Cẩn trọng với 70% vụ cháy là do sự cố về điện Phòng cháy chữa cháy

Cẩn trọng với 70% vụ cháy là do sự cố về điện

TTTĐ - Thời gian qua, các vụ cháy nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội liên tiếp xảy ra, gây thiệt hại nghiệm trọng về người và tài sản. Theo thống kê của Cục Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), có trên 70% vụ cháy được điều tra và làm rõ nguyên nhân do sự cố hệ thống, thiết bị điện.
Bài 1: Những cây cầu mang tầm vóc thời đại Emagazine

Bài 1: Những cây cầu mang tầm vóc thời đại

TTTĐ - Hà Nội được bồi đắp và kết tinh bởi nền văn minh sông Hồng. Một trong những dòng sông với những trầm tích lịch sử, văn hoá vô cùng quan trọng không chỉ của riêng Thủ đô ngàn năm văn hiến mà còn của cả vùng Đồng bằng sông Hồng và đất nước.
10 năm tìm chủ nhân hơn 350ha cao su Đường dây nóng

10 năm tìm chủ nhân hơn 350ha cao su

TTTĐ - Hơn 350ha rừng thuộc quản lý của Ban Quản lý rừng phòng hộ Ia Puch, huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) bị các đối tượng phá trắng, chiếm đất để trồng cao su hơn 10 năm qua nhưng đến nay vẫn chưa xác định được "chủ nhân".
VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, diễn ra từ ngày 18/7 đến ngày 28/7/2024. Tại triển lãm ô tô quốc tế lớn nhất Indonesia, khách hàng sẽ có cơ hội lái thử các mẫu VF 5 và VF e34 phiên bản tay lái nghịch của VinFast.
Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC Công nghệ số

Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC

TTTĐ - Tại sự kiện InfoComm 2024, Electro-voice đã ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng loa trần EVID - dòng loa làm nên tên tuổi Electro-Voice trong giới âm thanh chuyên nghiệp trên toàn thế giới: Dòng tiêu chuẩn EVID-C-G2 với 7 mẫu mã, và 5 mẫu EVID-EC dòng cơ bản. Các sản phẩm mới này là sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh đỉnh cao, thiết kế tinh tế, tính năng linh hoạt và thân thiện với người dùng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
Đây là những điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này Du lịch

Đây là những điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này

TTTĐ - Bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn… là những điểm đến mang vẻ đẹp của riêng Đà Nẵng. Tuy nhiên, với các tín đồ vui chơi giải trí, thì dưới đây mới là 3 điểm đến nhất định không nên bỏ qua khi đến thành phố sông Hàn trong mùa hè này.
Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
Xem thêm