Tag

Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội chuẩn bị tổ chức ngày hội việc làm quy mô lớn

Lao động - Việc làm 27/06/2023 08:00
aa
TTTĐ - Ngày hội việc làm gắn kết giáo dục nghề nghiệp với thị trường lao động năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 1/7 tại Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao (TDTT) Hà Nội.
HUPES vô địch giải bóng đá cán bộ các trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội: Hơn 600 thí sinh dự thi tuyển sinh đợt 1 Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội mở ngành đào tạo Huấn luyện thể thao Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội xúc tiến hợp tác giáo dục đào tạo với Đại học Sendai Nhật Bản Sinh viên TDTT hào hứng giới thiệu sách, nâng cao văn hóa đọc

ThS Hoàng Minh Thủy - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Thanh niên trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội cho biết: Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội được đánh giá là một trong những trường có tỷ lệ sinh viên làm đúng chuyên ngành đào tạo sau khi ra trường cao. Trường cũng nằm trong top đầu về mức thu nhập của sinh viên mới tốt nghiệp; Ngay sinh viên học năm thứ nhất cũng đã có thể tham gia vào thị trường lao động về lĩnh vực TDTT với mức thu nhập cao…

Mặc dù vậy, trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội luôn coi trọng công tác tư vấn việc làm cho sinh viên. Với triết lý giáo dục “cùng nhau kiến tạo cơ hội”, ngày hội việc làm năm 2023 được xác định là sự kiện quan trọng, mang lại lợi ích không chỉ đối với sinh viên mà còn đối với các doanh nghiệp.

Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội chuẩn bị tổ chức ngày hội việc làm quy mô lớn
Lần thứ 3 trong vòng 5 năm trở lại đây, trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp với thị trường lao động

Ngày hội việc làm năm 2023 là dịp để sinh viên tìm hiểu về các doanh nghiệp, gặp gỡ nhà tuyển dụng, nâng cao kinh nghiệm, năng lực bản thân để có cơ hội tìm kiếm những công việc phù hợp. Đồng thời, ngày hội việc làm cũng cung cấp cơ hội cho các doanh nghiệp nguồn nhân lực tài năng được đào tạo từ ngôi trường đặc thù này.

Nhằm đẩy mạnh công tác tư vấn việc làm cho sinh viên tốt nghiệp, hướng tới mục tiêu cao hơn là nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong thời kỳ hội nhập quốc tế, thích ứng với cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và kỷ nguyên số hiện nay, chương trình ngày hội việc làm được tập trung vào các nội dung như: Tư vấn cho sinh viên viết hồ sơ và phỏng vấn xin việc thành công; Giúp sinh viên tiếp cận thị trường lao động và tìm được việc làm phù hợp thông qua các nhà tuyển dụng có thương hiệu và uy tín; Tạo môi trường thuận lợi cho các nhà tuyển dụng là đối tác của trường lựa chọn được nguồn nhân lực trẻ có chất lượng và phù hợp với nhu cầu của đơn vị; Xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa nhà trường với các nhà tuyển dụng, tạo cơ hội cho nhà tuyển dụng giới thiệu, quảng bá thương hiệu...

Để đạt được mục tiêu đó, công tác tổ chức Ngày hội việc làm gắn kết giáo dục nghề nghiệp với thị trường lao động năm 2023 đã được nhà trường chuẩn bị chu đáo. Hiện tại, Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và bồi dưỡng của trường - đơn vị đầu mối tổ chức sự kiện “Ngày hội việc làm năm 2023” đã xây dựng các phương án vị trí gian hàng giới thiệu doanh nghiệp, khu vực phỏng vấn tuyển dụng… Đặc biệt, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên trường cử 40 sinh viên tham gia hỗ trợ các hoạt động trong sự kiện…

Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội chuẩn bị tổ chức ngày hội việc làm quy mô lớn

Chính vì thế, Ngày hội việc làm năm 2023 đã thu hút đông đảo các doanh nghiệp, trường học đăng ký tham gia, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực TDTT như: RecSports Việt Nam; Công ty CPCN BTS; Công ty Cổ phần Phát triển dịch vụ và thương mại Quốc An; MVP Fitness Việt Nam; Elite Fitness; Hệ thống liên cấp Lômônôxốp; Công ty TNHH Trung tâm thể dục thể hình và yoga California chi nhánh Hà Nội; Công ty Cổ phần Curves Hà Nội…

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng sự tham gia của các doanh nghiệp lớn, uy tín, Ngày hội việc làm năm 2023 của trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội được tổ chức vào ngày 1/7 tới đây hứa hẹn là một sự kiện nổi bật, đáng chú ý của đông đảo sinh viên; Góp phần quan trọng vào việc nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp; Thúc đẩy, tăng cường liên kết với các doanh nghiệp.

Đọc thêm

Cùng Sun Group phát triển tài năng, xây dựng tương lai Lao động - Việc làm

Cùng Sun Group phát triển tài năng, xây dựng tương lai

TTTĐ - Từ tháng 6/2024, SGEN Construction Talents 2024 - chương trình nhận diện và phát triển những tài năng trẻ trong ngành xây dựng của Tập đoàn Sun Group, đã mở cửa đón nhận các ứng viên cho năm 2024, với mục tiêu của tạo ra cơ hội đột phá cho sự nghiệp của nhân sự trẻ, đồng thời đảm bảo sự kế thừa và phát triển bền vững cho “Tập đoàn phát triển du lịch hàng đầu Châu Á”.
Samsung Việt Nam tuyển dụng kỹ sư, cử nhân quy mô lớn đợt 1 - 2024 Lao động - Việc làm

Samsung Việt Nam tuyển dụng kỹ sư, cử nhân quy mô lớn đợt 1 - 2024

TTTĐ - Samsung Việt Nam vừa tổ chức vòng thi tuyển dụng GSAT (Global Samsung Aptitude Test) đợt I - 2024 cho các kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp đại học (Fresh Staff).
Đà Nẵng: Sôi nổi hội thi an toàn vệ sinh lao động Lao động - Việc làm

Đà Nẵng: Sôi nổi hội thi an toàn vệ sinh lao động

TTTĐ - 18 đội thi đến từ các cấp công đoàn trên địa bàn thành phố, tham gia tranh tài tại hội thi an toàn, vệ sinh viên giỏi lần thứ X do Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng tổ chức.
Bình Dương: Kết nối Sinh viên 5 tốt với doanh nghiệp Lao động - Việc làm

Bình Dương: Kết nối Sinh viên 5 tốt với doanh nghiệp

TTTĐ - Sáng 24/5, tại Trụ sở văn phòng Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức hành trình “Kết nối sinh viên 5 tốt, sinh viên tiêu biểu với cộng đồng, cơ quan, doanh nghiệp” năm học 2023-2024 (Hành trình số 2) với sự tham gia của hơn 100 sinh viên 5 tốt, sinh viên tiêu biểu.
Người lao động Phân bón Bình Điền thu nhập bình quân hơn 17 triệu đồng/tháng Lao động - Việc làm

Người lao động Phân bón Bình Điền thu nhập bình quân hơn 17 triệu đồng/tháng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thương hiệu Đầu Trâu) vừa tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Quảng Nam: Cảnh báo lừa đảo đưa lao động sang Australia Lao động - Việc làm

Quảng Nam: Cảnh báo lừa đảo đưa lao động sang Australia

TTTĐ - Hiện nay, một số cá nhân, tổ chức đã mạo danh được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và phía Australia chấp thuận cho tuyển chọn để thu tiền của người lao động trái quy định.
Chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động Lao động - Việc làm

Chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện 51/CĐ-TTg ngày 21/5/2024 yêu cầu các Bộ ngành, địa phương chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động.
Cơ hội phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo Lao động - Việc làm

Cơ hội phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo

TTTĐ - Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024 là một sự kiện quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của giáo dục nghề nghiệp và nâng cao chất lượng đào tạo. Đây là hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THCS, THPT trên địa bàn Hà Nội.
Tập trung giải quyết "tâm tư" của người lao động Lao động - Việc làm

Tập trung giải quyết "tâm tư" của người lao động

TTTĐ - Chiều 11/5, Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động” để gặp mặt cán bộ, đoàn viên và 50 người lao động tiêu biểu đại diện cho hơn 1,4 triệu đoàn viên Công đoàn thành phố.
Hơn 10.000 vị trí việc làm cho sinh viên TP HCM Lao động - Việc làm

Hơn 10.000 vị trí việc làm cho sinh viên TP HCM

TTTĐ - Sáng 10/5, tại khuôn viên trường Đại học Công nghiệp TP HCM đã diễn ra "Ngày hội tuyển dụng, việc làm” năm 2024. Đây là hoạt động thường niên do trường Đại học Công nghiệp thành phố phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP HCM tổ chức.
Xem thêm