Tag

Đại dịch tái định hình cuộc sống, sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu

Doanh nghiệp 24/05/2022 15:59
aa
TTTĐ - Ý thức nâng cao sức khỏe của người dân đã trở thành một xu hướng rõ nét. Điều này đồng nghĩa với việc người Việt sẽ chuẩn bị tốt hơn và chủ động tìm kiếm sự bảo vệ cho bản thân và gia đình.
Người trẻ “thức tỉnh” hậu COVID-19: Không thể thiếu bảo hiểm sức khỏe

Sức khoẻ phải là hàng đầu

Việt Nam không phải ngoại lệ khi chịu những tác động của đại dịch COVID-19 và những hệ quả khó khăn kèm theo. Trong đó, người dân không chỉ chịu những mất mát trực tiếp về sức khỏe, tinh thần, mà còn khó khăn về kinh tế. Chính sự thay đổi của thời cuộc đã khiến những mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam có sự thay đổi, mà đáng chú ý bậc nhất là câu chuyện sức khỏe.

Theo Khảo sát người tiêu dùng Việt Nam của Deloitte năm 2021, dưới tác động của đại dịch COVID-19, hành vi người tiêu dùng đã có sự thay đổi lớn - đó là gia tăng chi tiêu hàng tháng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Mặc dù COVID-19 rõ ràng là một trong những “cú huých” thúc đẩy việc người dân quan tâm hơn đến sức khỏe, nhưng ngay cả trước khi đại dịch xảy ra, ý thức nâng cao sức khỏe của người dân cũng đã là một xu hướng. Điều này đồng nghĩa với việc người Việt sẽ chuẩn bị tốt hơn và chủ động tìm kiếm sự bảo vệ cho bản thân và gia đình.

Trong số đó, bảo hiểm là sản phẩm hàng đầu được cân nhắc tại danh mục Phúc lợi và Tiết kiệm, 1 trong 5 danh mục sản phẩm được khảo sát (nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng giải trí, sản phẩm định hình phong cách sống, đồ điện tử dân dụng, phúc lợi và tiết kiệm).

Báo cáo Sigma của Viện nghiên cứu thuộc Tập đoàn tái bảo hiểm Thụy Sỹ (SRI) cũng cho biết, các cuộc khảo sát năm 2020 và 2021 của SRI về xu hướng tiêu dùng tại các thị trường lớn ở Châu Á - Thái Bình Dương cho thấy bằng chứng nhất quán về nhận thức ngày càng cao của người tiêu dùng về các rủi ro sức khỏe và tử vong cũng như nhận thức về việc chưa được bảo hiểm đầy đủ. Nhận thức về rủi ro ngày càng cao đang tạo ra nhu cầu về bảo hiểm nhiều hơn.

Bảo Việt An Gia
Sản phẩm Bảo Việt An Gia - một trong những sản phẩm bảo hiểm bán chạy nhất trên thị trường

Chủ động bảo vệ sức khoẻ với các sản phẩm bảo hiểm chính là giải pháp giúp tối ưu quyền lợi y tế, mang đến sự an tâm vui sống cho bản thân mỗi người, cũng như những người thân.

Tuy nhiên, trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn hậu đại dịch, thu nhập của nhiều người chịu ảnh hưởng, người tiêu dùng luôn có những “đắn đo” nhất định với sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, chưa kể những yêu cầu ngày càng cao về uy tín của nhà bảo hiểm, các lợi ích mang lại trong ngắn và dài hạn… Việc tìm sản phẩm phù hợp luôn là câu hỏi đau đáu với mỗi người?

Lời giải từ Bảo Việt An Gia

Sở hữu bảo hiểm sức khoẻ là phương pháp hiệu quả hướng tới việc bảo vệ tất cả mọi người trước bài toán chi phí chăm sóc sức khoẻ trong nhiều trường hợp, bảo vệ người dùng trước hậu quả của việc phải chi khoản tiền khổng lồ trong thời điểm bất ngờ. Tuy nhiên, chi phí dành cho bảo hiểm cũng là câu chuyện cần được quan tâm xem xét.

Về vấn đề này, với sản phẩm Bảo Việt An Gia - một trong những sản phẩm bảo hiểm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, sức cạnh tranh về phí chính là một trong những điểm thu hút.

Với chi phí chỉ từ 3.000 đồng/ngày, người tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp nhất tại những bệnh viên viện hàng đầu Việt Nam.

Một số ưu điểm vượt trội khác có thể kể đến như quyền lợi bảo hiểm lên tới 454 triệu đồng, bảo hiểm tai nạn cá nhân lên tới 1 tỷ đồng, dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7 tại gần 200 bệnh viện và cơ sở y tế lớn có uy tín trên cả nước, chi trả các chi phí phòng, giường, chi phí chăm sóc đặc biệt lên đến 200 triệu đồng/năm… Quyền lợi này dành cho mọi công dân và người nước ngoài từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi - trọn vẹn vòng tròn bảo vệ với tất cả các thành viên trong gia đình.

Đáng chú ý, với người tiêu dùng hiện đại, câu chuyện trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ luôn là một trong những yếu tố cốt lõi. Thấu hiểu yêu cầu này, Bảo Việt An Gia được thiết kế với khả năng đáp ứng ngay cả những khách hàng khắt khe nhất. Cụ thể, thủ tục nhanh chóng, bồi thường chính xác chỉ trong 15 ngày làm việc; Không yêu cầu khám sức khoẻ trước khi đăng ký; khách hàng tuỳ ý lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh; Khách hàng không mất thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán tiền mặt với dịch vụ bảo lãnh viện phí…

Cũng trong thời gian qua, Bảo hiểm Bảo Việt cùng Tập đoàn Hitachi và Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam) đã hợp tác triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe tích hợp ngay trên ứng dụng quản lý bảo hiểm Baoviet Direct của Bảo hiểm Bảo Việt với tên gọi “Sức khỏe là Vàng” nhằm hướng tới tạo ra những đổi mới trong lĩnh vực Bảo hiểm, góp phần nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật cho người Việt.

"Sức khỏe là Vàng" là dịch vụ giá trị gia tăng được cung cấp miễn phí dành riêng tới khách hàng tham gia bảo hiểm của Bảo Việt, giúp khách hàng có thể nắm bắt các rủi ro về sức khỏe của bản thân một cách trực quan, cũng như nhận được các tư vấn sức khỏe phù hợp chỉ thông qua vài bước đăng nhập và cung cấp thông tin trên ứng dụng Bao Viet Direct.

Theo đó, khách hàng sau khi nhập các thông tin sức khỏe cần thiết, tính năng tư vấn sức khỏe “Sức khỏe là Vàng” trên Baoviet Direct - ứng dụng nền tảng công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) - sẽ phân tích các chỉ số, thói quen sinh hoạt, các chỉ số xét nghiệm, tiền sử bệnh đã có để đưa ra những thông tin hữu ích về sức khỏe hiện tại của khách hàng, đánh giá các rủi ro sức khỏe tiềm ẩn...

Các bệnh được dự đoán là 8 bệnh nghiêm trọng bao gồm: bệnh ung thư/u ác tính, bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường, bệnh tai biến mạch máu não, bệnh thận, bệnh cao huyết áp, bệnh tuyến tụy, bệnh về gan. Ứng dụng còn đưa ra các nguyên nhân, thói quen không tốt dễ dẫn đến rủi ro và các khuyến cáo giúp thay đổi hành vi một cách cụ thể, góp phần gia tăng sức khỏe. Tính năng mới thuận tiện, thiết thực này sẽ giúp khách hàng nhận định và lường trước được những rủi ro có thể xuất hiện, từ đó nâng cao ý thức về sức khỏe bản thân, chủ động trong việc xây dựng cho mình các kế hoạch bảo hiểm tài chính phù hợp.

Đây là những dịch vụ không phải nhà bảo hiểm nào cũng có thể thực hiện trên thị trường hiện nay. Tên tuổi của Bảo hiểm Bảo Việt - doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ chính là yếu tố giúp Bảo Việt An Gia chinh phục đông đảo khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo về chương trình bảo hiểm sức khỏe đa dạng, các chương trình khuyến mãi phù hợp tại website baovietonline.com.vn.

Tăng trưởng bền vững - Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị thế lớn nhất thị trường Tăng trưởng bền vững - Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị thế lớn nhất thị trường

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ với vị thế ...

Bảo hiểm Bảo Việt tặng nhiều phần quà chào đón du lịch trở lại Bảo hiểm Bảo Việt tặng nhiều phần quà chào đón du lịch trở lại

TTTĐ - Từ tháng 4/2022 đến hết tháng 6/2022, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mãi bảo hiểm du lịch tặng ...

Ưu đãi đến 15% phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia Ưu đãi đến 15% phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

TTTĐ - Sức khỏe là vốn tài sản quý giá nhất của con người. Với phương châm hoạt động nhằm cung cấp dịch vụ ...

Bảo hiểm Bảo Việt trở thành nhà tài trợ bảo hiểm chính thức tại SEA Games 31 Bảo hiểm Bảo Việt trở thành nhà tài trợ bảo hiểm chính thức tại SEA Games 31

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt với vị thế là nhà Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín hàng đầu trên thị trường đã ...

Đọc thêm

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền Kinh tế

Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền

TTTĐ - Các hạng mục công trình tại dự án khối chung cư B2 - khu chung cư nhà ở xã hội - KCN Hòa Khánh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Công nghiệp Bách Việt không thanh toán chi phí thi công, cung cấp vật tư… khiến loạt đơn vị thi công kêu cứu.
ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Ngày 15/4 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa được vinh danh là ngân hàng duy nhất góp mặt trong "Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu” có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM, nhân kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Giải thưởng là minh chứng cho hành trình không ngừng kiến tạo giá trị, đổi mới sáng tạo và tăng trưởng bền vững của ACB, đồng hành cùng sự phát triển của thành phố và đất nước.
Đóng điện thành công công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ Doanh nghiệp

Đóng điện thành công công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ

TTTĐ - Mới đây Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã hoàn thành và đóng điện thành công công trình trọng điểm Trạm biến áp (TBA) 220kV Phú Bình 2 và đường dây rẽ Thái Nguyên - Bắc Giang.
EVNNPC đảm bảo cung ứng điện phát triển kinh tế - xã hội Doanh nghiệp

EVNNPC đảm bảo cung ứng điện phát triển kinh tế - xã hội

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa cho biết, đơn vị đã đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội Quý I/2025 và các giải pháp 9 tháng cuối năm 2025
Co-opBank - 30 năm Vững bước vươn xa Doanh nghiệp

Co-opBank - 30 năm Vững bước vươn xa

TTTĐ - Co-opBank tiền thân là QTDND Trung ương (1995 - 2025) với hành trình 30 năm xây dựng và phát triển đã ghi dấu những phấn đấu không ngừng vì vai trò, sứ mệnh được Đảng, Nhà nước giao phó, vì hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) và vì những giá trị hợp tác bền vững.
FPT Long Châu bác bỏ thông tin thất thiệt về sản phẩm Happy Mom Tin tức

FPT Long Châu bác bỏ thông tin thất thiệt về sản phẩm Happy Mom

FPT Long Châu đã chính thức phản hồi rằng các thông tin đang lan truyền về sản phẩm Happy Mom là thông tin bịa đặt, không đúng sự thật.
Xem thêm