Tag

Cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA khai trương vào ngày 30/3

Thời trang - Làm đẹp 23/03/2023 17:41
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố khai trương cửa hàng mới nhất của thương hiệu - UNIQLO THISO MALL SALA, vào ngày 30/3.
UNIQLO trao tặng hệ thống nước uống sạch đến 10 trường học tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023 UNIQLO sắp mở cửa hàng mới tại Bình Dương
Cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA khai trương vào ngày 30/3

Tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm mới phát triển, năng động bậc nhất của thành phố - trung tâm thương mại THISO MALL SALA, cửa hàng bán lẻ thứ 16 tiếp tục là sự bổ sung vào mạng lưới bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam với quy mô 15 cửa hàng cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Cửa hàng mới thể hiện cam kết không ngừng của UNIQLO trong việc mang những trang phục và triết lý LifeWear tinh tế đến với ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại Việt Nam.

Hiện diện tại khu dân cư Sala ngay trung tâm mới Thủ Thiêm, bao quanh là mạng lưới giao thông chiến lược của khu vực, cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA với diện tích bán hàng hơn 1.600m2 sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, phù hợp với phong cách hiện đại của cư dân tại đây. Với nỗ lực không ngừng để trở thành một phần của cộng đồng nơi có cửa hàng UNIQLO vận hành, cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA sẽ mang đến cho các khách hàng nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng hài hòa cùng với sự phát triển của khu đô thị sinh thái kiểu mẫu Sala.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng mới, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “3 năm với 15 cửa hàng bán lẻ tại 3 khu vực cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com thực sự là một hành trình đáng nhớ và tất cả là nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ không ngừng từ khách hàng và cộng đồng địa phương trong suốt thời gian qua. Việc khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 16 tại trung tâm phát triển mới của Thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của LifeWear tới các phân khúc khách hàng khác nhau, hòa cùng sự phát triển chung của toàn thành phố”.

Những khách hàng đầu tiên đến cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA để có cơ hội trải nghiệm, tận hưởng nhiều ưu đãi.

Quà tặng giới hạn đồng hành cùng phong cách sống năng động: Trong giai đoạn khai trương, UNIQLO sẽ tặng kèm ly giữ nhiệt có thiết kế đặc biệtvới số lượng giới hạn áp dụng cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000 đồng.

Cà phê sáng đặc biệt dành tặng khách hàng: Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, UNIQLO sẽ mang đến buổi sáng đặc biệt với cà phê Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên/mỗi ngày trong giai đoạn khai trương từ ngày 30 tháng 3 đến 2 tháng 4.

Ưu đãi giới hạn áp dụng cho các sản phẩm LifeWear biểu tượng: Cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng loạt ưu đãi giới hạn dành riêng cho hầu hết các sản phẩm LifeWear Xuân/Hè đặc trưng của UNIQLO dành cho nam, nữ và trẻ em. Một số sản phẩm LifeWear với ưu đãi đặc biệt được áp dụng bao gồm: Quần smart pants, áo polo vải pique ngắn tay, áo parka chống UV bỏ túi...

Ra mắt sớm các bộ sưu tập được mong đợi: Để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA, Bộ sưu tập UT Mickey Stands với các họa tiết mới sẽ được ra mắt độc quyền. Bên cạnh đó, Bộ sưu tập kết hợp đặc biệt UNIQLO and JW ANDERSON Xuân/Hè 2023 cũng sẽ được ra mắt tại các cửa hàng bán lẻ của UNIQLO và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA.

Mai Anh

Đọc thêm

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Văn hóa áo dài Việt Nam tổ chức chương trình thời trang "Di sản Hà Nội". Tại đây, nhà thiết kế Đỗ Như Quỳnh mang tới bộ sưu tập đặc sắc “Vì hòa bình”.
Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Nhà thiết kế Chung Thanh Phong một lần nữa khẳng định vị thế trong dòng thời trang cao cấp Việt Nam với bộ sưu tập váy cưới Thu Đông 2025. Sự kiện mở màn Vietnam Couture Fashion Week do đạo diễn Long Kan tổ chức.
Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại Văn hóa

Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Bộ sưu tập “She Moves” được nhà thiết kế chọn denim làm chất liệu chủ đạo, thổi làn gió mới vào trang phục công sở chốn văn phòng.
Xem thêm