Tag

Công ty Tân Đệ: “Điểm sáng” trong chăm lo con em người lao động

Doanh nghiệp 21/06/2024 08:00
aa
TTTĐ - Những năm qua, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) không chỉ chú trọng phát triển sản xuất, kinh doanh mà còn luôn quan tâm đến thế hệ trẻ, con em cán bộ, công nhân và người lao động.
Công ty Tân Đệ: Mỗi món quà là cả tấm lòng… Tân Đệ: Sự đổi mới là động lực để phát triển Tân Đệ trao lì xì nhận may mắn trong ngày khai xuân Đưa khát vọng phát triển xanh, bền vững vào chiến lược kinh doanh

Khích lệ đoàn viên thi đua, hăng hái vì cộng đồng

Công ty Tân Đệ có gần 17.000 người lao động, chủ yếu trong độ tuổi đoàn viên, thanh niên. Đối với các phong trào thi đua của Đoàn Thanh niên (ĐTN), lãnh đạo Công ty Tân Đệ luôn có nhiều chính sách khích lệ đoàn viên, thanh niên xung kích sáng kiến, cải tiến kỹ thuật. Do đó, rất nhiều đoàn viên, thanh niên có những sáng kiến trong thiết kế, sản xuất khuôn mẫu, gá cữ, kỹ thuật may giúp công việc của công nhân trở nên dễ dàng, giảm tỷ lệ sản phẩm lỗi và đạt được năng suất cao trong công việc.

Công ty Tân Đệ:  “Điểm sáng” trong chăm lo con em người lao độngCông ty Tân Đệ:  “Điểm sáng” trong chăm lo con em người lao độngCông ty Tân Đệ:  “Điểm sáng” trong chăm lo con em người lao độngCông ty Tân Đệ:  “Điểm sáng” trong chăm lo con em người lao độngCông ty Tân Đệ:  “Điểm sáng” trong chăm lo con em người lao động

Trong phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của khối doanh nghiệp tỉnh, Công ty Tân Đệ luôn có sự nhiệt tình tham gia của hàng nghìn đoàn viên, thanh niên với chất lượng cao. Công ty luôn đạt giải cao trong các cuộc thi như tiếng hát công nhân, cắm hoa nghệ thuật, nấu ăn, kéo co, cầu lông, bóng bàn, bóng đá do ĐTN Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp Thái Bình tỉnh tổ chức.

Nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết pháp luật cho người lao động, hàng tháng, ĐTN cùng Ban truyền thông công ty thực hiện đăng tải nhiều video clip, audio trên trang fanpage và radio nội bộ giới thiệu về chính sách, pháp luật mới, tình hình thời sự trong tỉnh, trong nước và quốc tế; hướng dẫn sử dụng các ứng dụng như VNeID, VssID, “Sổ tay đảng viên điện tử”; hướng dẫn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và những kỹ năng an toàn cho trẻ em…

Hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện do ĐTN Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát động, đoàn viên, thanh niên Công ty Tân Đệ hăng hái tham gia. Ngoài ra, ĐTN công ty còn vận động đoàn viên, thanh niên ủng hộ sách, vở, quần áo tặng học sinh nghèo; tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo dịp lễ, Tết với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng.

Công ty Tân Đệ:  “Điểm sáng” trong chăm lo con em người lao độngĐoàn Thanh niên Công ty Tân Đệ tổ chức đố vui tìm hiểu kiến thức về lịch sử cho các bạn nhỏ

Một trong những hoạt động thể hiện nét đẹp văn hóa và được cộng đồng đánh giá cao đối với ĐTN Công ty Tân Đệ đó là tình nguyện làm đẹp cảnh quan Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam và Đền thờ Bác Hồ tại Thái Bình vào mỗi dịp sinh nhật Bác và Quốc khánh 2/9; dâng hương, làm đẹp cảnh quan nghĩa trang liệt sĩ dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 hàng năm. Đây cũng là hoạt động thiết thực giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và tinh thần sống có trách nhiệm vì cộng đồng.

Không ngừng “vun đắp” thế hệ tương lai

Công ty Tân Đệ luôn được biết đến là “điểm sáng” quan tâm chăm lo đến thế hệ trẻ, con em người lao động. Hàng năm, công ty đều tổ chức cho con em người lao động đến thăm nơi làm việc của bố mẹ, tham gia giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi truyền thống và tặng quà nhân các dịp ngày Quốc tế thiếu nhi và Tết Trung thu.

Mỗi mùa hè đến, ĐTN Công ty Tân Đệ đều tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng là con em người lao động thông qua các hoạt động trải nghiệm thăm nhà máy, tham gia mini game trên fanpage của công ty và chơi trò chơi truyền thống, thực hành phòng cháy, chữa cháy, tiết kiệm điện, phân loại rác thải.

Công ty Tân Đệ:  “Điểm sáng” trong chăm lo con em người lao độngCác thành viên nhí của “Ngôi nhà Tân Đệ” tham gia chương trình làm đẹp cảnh quan khu vực tượng đài và Đền thờ Bác Hồ

Đặc biệt, nhiều năm qua, công ty đã dành hàng trăm tỷ đồng chia sẻ với người lao động vào mỗi dịp đầu năm học mới để các gia đình có điều kiện thuận lợi chăm lo cho con em mình; tổ chức tặng quà khuyến học cho con người lao động có thành tích xuất sắc trong học tập.

Cùng với đó, ĐTN công ty xây dựng thành công “Tủ sách yêu thương”, mỗi năm vận động quyên góp hàng vạn đầu sách, vở tặng con em người lao động và học sinh nghèo trên địa bàn trong, ngoài tỉnh.

Nhờ các hoạt động khuyến học, khuyến tài thiết thực nên con em người lao động Công ty Tân Đệ đều có ý thức rèn luyện và đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Năm học 2023 - 2024, có 24 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế và 160 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh.

Chỉ tính riêng chương trình “Tân Đệ tiếp bước con đến trường” trong năm 2023, Công ty đã chi 71 tỷ đồng; trong đó, mỗi lao động được nhận 4,5 triệu đồng tiền thưởng vào đầu tháng 8 để chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho con bước vào năm học mới; tặng sách vở cho hơn 20.000 con của người lao động độ tuổi từ bậc tiểu học đến đại học và tặng 40.000 phần quà cho các con tham gia 3 minigame Mùa hè sôi động cùng Tân Đệ.

Đại diện lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên và con em người lao động tham gia dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ (tỉnh Thái Bình)Đại diện học sinh xuất sắc thành kính báo công dâng BácĐoàn đại diện lãnh đạo, cán bộ, công nhân và con em người lao động Tân Đệ chụp hình lưu niệm tại khu di tích Đền thờ Bác Hồ

Ông Trịnh Thanh Định, Chủ tịch Công đoàn Công ty Tân Đệ cho biết: “Vào dịp hè hàng năm, Công ty Tân Đệ thường tổ chức cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập đi báo công dâng Bác, tham quan Đền thờ Bác Hồ. Ngoài ra, trước thềm năm học mới, công ty cũng tổ chức các hoạt động khuyến học, khuyến tài như chương trình “Tiếp bước con đến trường”. Năm qua, Công ty chi hơn 70 tỷ đồng tặng quà và hỗ trợ người lao động có điều kiện mua sách vở, quần áo, đóng góp các khoản thu của nhà trường dịp đầu năm học mới.

Đồng thời, chương trình “Tủ sách yêu thương” đã thu hút đông đảo người lao động và các con ủng hộ sách giáo khoa với hàng chục nghìn bộ sách để tặng lại các em học sinh là con người lao động và trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hành động vừa động viên, giáo dục con em người lao động có ý thức hơn trong việc giữ gìn sách vở, đồ dùng học tập vừa hình thành, bồi đắp lòng nhân ái, sự sẻ chia, biết quan tâm tới cộng đồng”.

Công ty Tân Đệ:  “Điểm sáng” trong chăm lo con em người lao độngCông ty Tân Đệ:  “Điểm sáng” trong chăm lo con em người lao động

Hoạt động khuyến học, khuyến tài và những hoạt động giáo dục nhằm vun đắp cho thế hệ tương lai luôn được Công ty Tân Đệ duy trì hàng năm, đây chính là “điểm sáng”, là nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp, mà ở đó người lao động và con em của họ luôn nắm giữ vị trí trung tâm của “Ngôi nhà Tân Đệ” và trong trái tim của người lãnh đạo.

Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ

TTTĐ - Một mùa trăng nữa lại về, không khí của ngày hội trăng Rằm đang trở nên rộn ràng, náo nhiệt trên khắp nẻo ...

Công ty Tân Đệ trên tuyến đầu phòng chống Công ty Tân Đệ trên tuyến đầu phòng chống "giặc lửa"

TTTĐ - Công ty Tân Đệ vừa giành giải Nhì chung cuộc Hội thao Kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (CNCH) do ...

Tân Đệ tiếp tục nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” Tân Đệ tiếp tục nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

TTTĐ - Với quan điểm con người là nhân tố cốt lõi cho sự thành công và phát triển của doanh nghiệp, Công ty Cổ ...

Đảng bộ Công ty Tân Đệ: 5 năm liên tiếp Đảng bộ Công ty Tân Đệ: 5 năm liên tiếp "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ"

TTTĐ - Đảng bộ Công ty Cổ phẩn Sản xuất hàng thể thao - chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) vừa tổ chức ...

Đọc thêm

Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở Doanh nghiệp

Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở

TTTĐ - Phát huy quy chế thực hiện dân chủ cơ sở tại nơi làm việc trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sáng 27/6, tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 - Chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam (nhà máy) đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2024.
Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank triển khai xác thực bằng sinh trắc học đối với một số loại giao dịch trực tuyến từ ngày 1/7/2024 và khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật thông tin sinh trắc học ngay trên ứng dụng VCB Digibank để không bị gián đoạn giao dịch.
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.
Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông Doanh nghiệp

Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông

TTTĐ - Agribank luôn kiên định với vai trò “bà đỡ” của nông nghiệp, nông thôn, nông dân, nỗ lực chung tay cùng Đảng, Nhà nước và toàn xã hội hiện thực hóa mục tiêu phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.
Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Vietjet vừa được "gọi tên" trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam theo danh sách của Forbes Việt Nam công bố.
Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC Doanh nghiệp

Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC

Sáng 27/6, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) và 55 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969 - 6/10/2024).
Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ Doanh nghiệp

Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

TTTĐ - Ngày 28/6, Công ty Cổ phần Vincom Retail khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Tại TP HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm - vui chơi giải trí tại “vị trí vàng”.
Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc Top 10 trong 67 Doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.
Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk Kinh tế

Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk

TTTĐ - Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT Doanh nghiệp

Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT

TTTĐ - Nối tiếp chuỗi hoạt động trao thưởng thuộc khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn”, tuần qua, đại diện FE CREDIT đã đến thăm nhà và trao tận tay khách hàng các giải thưởng giá trị.
Xem thêm