Tag

Tân Đệ tiếp tục nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

Doanh nghiệp 29/10/2023 21:54
aa
TTTĐ - Với quan điểm con người là nhân tố cốt lõi cho sự thành công và phát triển của doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (Công ty Tân Đệ) luôn dành sự quan tâm lớn đối với chiến lược phát triển nguồn nhân lực, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, thân thiện và nhân văn.
Trao quà "Tiếp bước con đến trường" tới thành viên nhí của Ngôi nhà Tân Đệ Khai mạc Ngày hội thể thao, văn hóa Tân Đệ - Tân Đệ Cup 2023 Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ Công ty Tân Đệ trên tuyến đầu phòng chống "giặc lửa"
Các lãnh đạo
Các lãnh đạo, đại biểu tham dự Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2023

Tại Lễ vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" năm 2023 được tổ chức trang trọng tối 29/10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Công ty Tân Đệ tự hào lần thứ 3 liên tiếp được nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”.

Giữ nhịp tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế khó khăn

Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao được thành lập từ tháng 1/2004, ngành nghề sản xuất kinh doanh chính là sản xuất hàng may mặc xuất khẩu. Tháng 8/2007, Công ty đã thành lập chi nhánh tại tỉnh Thái Bình (KCN Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình). Tháng 4/2021, Công ty thành lập chi nhánh tại tỉnh Hưng Yên (Thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên).

Ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát biểu khai mạc buổi lễ
Ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát biểu khai mạc buổi lễ

Hiện nay, công ty có trên 17.000 người lao động, chuyên sản xuất xuất khẩu trực tiếp (FOB) các mặt hàng quần áo jacket, quần áo thể thao… với các khách hàng chính gồm 7 nhãn hàng thuộc các quốc gia: Mỹ, Canada, EU, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản là những nhãn hàng có tên tuổi và uy tín trên thị trường thời trang như Patagonia, Marmot, Lululemon, Athletica (Gap), The North Face (TNF), Under Armour, REI, Black Diamond.

12
Ông Lê Minh Khái - Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ biểu dương 64 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023

Trong năm qua, trước bối cảnh kinh tế khó khăn, Công ty Tân Đệ vẫn giữ vững nhịp tăng trưởng, giải quyết việc làm cho hơn 17.000 lao động với thu nhập bình quân 10.110.112 đồng/người/tháng. Mỗi tháng nộp bảo hiểm xã hội cho người lao động khoảng 21 - 22 tỷ đồng. Công ty là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may mặc có quy mô sản xuất lớn, luôn nghiên cứu, áp dụng công nghệ mới vào sản xuất kinh doanh; Là một trong 3 đơn vị có kim ngạch xuất nhập khẩu dẫn đầu cả nước.

Bên cạnh thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hiệu quả mang lại giá trị cho nền kinh tế và lợi nhuận cho doanh nghiệp, đảm bảo nghĩa vụ đối với Ngân sách Nhà nước, công ty luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, hoạt động cộng đồng nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái cộng đồng tới người lao động đang làm việc tại công ty, nâng cao kiến thức và nhận thức xã hội cho người lao động và giúp người lao động hòa nhập cộng đồng theo xu hướng phát triển của thời đại công nghệ số 4.0.

Tân Đệ tiếp tục nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”
Bà Nguyễn Hương Giang - Phó Giám đốc Công ty Tân Đệ (thứ 5 từ trái sang) cùng đại diện các doanh nghiệp nhận bằng khen

"Chứng chỉ" nơi làm việc tốt nhất cho người lao động

Tại Tân Đệ, công tác chăm lo đời sống cho người lao động luôn được lãnh đạo công ty đặc biệt quan tâm. Với quan điểm con người là nhân tố cốt lõi của sự thành công và phát triển của doanh nghiệp, Công ty Tân Đệ luôn dành sự quan tâm lớn cho chiến lược phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, thân thiện và nhân văn.

Tập thể Ban lãnh đạo cùng cán bộ, người lao động Công ty Tân Đệ  vinh dự
Đại diện Ban lãnh đạo cùng cán bộ, người lao động Công ty Tân Đệ tại Lễ vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" năm 2023

Tại đây, người lao động được chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất và tinh thần. Công ty tuân thủ thực hiện các quy định của Luật lao động, đảm bảo tiền lương, thu nhập và các chế độ phúc lợi theo quy định cho người lao động. Công tác chăm sóc sức khỏe cho người lao động được duy trì thực hiện tốt: 100% công nhân lao động được khám sức khỏe định kỳ (2 lần/năm).

Các khoản phúc lợi, thu nhập khác được quy định cụ thể, rõ ràng trong Quy chế tiền lương ban hành hàng năm phù hợp với tình hình giá cả chung của địa phương và theo quy định của Luật lao động. Bên cạnh đó, lương khuyến khích tăng năng suất lao động: Áp dụng thưởng kỳ, thưởng tháng nhằm khuyến khích người lao động hăng say lao động sản xuất, nâng cao hiệu suất lao động, hoàn thành kế hoạch sản xuất và tiến độ giao hàng, giảm giờ làm thêm, tăng thu nhập.

Tân Đệ tiếp tục nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”
Tổng biên tập Báo Lao Động Nguyễn Ngọc Hiển - đại diện Ban tổ chức chụp ảnh cùng Phó Giám đốc Công ty Tân Đệ Nguyễn Hương Giang
Ông
Tổng biên tập Báo Lao Động Nguyễn Ngọc Hiển, Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng cùng đại diện lãnh đạo Công ty Tân Đệ
Tân Đệ tiếp tục nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”
Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng chụp ảnh cùng Ban lãnh đạo Công ty Tân Đệ

Đặc biệt, công ty có kênh “Tân Đệ Radio” nhằm thực hiện tuyên truyền, công khai các thông tin về pháp luật, chính sách quyền lợi đối với người lao động thông qua bản tin phát tại các phân xưởng hàng ngày để người lao động biết, hiểu quyền lợi, nghĩa vụ cũng như các kiến thức cần thiết trong cuộc sống.

Ngoài ra, công ty có ứng dụng Tân Đệ App Mobile là kênh thông tin giữa công ty và người lao động như cập nhật phiếu lương, chính sách công ty, đào tạo nội bộ, người lao động đăng ký vắng mặt, mục Góc tư vấn và phản hồi ý kiến, hoặc nhắn tin trực tiếp cho số điện thoại của Chủ tịch Công đoàn đều được BCH Công đoàn xem xét, thống nhất với Ban Giám đốc và phối hợp với các Phòng ban chuyên môn xem xét, giải quyết đồng thời thông báo cho người lao động về tiến độ, lộ trình thực hiện kịp thời.

Tân Đệ tiếp tục nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”
Tân Đệ tiếp tục nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”
Tân Đệ tiếp tục nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”
d
dv
Đại diện Ban lãnh đạo cùng cán bộ, người lao động Công ty Tân Đệ tham dự lễ vinh danh tối 29/10

Phát biểu tại lễ vinh danh, bà Nguyễn Hương Giang - Phó Giám đốc Công ty Tân Đệ cho biết: “Tôi rất vinh dự khi dẫn đầu đoàn đại biểu đại diện cho hơn 17.000 người lao động của Công ty Tân Đệ tham dự chương trình vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2023. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Công ty Tân Đệ vinh dự được nhận phần thưởng cao quý này.

Được xếp hạng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" là một bằng chứng đáng tin cậy của doanh nghiệp, không chỉ trong việc đóng góp cho sự phát triển, tiến bộ về kinh tế - xã hội và con người, mà còn là "chứng chỉ" xác nhận doanh nghiệp là một trong những nơi cung cấp chỗ làm việc tốt nhất cho người lao động.

Với sự ghi nhận lớn lao này, Đảng ủy - Ban Giám đốc - Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Tân Đệ luôn xác định phải luôn đoàn kết, nỗ lực, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm lo cho người lao động để luôn giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”, là doanh nghiệp tiêu biểu trong chuỗi cung ứng toàn cầu của thế giới”.

Tân Đệ “vững tay chèo” hoàn thành mục tiêu kép Tân Đệ “vững tay chèo” hoàn thành mục tiêu kép

TTTĐ - Trong điều kiện khó khăn do dịch bệnh COVID-19 kéo dài, kế hoạch sản xuất, kinh doanh của ngành dệt may nói chung ...

Công ty Tân Đệ tự hào được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” Công ty Tân Đệ tự hào được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

TTTĐ - Với môi trường làm việc xanh, chuyên nghiệp và thân thiện, luôn đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao ...

Nụ cười hạnh phúc của nữ công nhân Nụ cười hạnh phúc của nữ công nhân

TTTĐ - Đôi khi ai đó hỏi bạn hay đôi khi bạn cũng tự hỏi lòng mình rằng hạnh phúc là gì? Hạnh phúc ...

Đoàn Thanh niên Công ty Tân Đệ góp sức trẻ làm nên những điều ý nghĩa Đoàn Thanh niên Công ty Tân Đệ góp sức trẻ làm nên những điều ý nghĩa

TTTĐ - Đồng hành cùng với doanh nghiệp, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ đã đóng vai ...

Đọc thêm

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt Doanh nghiệp

Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt

TTTĐ - Công ty TNHH Hengdian Group DMEGC MAGTICS (Việt Nam) vừa bị UBND huyện Nam Sách (Hải Dương) xử phạt do thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng.
Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần Maroon Bells vừa bị xử phạt 85 triệu đồng vì lỗi "ém" thông tin trái phiếu. Doanh nghiệp này vốn được biết tới là công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc "đình đám" Pharmacity.
CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong Doanh nghiệp

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Knight Bar được Burberry vừa chính thức diễn ra tại Hong Kong. CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn từ DAFC là một trong những đối tác kinh doanh của Burberry đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này.
Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan Doanh nghiệp

Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan

TTTĐ - Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng hợp vốn lên đến 80 triệu USD với Ngân hàng First Commercial Bank (Đài Loan).
Xem thêm