Tag

Công ty Hồng Lam khai trương cửa hàng thứ tư tại TP HCM

Doanh nghiệp 26/07/2023 14:32
aa
TTTĐ - Sáng 26/7, Công ty Cổ phần Hồng Lam có trụ sở chính tại Khu công nghiệp Quang Minh (thị trấn Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội) tiếp tục khai trương cửa hàng thứ tư tại TP HCM, nâng tổng số cửa hàng của công ty lên con số 26 cửa hàng, đại lý trên cả nước.
Vinfast khai trương cửa hàng Berlin, mở rộng mạng lưới tại Châu Âu UNIQLO sắp khai trương cửa hàng thứ 19 tại tòa nhà IPH Hà Nội

Tại buổi khai trương, ông Nguyễn Hồng Lam, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Lam cho biết, từ xưa đến nay, ô mai đã đi vào tiềm thức người Việt như một thức quà mang đậm nét văn hóa Hà thành.

Ô mai xuất hiện trong cung đình xa hoa lộng lẫy, nằm cạnh chén trà trong những buổi thưởng nguyệt ngâm thơ. Ô mai cũng là món quà tuổi thơ trông ngóng trong gánh hàng tần tảo của bà, của mẹ mỗi chiều tan chợ. Thời con trẻ có ai chưa từng được thưởng thức thứ quà đặc biệt ấy, ăn một lần sẽ nhớ mãi vị chua cay mặn ngọt thấm đượm trong từng quả, từng lát ô mai.

Công ty Hồng Lam khai trương cửa hàng thứ tư tại TP HCM
Cửa hàng thứ tư của Công ty Hồng Lam tại TP Hồ Chí Minh được khai trương

Với sứ mệnh phụng sự xã hội, phụng sự người tiêu dùng, để "hồn dân tộc" được gửi gắm vào từng sản phẩm, đến với mọi người trên khắp muôn nơi, Hồng Lam luôn định hướng thương hiệu phải được thị trường công nhận là "tinh hoa quà Việt”.

Để đạt được điều đó, Hồng Lam đã đặt ra tầm nhìn về xây dựng chuỗi tinh hoa từ vùng nguyên liệu ở khu vực miền núi phía Bắc. Nguyên liệu Hồng Lam thu mua đạt các tiêu chuẩn về độ tươi, xanh và sạch. Đây là những sản vật của núi rừng, được trồng và chăm sóc trong môi trường trong lành, đặc biệt nhiều vùng nguyên liệu còn đạt chứng chỉ VIETGAP. Hằng năm, Hồng Lam thu mua nhiều tấn hoa quả tươi, góp phần tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số, tham gia vào công tác bảo vệ môi trường, phủ xanh đất trống đồi trọc.

Hồng Lam sở hữu nhà máy sản xuất công nghiệp có thể sản xuất sản phẩm khối lượng lớn, chất lượng đồng đều, đạt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, những đôi bàn tay khéo léo, tinh tế của các nghệ nhân sẽ giúp sản phẩm cổ truyền vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống, đảm bảo 3 yếu tố “ngon – lành – đẹp”.

Công ty Hồng Lam khai trương cửa hàng thứ tư tại TP HCM
Ông Nguyễn Hồng Lam, Tổng giám đốc Công ty Hồng Lam (thứ 4 từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng các đối tác

Hồng Lam có hệ thống phân phối rộng khắp, với dịch vụ “chu đáo – thân thiện”. Hệ thống phân phối Hồng Lam không chỉ là nơi bán hàng mà còn cung cấp các giải pháp nhằm giải quyết các bài toán xã hội cho khách hàng.

Với Hồng Lam, một sản phẩm chỉ trở thành tinh hoa khi sản phẩm đó được khách hàng thưởng thức và cảm nhận. Khách hàng sẽ là những người cuối cùng kết luận sản phẩm Hồng Lam có xứng với bốn chữ “tinh hoa quà Việt” hay không. Hồng Lam luôn luôn lắng nghe nhu cầu, chia sẻ và mong muốn đồng sáng tạo với khách hàng, để hoàn thiện và đưa ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Công ty Hồng Lam khai trương cửa hàng thứ tư tại TP HCM
Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm của Công ty Hồng Lam tại cửa hàng

Nằm trong chiến lược phát triển lâu dài, Hồng Lam sẽ trở thành đại lý phân phối các đặc sản vùng miền trên cả nước. Hồng Lam phối hợp với các nhà cung cấp xây dựng quy trình quản lý chất lượng cao, sáng tạo nhãn mác và bao bì sản phẩm, xây dựng chiến lược truyền thông văn hóa thương hiệu…từ đó nâng cao chất lượng và giá trị của sản phẩm vùng miền.

Các sản phẩm phân phối tại Hồng Lam đảm bảo các tiêu chí là đặc sản nổi tiếng của vùng miền Việt Nam, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, đã có thương hiệu nhất định và nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng.

Công ty Hồng Lam khai trương cửa hàng thứ tư tại TP HCM
Một khách hàng tìm hiểu thông tin sản phẩm của Công ty Hồng Lam

Với sự yêu mến của khách hàng cùng với sứ mệnh Hồng Lam phụng sự xã hội, phụng sự người tiêu dùng, công ty tiếp tục khai trương cửa hàng thứ tư tại TP HCM có địa chỉ số 268 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1; nâng tổng số cửa hàng của Hồng Lam lên con số 26 cửa hàng, đại lý trên cả nước.

Công ty Cổ phần Hồng Lam là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm ô mai (xí muội) gắn liền với những đặc sản của địa phương như ô mai Sấu, ô mai Mơ, ô mai Mận, ô mai me…; Đặc biệt là bánh Trung thu nhân ô mai rất nổi tiếng; Cùng với đó là các sản phẩm chè (trà), bánh kẹo, thức uống được sản xuất từ nguyên liệu của địa phương như xoài, dừa, đậu xanh,đậu phộng, mãng cầu…

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm