Tag

Chương trình Traveloka EPIC SALE nhận được sự hưởng ứng tích cực

Du lịch 05/05/2022 20:01
aa
TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, ghi nhận mức độ lạc quan của du khách trong bối cảnh “bình thường mới” khi kết thúc chương trình EPIC SALE với kết quả ấn tượng
Traveloka chung tay cùng Hải Phòng quảng bá, phát triển du lịch Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại Traveloka khởi động chương trình EPIC SALE lần thứ 3 với những ưu đãi lớn nhất thập kỷ qua
Chương trình Traveloka EPIC SALE nhận được sự hưởng ứng tích cực

Diễn ra từ ngày 14 đến 20/4, chương trình EPIC SALE đã thu hút sự tham gia của hơn 1,200 đối tác trong lĩnh vực du lịch và ghi nhận lượng giao dịch tăng gấp 2 lần so với những tháng đầu năm. Với ưu đãi lên đến 50% cho các sản phẩm du lịch và tiện ích đa dạng, Traveloka đặt mục tiêu mang đến trải nghiệm du lịch tiện lợi cho người dùng, từ đó lan tỏa niềm hứng khởi đi du lịch, củng cố niềm tin của du khách trong bối cảnh bình thường mới với các giải pháp an toàn, linh hoạt, chi phí hợp lý.

Traveloka EPIC SALE thể hiện cam kết lâu dài của công ty trong việc hỗ trợ sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam, đặc biệt là trong thời kỳ bình thường mới nhằm từng bước thúc đẩy sự phục hồi kinh tế quốc gia.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy - Giám đốc Traveloka Việt Nam - chia sẻ: “Với vai trò là một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka hướng đến mục tiêu củng cố sự lạc quan của du khách để từng bước phục hồi ngành du lịch nước nhà sau đại dịch thông qua chương trình EPIC SALE lần thứ 3.

Với những kết quả ngoạn mục, chương trình không chỉ tạo niềm hứng khởi cho du khách mà còn làm tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh cho các Đối tác Nhà hàng, Hàng không, các địa điểm vui chơi... Chúng tôi vẫn giữ vững lập trường trong việc bảo đảm an toàn cho người dùng và cộng đồng. Xu hướng “du lịch không chạm” sẽ tiếp tục được Traveloka chú trọng trong thời gian tới”.

Chương trình Traveloka EPIC SALE nhận được sự hưởng ứng tích cực

Chương trình EPIC SALE của Traveloka là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất thập kỷ trên nền tảng Traveloka, mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và các giải pháp sáng tạo, chẳng hạn như ưu đãi lên đến 50% từ phương tiện đi lại, khách sạn, đồ ăn thức uống, làm đẹp và spa, vé tham quan và giải trí trên Xperience. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội sở hữu thêm phiếu giảm giá và hàng ngàn phần thưởng thông qua các hoạt động tương tác thú vị, bao gồm Livestream, Godwy Game, hoạt động trên mạng xã hội và các hoạt động cộng đồng.

Tổng kết chương trình EPIC SALE, Traveloka đánh dấu cột mốc ghi nhận hiệu quả kinh doanh đột phá nhất trong thập kỷ từ các các đối tác. Chỉ trong 7 ngày diễn ra chương trình, lượt giao dịch và truy cập vào nền tảng tăng gấp 2 lần so với Quý I/2022. Thông qua sự hợp tác với hơn 1.200 đối tác, chương trình đã thành công thực hiện mục tiêu thúc đẩy nhu cầu du lịch của người dùng, làm tăng hiệu quả kinh doanh của các đối tác và góp phần tích cực phục hồi ngành du lịch theo chủ trương của Chính phủ.

Mai Anh

Đọc thêm

1.000 drone “họa hình” di sản Nam Bộ trên bầu trời TP Thiên niên kỷ Tây Ninh Du lịch

1.000 drone “họa hình” di sản Nam Bộ trên bầu trời TP Thiên niên kỷ Tây Ninh

TTTĐ - Khi 1.000 drone đồng loạt cất cánh tại đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Thắp sáng Kỷ nguyên mới”, bầu trời đêm tại Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) hóa thành sàn diễn khổng lồ để “họa hình” di sản bằng ánh sáng và công nghệ.
Chìa khóa mở “vòng kim cô mùa vụ” cho du lịch biển miền Bắc Du lịch

Chìa khóa mở “vòng kim cô mùa vụ” cho du lịch biển miền Bắc

TTTĐ - Nhiều năm qua, bài toán mùa vụ luôn là giới hạn khiến ngành du lịch biển miền Bắc chưa thể đạt được hiệu quả khai thác dài hạn. Trong bối cảnh đó, Flamingo Ibiza Hải Tiến được xem là bước đột phá với mô hình “hai mùa biển - hai mùa lễ hội”. Không chỉ mở rộng chu kỳ hoạt động, mô hình này còn cho thấy một cách tiếp cận mới trong tổ chức dịch vụ du lịch nhằm tối ưu thời gian lưu trú, doanh thu và hiệu quả vận hành.
Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan Du lịch

Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 4462/UBND-ĐT về việc phương án tổ chức vận hành thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan các điểm du lịch khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình.
Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi” Du lịch

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi”

TTTĐ - Cuộc sống nghỉ hưu từng được xem là khoảng thời gian để sống chậm lại và nghỉ ngơi, nhưng giờ đây, thế hệ Baby Boomers (thế hệ sinh ra từ 1946 đến 1964) đang định nghĩa lại khái niệm này bằng khao khát được sống hết mình với những trải nghiệm trọn vẹn.
Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Du lịch

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch

TTTĐ - Cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Hải Phòng chính thức được sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phát động sáng 8/8, tại nhà hát thành phố. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng.; hướng tới xây dựng hình ảnh một điểm đến giàu bản sắc, thân thiện và sáng tạo.
Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi Du lịch

Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi

TTTĐ - UBND xã Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) lần đầu tiên tổ chức sự kiện "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Thảo nguyên Bùi Hui, nhằm quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa địa phương.
Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Hoạt động dịch vụ lưu trú và ăn uống của Đà Nẵng đã duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, cho thấy sức bật mạnh mẽ của ngành du lịch thành phố sau sáp nhập.
Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc Du lịch

Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc

TTTĐ - Ngay sau khi vận hành mô hình chính quyền hai cấp, phường Việt Hưng đã nỗ lực thúc đẩy quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống Lệ Mật gắn với phát triển du lịch, nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng văn hóa - kinh tế của khu vực.
(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh? Du lịch

(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh?

TTTĐ - Trong khi nhiều sân khấu nghệ thuật lớn thời gian gần đây đổ dồn về phía Bắc, thì đêm 9/8 tới đây, T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) trở thành tâm điểm mới của bản đồ giải trí Việt với đại nhạc hội quy mô lớn mang tên “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới”. Không chỉ sở hữu công nghệ trình diễn hiện đại bậc nhất, sự kiện còn thu hút sự chú ý của khán giả trẻ với sự góp mặt của (S)TRONG Trọng Hiếu. Và câu hỏi đang được bàn tán rôm rả: Liệu anh có mang “Kho Báu” - bản hit mới nhất - đến với sân khấu này?
Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ Du lịch

Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ

TTTĐ - 7 tháng đầu năm 2025, tổng thu từ du lịch Phú Quốc tăng hơn 93% so với cùng kỳ. Đà tăng trưởng ổn định qua các tháng đang dần xóa bỏ khái niệm mùa cao điểm và thấp điểm, tạo tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư dịch vụ như nhà hàng, lưu trú, trải nghiệm du lịch…
Xem thêm