Tag

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Doanh nghiệp 28/02/2022 14:52
aa
TTTĐ - Khởi đầu là công cụ tìm kiếm dữ liệu (metasearch) - so sánh vé máy bay trực tuyến, Traveloka nay đã trở thành một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á cung cấp các giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Bí kíp săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ trên ứng dụng Traveloka Traveloka chung tay cùng Hải Phòng quảng bá, phát triển du lịch Traveloka khởi sắc ngành du lịch Việt trong bối cảnh “bình thường mới” với chiến dịch Black Friday Traveloka khởi động Giải vô địch Game Farm quốc tế tại Đông Nam Á chào đón Siêu sale du lịch 12.12
Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Ngày 28/2, Traveloka - Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á - chính thức kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng cộng đồng yêu thích du lịch kể từ ngày đầu ra mắt vào 29 tháng 2 năm 2012. Đánh dấu cột mốc quan trọng này, Traveloka triển khai chương trình Salebrat10n - “Sinh nhật 10 năm, nổ trăm Deal xịn” - chương trình khuyến mãi mới nhất dành cho khách hàng với hàng loạt các ưu đãi đặc biệt.

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Trong suốt 10 năm hoạt động, Traveloka đã có nhiều sáng kiến công nghệ để đáp ứng sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu của người dùng. Từ một công cụ tìm kiếm, Traveloka đã phát triển thành Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á với hơn 20 sản phẩm dịch vụ trong ba mảng chính: du lịch, dịch vụ địa phương và dịch vụ tài chính.

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Ông Albert - nhà đồng sáng lập Traveloka, chia sẻ “Sự đổi mới chính là động lực thúc đẩy chúng tôi phát triển không ngừng và thích ứng để cung cấp những giải pháp phù hợp đáp ứng nhu cầu về du lịch và phong cách sống của khách hàng. Trong một thập kỷ qua, chúng tôi đã cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ cho hơn 40 triệu người dùng. Bên cạnh đó, Traveloka cũng đồng hành, hợp tác với hàng triệu đối tác và các bên liên quan nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Với mục tiêu phát triển bền vững và mang niềm tự hào của Indonesia vươn xa khắp thế giới, Traveloka đã trở thành “kỳ lân công nghệ” nội địa đầu tiên phát triển hoạt động kinh doanh bên ngoài lãnh thổ quốc gia vạn đảo. Kể từ năm 2015, Traveloka đã mở rộng thị trường ra khắp Đông Nam Á. Cụ thể, Traveloka đã có mặt tại các quốc gia Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Bên cạnh đó, sự ra mắt của dịch vụ “Buy Now Pay Later” vào năm 2018, là một trong những sáng kiến trong nỗ lực không ngừng đổi mới của Traveloka. “Buy Now Pay Later” với mục tiêu đơn giản hóa quá trình tiếp cận các dịch vụ tài chính và hỗ trợ người dùng quản lý nguồn tài chính cá nhân một cách tốt hơn. Hơn nữa, Traveloka còn tạo nên bước đột phá khi là đơn vị đầu tiên tại Đông Nam Á công bố “PayLater Virtual Number”- tiện ích dịch vụ trả góp không cần thẻ tín dụng.

Trong suốt giai đoạn ngành du lịch và lữ hành phải gánh chịu những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, Traveloka đã nỗ lực đưa ra nhiều sáng kiến kịp thời nhằm hỗ trợ giảm thiểu sự lây lan của đại dịch. Cụ thể, Traveloka đã thành lập Trung tâm Tiêm chủng Traveloka và cung cấp các dịch như: Dịch vụ xét nghiệm COVID-19, hỗ trợ đặt phòng khách sạn cách ly và cho ra mắt dịch vụ “Traveloka Clean Partners”- huy hiệu được gắn trên ứng dụng dành cho các cơ sở lưu trú tuân thủ đúng các quy trình vệ sinh do Chính Phủ và Tổ chức Y tế thế giới khuyến nghị.

Hơn nữa, trong nỗ lực hỗ trợ các đối tác kinh doanh phải chịu ảnh hưởng của đại dịch, Traveloka đã tổ chức chương trình “EPIC Sale” vào năm 2021 giúp thúc đẩy số lượng giao dịch của hơn 84.000 đối tác lên gấp 4,5 lần.

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Trong suốt hành trình một năm qua, Traveloka tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á bằng việc đa dạng hoá, mở rộng các sản phẩm và dịch vụ nhằm cung cấp các giải pháp trọn gói (end-to-end) cho người dùng. Trong mảng kinh doanh du lịch, Traveloka Holiday Stays hiện đã ra mắt tính năng đặt phòng hoàn toàn riêng tư với đầy đủ tiện nghi, ngoài ra, dịch vụ Traveloka QuickRide cho phép người tiêu dùng đặt taxi trên ứng dụng Traveloka.

Bên cạnh đó, các dịch vụ “Giao thức ăn”, “Sức khỏe và trải nghiệm trực tuyến” được triển khai trong mảng kinh doanh dịch vụ địa phương. Mảng kinh doanh địch vụ tài chính cũng được phát triển từ hai ứng dụng Traveloka Gold, Traveloka PayLater Virtual Numbers nhằm giúp cho các sản phẩm bảo hiểm có mức chi trả bao quát hơn.

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Kỷ niệm chặng đường 10 năm đầu tiên

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm, Traveloka có nhiều hoạt động tri ân người dùng, nổi bật chương trình khuyến mãi Salebrat10n - “Sinh nhật 10 năm, nổ trăm deal xịn”. Với Salebrat10n, khách hàng có cơ hội nhận các ưu đãi trực tiếp lên đến 50% với nhiều mã giảm giá khi đặt vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi Xperience, dịch vụ cho thuê ô tô và đưa đón sân bay trong thời gian từ ngày 25/2 đến 3/3/2022.

Đồng thời, chương trình Flash Sale diễn ra vào khung giờ 10:00 - 11:00 hàng ngày sẽ mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi với đa dạng mức chiết khấu, người dùng có thể sử dụng kết hợp nhiều ưu đãi để đạt được mức chiết khấu tốt nhất.

Nhân dịp đặc biệt này, Traveloka cũng cho ra mắt Traveloka Explore, một sản phẩm mới cho phép người dùng chia sẻ những khoảnh khắc, trải nghiệm du lịch và phong cách sống với bạn bè và mọi người trên ứng dụng Traveloka.

Ông Albert chia sẻ: “Chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ và tin tưởng đến từ người dùng, những đơn vị đối tác, chính phủ và các bên liên quan khác đã đồng hành cùng Traveloka trên con đường chinh phục những thành tựu trong suốt 10 năm qua.

Chặng đường phía trước hẳn còn dài, cùng với sự đồng hành của các đối tác, chúng tôi sẽ tiếp tục hiện thực hóa cam kết xây dựng, đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng”.

Mai Anh

Đọc thêm

Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast Doanh nghiệp

Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast

TTTĐ - Từ 4/8 đến 30/11/2025, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Pack2School - Tựu trường chill, rinh quà chất” dành riêng cho khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 15 đến dưới 24 (sinh từ năm 2001 đến 2010). Đây là hoạt động ý nghĩa trong mùa tựu trường, góp phần khuyến khích giới trẻ chủ động làm quen và quản lý tài chính cá nhân một cách hiện đại, thông minh.
Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á Doanh nghiệp

Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á

TTTĐ - Vertiv (NYSE: VRT), tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật số trọng yếu (critical digital infracstructure) và giải pháp đảm bảo vận hành liên tục (continuity solutions), vừa công bố bổ nhiệm ông Jordan Koh đảm nhiệm vị trí Giám đốc Cấp cao phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường mới nổi ở châu Á.
Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025" Doanh nghiệp

Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025"

TTTĐ - Ngày 9/8, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025” Ngành Bảo hiểm - Tài chính, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công bố và trao tặng trong Lễ trao Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2025.
DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin Kinh tế

DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin

TTTĐ – DUFAGO nhà cung cấp bê tông thương phẩm chất lượng cao và dịch vụ vượt trội tại TP Đà Nẵng; Quảng Ngãi.
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

TTTĐ - Chủ tịch nước vừa ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Nhà nước, ghi nhận hành trình 19 năm bền bỉ thiện nguyện, đồng hành cùng hàng triệu mảnh đời khó khăn và thúc đẩy sự tiến bộ bền vững cho cộng đồng của Quỹ.
Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
Xem thêm