Tag

Chubb Life Việt Nam hai năm liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Doanh nghiệp 12/10/2021 15:40
aa
TTTĐ - Với chiến lược phát triển nhân sự chuẩn mực, lấy con người làm trọng tâm, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) tiếp tục được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2021. Giải thưởng do HR Asia Magazine – tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn.
Chubb Life Việt Nam trao hơn 15.000 chiếc áo ấm tặng trẻ em vùng lũ Vinh danh Chubb Life Việt Nam trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2020 Khởi công xây dựng trường học thứ 9 do Chubb Life Việt Nam tài trợ Chubb Life Việt Nam ra mắt trang tuyển dụng trực tuyến

Năm 2021 là năm đầy thử thách cho nền kinh tế toàn cầu khi dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hàng loạt các công ty phải thực hiện các biện pháp chuyển đổi mô hình làm việc để thích ứng, ổn định kinh doanh bên cạnh việc đảm bảo sự an toàn sức khỏe của nhân viên. Theo đó, tầm quan trọng của sự linh hoạt và gắn kết của doanh nghiệp đối với nguồn nhân lực chưa bao giờ được các công ty chú trọng như lúc này. Đây cũng chính là tiêu chí hàng đầu tác động trực tiếp đến các đánh giá của nhân viên đối với một doanh nghiệp.

Năm nay, Chubb Life Việt Nam tiếp tục được Tạp chí HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021”, cũng là năm thứ hai liên tiếp Công ty giành được giải thưởng danh giá này. Đây là giải thưởng Quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội. Một trong những tiêu chí quan trọng giúp HR Asia đưa ra kết quả đúng nhất về “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” là mô hình khảo sát nội bộ đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - viết tắt là T.E.A.M).

Chubb Life Việt Nam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với Hội đồng Giám khảo thông qua chiến lược nhân sự xuất sắc được phát triển trên 5 tiêu chí mà mô hình T.E.A.M do HR Asia đề ra bao gồm: Heart - gắn kết mặt cảm xúc, Mind– suy nghĩ và động lực, Soul - niềm tin và thái độ, Think - nhận thức về tập thể, Feel - cảm xúc với công ty và Do - hành động theo tập thể. Mô hình này không chỉ làm tăng mức độ gắn bó của các nhân viên riêng lẻ mà hỗ trợ từng đội nhóm hay phòng ban gắn kết với nhau trong từng tình huống khác nhau.

Chubb Life Việt Nam hai năm liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”
Chubb Life Việt Nam hai năm liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Để gắn kết về mặt xúc (Heart), tăng nhận thức về tập thể (Think) và khuyến khích hành động theo tập thể (Do), Chubb Life Việt Nam liên tục thiết kế các buổi gặp gỡ trực tuyến như Thứ Sáu vui vẻ, Ngày hội Công đoàn cùng gia đình… nhằm nâng cao tinh thần đồng đội và góp phần bồi dưỡng giá trị tinh thần cho đội ngũ nhân viên xuyên suốt thời điểm giãn cách xã hội.

Để tạo suy nghĩ và thúc đẩy động lực phát triển (Mind), Chubb Life Việt Nam thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo trên nền tảng LinkedIn Learning, các khóa học nội bộ do các đơn vị đào tạo danh tiếng trên thế giới như Dale Carnegie, PACE, Franklin Covey… trong suốt thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn ra. Các khóa học hữu ích này đã góp phần không nhỏ giúp khuyến khích nhân viên “nghĩ mới, làm mới” mỗi ngày, phát triển bản thân một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất.

Để xây dựng niềm tin và thái độ (Soul) và gia tăng cảm xúc với công ty (Feel), Chubb Life Việt Nam thể hiện sự quan tâm tới đội ngũ nhân viên thông qua những hành động vô cùng thiết thực như hỗ trợ chi phí làm việc tại nhà trong thời gian diễn ra giãn cách xã hội và thường xuyên tổ chức các lớp hướng dẫn chăm sóc sức khỏe trực tuyến cho nhân viên và gia đình trong mùa dịch. Bên cạnh đó, Công ty cũng giúp nhân viên cân bằng hoàn hảo giữa công việc và cuộc sống trong quá trình làm việc tại nhà, đồng thời thể hiện sự trân trọng đối với những đóng góp của nhân viên cho Công ty bằng những chương trình sức khỏe rộng khắp và miễn phí như nền tảng thể dục trên di động ClassPass, chương trình hỗ trợ nhân viên (EAP) cho các vấn đề tinh thần, pháp lý, xã hội.

Với cách tiếp cận lấy khách hàng và đội ngũ nhân viên làm trung tâm, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh và hiệu quả, tất cả thành viên của Chubb Life Việt Nam đã và đang cùng nhau xây dựng nên môi trường làm việc gắn kết, cùng nhau đi tiếp hành trình trở thành một trong những Công ty “công nghệ bảo hiểm nhân thọ” hàng đầu tại Việt Nam.

Hơn 16 năm qua, với chiến lược “Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa – Trẻ trung hóa”, Chubb Life Việt Nam luôn coi trọng yếu tố “Trẻ trung hóa”, khẳng định đây là bước đi tất yếu và nhiều thách thức. Để thực hiện chiến lược “Trẻ trung hóa”, Chubb Life Việt Nam đã không ngừng nỗ lực xây dựng các chính sách phát triển nhân tài và bồi dưỡng thế hệ kế thừa, tạo cơ hội để thế hệ trẻ có cơ hội phấn đấu, phát huy, theo đúng phương châm “không gì là không thể”.

Đến nay, hành trình “Trẻ trung hóa” đã gặt hái được nhiều thành quả, cụ thể, thế hệ Y, Z đang chiếm tới 40% đội ngũ điều hành Chubb Life Việt Nam. Hành trình “Trẻ trung hóa” đang và sẽ còn mở ra nhiều cơ hội cho thế hệ trẻ vươn lên nắm giữ các vị trí cao hơn, để tiếp tục gìn giữ và phát triển Công ty bền vững hơn.

Ngày hội Ngày hội "Giọt hồng nhân ái" Chubb Life Việt Nam

TTTĐ - Ngày 2/6, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) tổ chức ngày hội "Giọt hồng nhân ...

Chubb Life Việt Nam và Chubb Charitable Foundation khánh thành trường học tại Huế Chubb Life Việt Nam và Chubb Charitable Foundation khánh thành trường học tại Huế

TTTĐ - Chubb Life Việt Nam và Chubb Charitable Foundation vừa khánh thành trường học tại Huế với tổng tài trợ 2,5 tỷ đồng.

“Ngày Chubb vì cộng đồng 2019” tại Việt Nam “Ngày Chubb vì cộng đồng 2019” tại Việt Nam

TTTĐ - Hai công ty thuộc Tập đoàn Chubb tại Việt Nam – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb ...

Đại lý bảo hiểm đồng loạt đệ đơn kiện Chubb Life Việt Nam ra tòa Đại lý bảo hiểm đồng loạt đệ đơn kiện Chubb Life Việt Nam ra tòa

TTTĐ – Nhiều đại lý bảo hiểm bức xúc đã đồng loạt phản ánh và khởi kiện Chubb Life ra tòa vì bị công ty ...

P.V

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm