Tag

Chính thức ra mắt TikTok Shop Mall

Doanh nghiệp 20/11/2023 21:30
aa
TTTĐ - TikTok Shop chính thức ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại thị trường Việt Nam.
Chính thức khởi động TikTok Awards Việt Nam 2023 TikTok và Unilever khởi động giải thưởng tôn vinh các ý tưởng dọn dẹp sáng tạo
Chính thức ra mắt TikTok Shop Mall

TikTok Shop Mall mang đến giải pháp cải tiến hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm thương mại điện tử kết hợp giải trí của cộng đồng người dùng lẫn doanh nghiệp. Thông qua tính năng này, người dùng có cơ hội tiếp cận sản phẩm chính hãng tại kênh bán hàng của chính chủ sở hữu thương hiệu hoặc đại lý chính thức, đi kèm các lợi ích khác như đảm bảo hàng chính hãng 100% từ nhà bán hàng và miễn phí vận chuyển.

Qua đó, doanh nghiệp được tạo điều kiện giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu bên cạnh những đặc quyền hấp dẫn khác giúp thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và cải thiện doanh thu.

Gian hàng chính hãng ra mắt trên TikTok Shop

TikTok Shop Mall chính thức ra mắt nhằm tập hợp Thương hiệu, Nhãn hàng, Nhà bán hàng uy tín và các đại lý được ủy quyền trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng khác nhau như làm đẹp, thời trang, đồ điện tử,.. Gian hàng chính hãng được gắn nhãn "Mall" sẽ giúp thương hiệu gia tăng sự tin cậy thương hiệu có thể gia tăng sự tin cậy trong lòng khách hàng, nhờ đó trở nên nổi bật hơn và gia tăng cơ hội chuyển đổi đơn hàng. Đồng thời, người dùng có thể chủ động tìm lựa những sản phẩm chất lượng chính hãng một cách nhanh chóng, giúp quy trình mua hàng trở nên liền mạch và tiết kiệm thời gian lẫn công sức.

Sự ra đời của TikTok Shop Mall là nỗ lực mới của TikTok Shop nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày một tăng cao và đa dạng của người dùng Việt. Khi mua sắm tại gian hàng chính hãng TikTok Shop Mall, người dùng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chất lượng và chính hãng 100%, được miễn phí vận chuyển toàn quốc và miễn phí đổi trả dễ dàng trong vòng 15 ngày. Tính năng này cũng hứa hẹn sẽ là trợ lực giúp đẩy nhanh quá trình tìm kiếm và nghiên cứu sản phẩm một cách tự nhiên từ phía người dùng, góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và tạo nhu cầu tiêu dùng cho những sản phẩm chính hãng.

Chính thức ra mắt TikTok Shop Mall

Cơ hội bứt phá doanh thu cho thương hiệu và nhà bán chính hãng

Các thương hiệu, nhà bán cũng có thể tận tính năng kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall để phát huy lợi thế của mình, đặc biệt mở rộng cơ hội tiếp cận với người dùng thông qua khả năng hiển thị được cải thiện đáng kể.

Gian hàng và sản phẩm được tối ưu hiển thị nổi bật trong trang mua sắm (Shop Tab) như hiển thị Banner trên cùng (Top Banner), thanh Feed (Feed Tab), trang Chiến dịch (Campaign Page) hay trang chủ của TikTok Shop Mall. Bên cạnh đó, nhãn dán "Mall" cũng góp phần giúp tăng độ uy tín và thu hút sự chú ý của người mua hàng khi tìm kiếm sản phẩm.

Thương hiệu được ưu tiên tham gia các chiến dịch Thương hiệu độc quyền hoặc các chiến dịch mới dành riêng cho đối tác như Brand Day. Song song, các ưu đãi miễn phí vận chuyển đặc biệt cũng sẽ được cung cấp cho thương hiệu khi tham gia Kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall. Những đặc quyền này sẽ đóng góp không nhỏ vào hành trình xây dựng sự gắn kết chặt chẽ giữa thương hiệu và người dùng.

Thương hiệu đăng ký TikTok Shop Mall sẽ được đề xuất tham gia các gói hiển thị độc quyền, hỗ trợ tăng lượng truy cập và hiệu suất của nhà bán hàng trên nền tảng cũng như trải nghiệm hệ thống quản lý vận hành chuyên dụng với những miễn trừ đặc biệt. Nhờ đó, toàn bộ trải nghiệm thương mại điện tử của thương hiệu từ khâu quảng bá sản phẩm, quản lý đơn hàng đến vận chuyển đều sẽ được tối ưu hóa.

Bà Giang Nguyễn, Giám đốc khối ngành hàng Làm đẹp và Chăm sóc sức khoẻ, TikTok Shop Việt Nam, chia sẻ: “Nhờ sự đón nhận nồng nhiệt từ phía thương hiệu, nhãn hàng, người dùng và các nhà sáng tạo nội dung, hơn một năm qua, chúng tôi đã có cơ hội chứng kiến hành trình phát triển mạnh mẽ của nền tảng TikTok Shop. Đây chính là động lực để TikTok Shop không ngừng cải tiến nhiều tình năng hữu ích hơn nữa giúp trải nghiệm của thương hiệu lẫn người dùng ngày một hoàn thiện. Sự ra mắt của TikTok Shop Mall vào đầu tháng 11 vừa qua cũng chính là những nỗ lực dài hạn của chúng tôi nhằm giúp thương hiệu và người dùng sẽ có những tháng cuối năm thật bùng nổ với mùa Siêu mua sắm.”

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Với hành trình vận hành chính thức từ năm 2019, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã từng bước khẳng định vai trò là một trong những điểm sáng trong công tác thi đua yêu nước, đổi mới sáng tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong khối các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Giai đoạn 2020 – 2025, bằng cách tiếp cận bài bản và linh hoạt, tập thể cán bộ, người lao động của Nhà máy đã tạo dựng một môi trường thi đua thực chất, lan tỏa và có chiều sâu.
Xem thêm