Tag

Chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm vào ngày 10/11/2023

Thời trang - Làm đẹp 17/10/2023 17:05
aa
TTTĐ - Ngày 17/10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm vào lúc 10 giờ ngày 10/11/2023
Chuẩn bị khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm với diện tích hơn 2.000m2 Khai trương cửa hàng UNIQLO SORA gardens SC vào sáng 20/10/2023
Chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm vào ngày 10/11/2023

Sự kiện đánh dấu cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Hà Nội và cửa hàng bán lẻ thứ 22 của thương hiệu tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Cửa hàng trải dài trên 3 tầng, với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông.

Tọa lạc tại tòa nhà Số 1 phố Bà Triệu, một trong những tòa nhà mang đậm dấu ấn lịch sử của khu vực quận Hoàn Kiếm, cửa hàng mới là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị văn hóa đặc sắc của địa phương và triết lý LifeWear tinh tế, trở thành biểu tượng cho tinh thần kết nối, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản, đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “UNIQLO Hoàn Kiếm là một trong những cửa hàng quan trọng và có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với chúng tôi. Hơn cả một cửa hàng mới, đó còn là biểu tượng cho sự gắn kết, giao thoa, và tôn vinh nét đẹp văn hóa của hai nước Việt Nam - Nhật Bản giữa nhịp sống năng động.

Chúng tôi hy vọng rằng cửa hàng sẽ trở thành điểm đến mua sắm và trải nghiệm văn hóa độc đáo, chào đón không chỉ khách hàng trong nước mà còn du khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, những người yêu thích khám phá nét đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại của Hà Nội; Qua đó góp phần đưa văn hóa Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế, thúc đẩy hoạt động du lịch tại Thủ đô”.

Dấu ấn văn hóa lịch sử giữa lòng Hà Nội

Được nâng cấp dựa trên một trong những tòa nhà có lịch sử lâu đời thuộc quận Hoàn Kiếm, cửa hàng mới của UNIQLO nổi bật với thiết kế khang trang, hiện đại song vẫn giữ được nét kiến trúc đặc trưng của các công trình cổ điển tại Hà Nội với mái vòm mềm mại cùng nhiều cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên.

Trong quá khứ, tòa nhà này từng thuộc khu vực phố Hàng Khay hay còn được biết đến với tên gọi “phố Thợ Khảm”, vốn nổi tiếng với nghệ thuật khảm xà cừ tinh xảo. Là thương hiệu khởi nguồn với kỹ thuật may thủ công tinh tế từ Nhật Bản, UNIQLO cùng cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm như làm sống lại nét đẹp về một góc phố thủ công giữa nhịp sống năng động của Hà Nội, mang đến những góc nhìn mới mẻ về đời sống Thủ đô.

Trải nghiệm mua sắm trong không gian văn hóa độc đáo

Không gian cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm lấy cảm hứng từ vẻ đẹp truyền thống trong văn hóa Việt Nam và Nhật Bản, kết hợp với thiết kế cùng nội thất tinh giản đạt chuẩn UNIQLO toàn cầu, giúp khách hàng và khách tham quan đắm chìm vào trải nghiệm văn hóa đặc sắc, hòa trộn giữa nét hoài cổ và đương đại.

Thông qua nghệ thuật bài trí sáng tạo, cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm mang đến những góc trưng bày độc đáo. Trong đó, mỗi chi tiết trưng bày dưới bàn tay khéo của các nghệ nhân đều hiện lên vô cùng sinh động, giúp khách tham quan tìm hiểu và khám phá thêm nhiều câu chuyện văn hóa thú vị.

Bộ sưu tập UTme! phiên bản đặc biệt

Trong ngày khai trương cửa hàng mới, UNIQLO sẽ chính thức giới thiệu Bộ sưu tập (BST) UTme! gồm các thiết kế chiến thắng từ UTme! Contest - cuộc thi thiết kế được khởi động trong tháng 9 vừa qua nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Sau thời gian triển khai, cuộc thi đã nhận được hơn 700 bài dự thi đến từ các nhà thiết kế trên cả nước. Trong đó, 5 thiết kế giành chiến thắng sẽ xuất hiện trong BST UTme! phiên bản đặc biệt được giới thiệu tại cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm và một số cửa hàng khác. Toàn bộ doanh thu từ BST UTme! đặc biệt này sẽ được đóng góp cho Quỹ Hy vọng - quỹ xã hội - từ thiện hoạt động vì cộng đồng, không vì lợi nhuận, được vận hành bởi Báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT, nhằm góp phần cải thiện điều kiện sinh sống và học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh UTme!, cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm tiếp tục mang đến các dòng sản phẩm LifeWear mới nhất trong BST Thu/Đông 2023 cùng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.

Lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Coffee tại Việt Nam

Bên cạnh các điểm nhấn về văn hóa, UNIQLO còn lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Coffee tại Việt Nam, ngay bên trong không gian cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm với các lựa chọn cà phê mang hương vị đậm đà.

Khách hàng và khách tham quan vừa có thể đắm chìm trong không gian văn hóa, nghệ thuật, mua sắm, vừa có thể thưởng thức trọn vẹn vị cà phê như một nét văn hóa rất riêng của Việt Nam. Tất cả đều có thể trải nghiệm trong cùng một không gian: Cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm.

Quà tặng đặc biệt nhân dịp khai trương cửa hàng mới

Trong 3 ngày đầu khai trương, từ ngày 10 đến 12 tháng 11, với mỗi hóa đơn trên 1.799.000 VNĐ, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 1 chiếc khăn choàng cổ phiên bản giới hạn với họa tiết thêu mô phỏng Tháp Rùa, một biểu tượng đặc trưng của hồ Hoàn Kiếm.

Chiếc khăn choàng được tạo nên từ chất liệu của sản phẩm HEATTECH áo giả lông cừu cổ lọ dài tay, bởi đội ngũ công nhân địa phương đang làm việc ở nhà máy đối tác của UNIQLO tại Việt Nam.

Mai Anh

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm