Tag

Chiêm ngưỡng Koenigsegg Regera “bằng xương bằng thịt” với lớp hoàn thiện bằng sợi carbon tuyệt đẹp

Xe++ 08/01/2022 10:00
aa
TTTĐ - Đây có thể được coi là chiếc Koenigsegg Regera hiếm hoi từng được trông thấy với lớp hoàn thiện ngoại thất bằng sợi carbon tuyệt đẹp cùng gói phụ kiện Ghost Package giúp cải thiện hơn nữa độ ổn định khi chạy ở tốc độ cao.

Với số lượng giới hạn chỉ 80 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chủ sở hữu Koenigsegg Regera đều cố gắng để biến chiếc xe của mình trở nên “độc nhất vô nhị”. Đối với chiếc Regera vừa xuất hiện trên đường phố Luân Đôn, chủ xe đã quyết định dùng toàn chất liệu sợi carbon ở ngoại thất để lộ ra vẻ ngoài tuyệt đẹp.

Được biết, việc sử dụng sợi carbon và lược bỏ đi lớp sơn ngoại thất ở bên ngoài giúp giảm khoảng 20 kg tổng trọng lượng cho Koenigsegg Regera, đồng thời làm tăng thêm đáng kể số tiền mà chủ xe phải chi. Tương xứng với lớp hoàn thiện ngoại thất bằng sợi carbon là bộ mâm làm từ vật liệu siêu nhẹ.

Chưa dừng lại tại đó, chiếc Regera đặc biệt này còn được trang bị gói phụ kiện Ghost Package bao gồm các nan cỡ lớn bằng sợi carbon ở đầu xe cùng cặp cánh gió ở đuôi xe. Nhà sản xuất siêu xe Thụy Điển cho biết, Ghost Package giúp tăng thêm khoảng 20% lực ép xuống mặt đường (downforce) cho Regera, tạo sự ổn định khi di chuyển với vận tốc cao. Ngoài ra, phần hông xe còn gây ấn tượng với đường viền bằng vàng chạy ngang qua các cánh cửa.

“Trái tim” của Koenigsegg Regera là động cơ tăng áp kép V8 5.0L kết hợp cùng 3 mô-tơ điện cho tổng công suất 1.500 mã lực và momen xoắn cực đại 2.000 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hệ dẫn động cầu sau cùng hộp số Direct Drive (KDD) với chỉ một cấp số duy nhất. Nhờ sức mạnh này mà Regera chỉ mất chưa đầy 3 giây để đạt 100 km/h từ vạch xuất phát, đồng thời lập kỷ lục thế giới với khả năng tăng tốc và giảm tốc 0 - 400 - 0 km/h trong 31,49 giây.

Dù có số lượng cực ít trên toàn thế giới, nhưng may mắn thay dải đất hình chữ S lại vinh dự có một chiếc Koenigsegg Regera được cho là thuộc sở hữu của đại gia Hoàng Kim Khánh. Dù chưa về nước nhưng những hình ảnh của chiếc Regera này đã từng được đăng tải trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Được biết, để đưa Koenigsegg Regera về Việt Nam và nộp đầy đủ các khoản thuế phí, ước tính số tiền mà vị đại gia ngành thẩm mỹ sẽ phải chi có thể dao động từ 120 - 250 tỷ đồng (tùy giá xe).

Chiếc Regera được cho là thuộc sở hữu của đại gia ngành thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh

Theo: Carscoops

Đọc thêm

Lynk & Co: "Con cưng" của Volvo và Geely Xe++

Lynk & Co: "Con cưng" của Volvo và Geely

TTTĐ - Lynk & Co, thương hiệu xe hơi đầy triển vọng trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu, là kết quả của sự hợp tác giữa Geely và Volvo. Thương hiệu này nổi bật nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế đậm chất châu Âu, mang đến những chiếc xe không chỉ hiện đại, an toàn mà còn tinh tế và đầy phong cách.
Nhiều mẫu xe Hyundai được giảm giá tới 100 triệu đồng Xe++

Nhiều mẫu xe Hyundai được giảm giá tới 100 triệu đồng

TTTĐ - Ngày 18/6, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức công bố giá bán lẻ mới cho 4 dòng xe: Hyundai Santa Fe, Custin, Elantra và Venue, mức giảm cao nhất là 100 triệu đồng.
New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng Xe++

New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng

TTTĐ - Vào trung tuần tháng 6, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe New Grand i10 tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam Xe++

Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam

TTTĐ - Lynk & Co 01 2024 được nâng cấp trang bị từ trong ra ngoài và cả tính năng an toàn.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc Xe++

"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Công bố mức giá bán chỉ 1,4 tỷ đồng, Dongfeng GX450 được đánh giá là một trong những mẫu xe đầu kéo cao cấp có chính sách giá tốt nhất trong phân khúc.
Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T Xe++

Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T

TTTĐ - Hongqi Guoli là mẫu xe kế thừa L5. Ngoài Guoli, ba mẫu xe khác là Guoyao, Guoya và Guoyue là những cái tên tạo nên đội hình dưới thương hiệu Golden Sunflower.
Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng Xe++

Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng

TTTĐ - Thế hệ tiếp theo của Apple CarPlay sẽ được trang bị trên xe của các thương hiệu Aston Martin và Porsche đầu tiên.
Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc Xe++

Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 5/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt gần 5 ngàn (4.914) chiếc, tăng trưởng 14,9% so với tháng 4.
Xem thêm