CEO Đinh Thị Lan chia sẻ về đam mê và sự nghiêm túc trong khởi nghiệp thời trang
Doanh nhân Thuỷ Tiên gây chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang |
Nói về lý do chọn thời trang để khởi nghiệp, CEO Đinh Thị Lan cho biết: “Tôi nghĩ rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng đều yêu thời trang, mong muốn sở hữu những phong cách phù hợp với bản thân mình. Do đó tôi hiểu rằng những bộ trang phục chất lượng, đẹp mắt sẽ mang đến niềm vui lớn cho khách hàng.
Vì vậy, tôi chọn kinh doanh thời trang để trở thành người đồng hành với chị em trên con đường hoàn thiện phong cách”.
![]() |
CEO Đinh Thị Lan |
Đinh Lan Store mong muốn được là nơi chị em tìm đến, tâm sự về những băn khoăn về thời trang và CEO Đinh Thị Lan sẽ giúp họ tìm ra câu trả lời.
![]() |
Các sản phẩm thời trang ở đây rất đa dạng, liên tục cập nhật kiểu dáng, mẫu mã mới, có thể cá nhân hóa theo số đo, màu sắc yêu thích của khách hàng.
![]() |
Để có được thành công như ngày hôm nay, không ít lần Đinh Thị Lan phải trải qua những cảm giác tồi tệ: Chán nản, mệt mỏi, thậm chí vấp ngã. Bố mất từ sớm, chỉ có hai mẹ con nương tựa vào nhau, khởi nghiệp không nhận được sự ủng hộ của gia đình, cô chủ nhỏ phải tự tay để lo chu toàn mọi việc, nhiều lúc khó khăn về vốn, về nguồn hàng, đối thủ cạnh tranh…
![]() |
Những lúc khó khăn, thử thách ấy, CEO Đinh Thị Lan thường tự tìm về với bản thân, đối diện với thực tế để nhìn nhận những điều tích cực hơn. Từ đó tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống cho mình.
![]() |
Đinh Thị Lan cho rằng quan niệm "khởi nghiệp chỉ cần đam mê” của các bạn trẻ là con đường nhanh nhất dẫn đến thất bại. Bởi không hiểu mình, khách hàng, thị trường thì sẽ không bao giờ có sự khác biệt để khách hàng, đối tác chọn thương hiệu của chúng ta.
![]() |
Nói về dự định trong thời gian tới, Đinh Thị Lan cho biết cô cùng với các cộng sự sẽ tiếp tục cập nhật mẫu mã để đáp ứng xu hướng mới cũng như nghiên cứu các chất liệu mới để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Bên cạnh đó, Đinh Lan Store cũng đang tiến hành triển khai thử nghiệm một số kênh truyền thông, mạng xã hội để đưa thương hiệu đến gần với khách hàng hơn.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Lan tỏa giá trị văn hóa, khẳng định vai trò người phụ nữ Việt

Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp

Những “biểu tượng phong cách” hội ngộ tại sự kiện của TUMI

Phan Minh Huyền khoe nhan sắc trong trẻo với đầm trắng tinh khôi

Bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của Hoa hậu Tài năng Tân Lê

Hai mẫu nhí cùng "Đánh thức sắc xanh" bảo vệ môi trường

Hơn 1.000 phụ nữ "Diễu hành áo dài, xếp hình bản đồ Việt Nam"

Khi thời trang xa xỉ gặp gỡ làn sóng văn hóa trẻ

Gợi ý chị em top 5 trang phục công sở thanh lịch đón hè
