Tag

Biểu tượng Montblanc lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

Doanh nghiệp 24/11/2023 19:30
aa
TTTĐ - Thương hiệu Montblanc mới đây đã khai trương cửa hàng thứ hai tại Việt Nam và cửa hàng đầu tiên tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội - trung tâm mua sắm sang trọng nằm giữa Trung tâm Thủ đô Hà Nội.
Montblanc ra mắt cửa hàng mới nhất tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội
Montblanc ra mắt cửa hàng mới nhất tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội

Trong lần ra mắt cửa hàng mới này, Montblanc chào đón sự có mặt toàn những khách hàng thân thiết, quý báo đài, các đối tác và một số nhân vật đặc biệt trong sự kiện lần đầu tiên ra mắt cửa hàng Montblanc tại thủ đô Hà Nội và là cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam.

Biểu tượng Montblanc lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

Ngoài ra, sự kiện khai trưởng Montblanc Tràng Tiền Plaza còn chào đón đội ngũ lãnh đạo của Montblanc trong nước, khu vực và thế giới.

Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng giám đốc tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPPG - CEO of IPPG và
Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng Giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPPG
Doanh nhân Tiên Nguyễn - Giám đốc DAFC - Nhà phân phối chính thức thương hiệu Montblanc tại Việt Nam tại trong buổi phát biểu khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Doanh nhân Tiên Nguyễn - Giám đốc DAFC - Nhà phân phối chính thức thương hiệu Montblanc tại Việt Nam phát biểu trong buổi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Doanh nhân Tiên Nguyễn - Giám đốc DAFC - Nhà phân phối chính thức thương hiệu Montblanc tại Việt Nam tại cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội)
Doanh nhân Tiên Nguyễn - Giám đốc DAFC - Nhà phân phối chính thức thương hiệu Montblanc tại Việt Nam tại cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh – MC chính của buổi lễ khai trương cửa hàng Montblanc Hà Nội)
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh - MC chính của buổi lễ khai trương cửa hàng Montblanc Hà Nội

Trong không gian sang trọng và ấm cúng tại Tràng Tiền Plaza, Montblanc hân hạnh được được tiếp đón các khách mời VIP của thương hiệu, cũng như đối tác của DAFC. Không gian cửa hàng Montblanc tại Hà Nội có sự đầu tư kỹ lưỡng.

Ông Cedric Audoubert - Giám đốc Kinh Doanh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Montblanc]
Ông Cedric Audoubert - Giám đốc Kinh doanh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Montblanc

Thương hiệu cho biết, đây là cửa hàng thứ hai ở Đông Nam Á có chiếc bàn phủ tuyết mang tính biểu tượng, tôn vinh nhà mốt thông qua việc tái tạo Biểu tượng ngôi sao sáu cánh Montblanc với các cánh sao bo tròn từ năm 1913, đại diện cho đỉnh Montblanc nhìn từ trên cao.

Biểu tượng Montblanc lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

Được đặt ở giữa cửa hàng để tăng hiệu ứng thị giác và kết nối các dòng sản phẩm khác nhau của Montblanc xung quanh biểu tượng đặc biệt của nhà mốt. Những chiếc ghế đẩu cao được bố trí chu đáo xung quanh bàn, mời gọi khách hàng trải nghiệm những dụng cụ viết tinh tế của Montblanc.

Biểu tượng Montblanc lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

Cửa hàng Montblanc tọa lạc tại Tầng 1, số 24, Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Về Montblanc

Là hiện thân của sự xuất sắc trong nghệ thuật và thiết kế, Montblanc đã không ngừng thúc đẩy sự đổi mới từ khi nhà mốt lần đầu tiên cách mạng hóa văn hóa viết lách từ 1906. Sự sáng tạo và trí tưởng tượng tiếp tục là động lực thúc đẩy Montblanc trong việc phát triển nghệ thuật chế tác tinh xảo trải dài qua các danh mục sản phẩm: dụng cụ viết, đồng hồ, đồ da, công nghệ mới và phụ kiện.

Với sứ mệnh tiếp tục là người bạn đồng hành tuyệt vời, Montblanc đã trở thành biểu tượng của hiệu suất, chất lượng và phong cách tinh tế nhờ vào những ý tưởng táo báo và kỹ thuật chế tác tài tình của các nghệ nhân. Là một phần của cam kết nâng đỡ và hỗ trợ những cá nhân khao khát để lại dấu ấn của mình, Montblanc tiếp tục khẳng định sự khuyến khích với các chương trình giáo dục và sáng kiến khích lệ con người thể hiện tối đa tiềm năng của bản thân trên toàn thế giới.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm