Tag

Amway Việt Nam ra mắt Báo cáo trách nhiệm xã hội lần 6

Doanh nghiệp 25/06/2021 13:27
aa
TTTĐ - Amway Việt Nam vừa phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020.
Amway tiếp tục là tập đoàn số một thế giới ngành bán hàng trực tiếp Amway Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp FDI kinh doanh thành công tại Việt Nam Amway Việt Nam lần thứ hai đón nhận bằng khen của Bộ Y tế Amway Việt Nam đồng hành cùng chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ lần thứ XIII – năm 2021 Amway Việt Nam lần thứ tám nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng” Amway Việt Nam 5 lần liên tiếp lọt Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng
Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội. Với báo cáo này, Amway đã điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong suốt một năm qua, theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

Cùng đất nước giữ vững thành trì chống Covid-19

Việt Nam và thế giới vừa trải qua một năm với nhiều xáo trộn do đại dịch Covid-19. Amway Việt Nam đã có nhiều hoạt động chung tay cùng cộng đồng trong nỗ lực phòng chống dịch bệnh. Công ty đã thực hiện chương trình trao tặng 1.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai nước rửa đa năng và 500 chai nước rửa tay đậm đặc G&H Protect+ cho tỉnh Lạng Sơn. Tổng giá trị sản phẩm hỗ trợ là 600 triệu, được tiếp lửa cho các khu vực cách ly, các khu vực xuất nhập khẩu, cửa ngõ tỉnh Lạng Sơn.

Với mong muốn chia sẻ những khó khăn do dịch bệnh Covid-19 với tỉnh Quảng Nam, Tp. Đà Nẵng và miền Trung, Amway Việt Nam đã đóng góp 300 triệu đồng để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ, cán bộ đang thực hiện nghiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch, thông qua chương trình “Đà Nẵng – Quảng Nam, Triệu con tim hướng về”.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: “Covid-19 càng làm cho chúng ta thấm thía câu “nghĩa đồng bào, tình ruột thịt” hơn bao giờ hết. Chúng tôi hiểu rõ sứ mệnh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, để mỗi bước đi của doanh nghiệp đều gắn với cộng đồng. Thiết thực và hiệu quả là kim chỉ nam cho những chương trình cộng đồng của chúng tôi”.

Tiếp tục các chương trình hoạt động xã hội

Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng, bởi đây là một phần không thể thiếu của một doanh nghiệp luôn trung thành với đường hướng phát triển bền vững.

Amway Việt Nam đã phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tại TP HCM, và hợp tác với Bệnh viện Bạch Mai cùng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức 2 chương trình Chủ nhật Đỏ. Hai sự kiện này thu hút 600 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia hiến tặng gần 300 đơn vị máu.

Chung tay cùng báo Sài Gòn Giải phóng, Amway Việt Nam đã quyên góp 200 triệu đồng tiền mặt, hỗ trợ đồng bào miền Trung đang oằn mình trong trận lụt lịch sử, với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé, chung tay cùng cả nước hướng đến đồng bào vùng lũ.

Thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Amway Việt Nam đẩy mạnh thực hiện các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cơ quan quản lý, các tổ chức xã hội nghề nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp về trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Để thực hiện các hoạt động này, Amway đã hợp tác cùng Trung tâm Thông tin, Tư vấn và Đào tạo – Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công thương.

Trong năm 2020, Amway đã tham dự lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại gia Việt Nam – Hoa Kỳ (1995-2020) do Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN tổ chức. Bước sang năm hoạt động thứ 12 tại Việt Nam, để giữ vững vị trí là một trong những công ty bán hàng đa cấp hàng đầu Amway luôn giữ vững cam kế đầu tư mạnh mẽ và lâu dài.

Cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng
Cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng

Được ghi nhận qua các giải thưởng

Với những đóng góp cho công tác phòng chống dịch, Amway Việt Nam đã nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội và UBND Tỉnh Lạng Sơn vì đã đạt được thành tích xuất sắc trong các hoạt động xã hội và từ thiện và có thành tích xuất sắc trong việc phòng chống dịch Covid trên địa bàn tỉnh.

Định hướng kinh doanh phù hợp và những giá trị cốt lõi đã giúp Amway vững vàng ứng phó với những biến chuyển của thế giới, duy trì sự liên tục trong chuỗi sản xuất cung ứng và vận chuyển hàng hóa trong điều kiện đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng dịch. Amway đã nhận được giải thưởng Sản phẩm vàng Vì sức khỏe cộng đồng. Các sản phẩm thuộc nhãn hàng Nutrilite luôn góp mặt trong giải thưởng này suốt 7 năm qua.

Ngoài ra, Amway Việt Nam đã nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – Asean 2020 tại Diễn đàn doanh nghiệp ASEAN+3. Tổng giám đốc Amway Việt Nam – ông Huỳnh Thiên Triều, cũng được biểu dương là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020.

Amway luôn lấy con người làm trọng tâm trong mọi chiến lược hoạt động, với các hoạt động đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp. Năm 2020, Amway Việt Nam lần thứ năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

Xây dựng và kết nối người tiêu dùng trẻ

Trong năm 2020, Amway đã đầu tư 500 triệu đô vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng như cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực. Tại Việt Nam, các cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng như Cộng đồng Home Party, Cộng đồng Home Beauty, Cộng đồng làm đẹp Passionista, Cộng đồng Body Key. Amway đã kết nối thành công các cộng đồng từ mạng xã hội ra thế giới thực, tạo dựng các mối quan hệ gắn kết để cùng chia sẻ những trải nghiệm mang đến cuộc sống chất lượng hơn.

Trong năm 2020, Amway Việt Nam đã tổ chức một sự kiện được xem là bản lề để giới thiệu hình ảnh một Amway mới mẻ - Triển lãm Mega Day 2020 với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới”. Trong 2 ngày 7 và 8/11, triển lãm quy tụ các dòng sản phẩm của Amway với hơn 10 cụm trải nghiệm, thu hút sự tham gia của hơn 40.000 lượt khách hàng, Nhà phân phối.

Ở Amway, mọi hoạt động đều dựa trên 4 nguyên tắc nền tảng và 6 giá trị cơ bản. 4 nền tảng: Tự do chọn lựa, gia đình, hy vọng, tưởng thưởng - mang tới sức mạnh, động lực làm việc, không ngừng sáng tạo cho nhân viên và nhà phân phối.

6 giá trị đồng thời là kim chỉ nam bao gồm: Quan hệ đối tác, doanh nghiệp tự do, phát triển bản thân, trách nhiệm cá nhân, sự liêm chính, thành tích. Amway tin rằng, với những nỗ lực hết mình, chúng tôi sẽ tiếp tục con đường tạo dựng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, vì mục tiêu mang đến cho mọi người cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

Mai Anh

Đọc thêm

Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ Nhịp sống phương Nam

Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ

TTTĐ - Khẳng định năng lực quốc tế, cam kết phát triển xanh và bền vững, đồng hành cùng chiến lược toàn cầu, Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Triển lãm và Hội nghị ASEAN Ports & Logistics 2025.
Nhà máy An Nam Food: Dấu ấn công trình hiện đại tại Cần Thơ Doanh nghiệp

Nhà máy An Nam Food: Dấu ấn công trình hiện đại tại Cần Thơ

TTTĐ - Tại Khu công nghiệp Trà Nóc 2 (TP. Cần Thơ), Công ty Cổ phần An Nam Food tổ chức lễ khánh thành Nhà máy An Nam Food – một trong những công trình trọng điểm được triển khai tại Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian gần đây. Dự án có dây chuyền công nghệ hiện đại và được thực hiện theo mô hình tổng thầu thiết kế – thi công (Design & Build), do Công ty Cổ phần Xây dựng Ánh Dương (Ánh Dương Building) đảm nhiệm toàn bộ.
Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Chiều 4/7, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với UBND TP Hồ Chí Minh nhằm đề xuất loạt giải pháp hợp tác đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế

TTTĐ - Ngày 3/7, tại Singapore, Nam A Bank được Tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng Giải thưởng thẻ tín dụng sáng tạo của năm 2025 (Credit card initiative of the year 2025) và Ứng dụng di động & Thanh toán sáng tạo của năm 2025 (Mobile banking & Payment initiative of the year 2025). Đây là năm thứ ba liên tiếp Nam A Bank vinh dự nhận được giải thưởng từ tạp chí này.
Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn Doanh nghiệp

Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn

TTTĐ - Trong bối cảnh còn nhiều thách thức, Petrovietnam cần kiên định với mục tiêu tăng trưởng năm 2025, lấy tốc độ và thời gian làm thước đo triển khai kế hoạch năm và Chiến lược phát triển Tập đoàn đến 2030, xác định khoa học - công nghệ và đổi mới sáng tạo làm động lực đột phá.
Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn Doanh nghiệp

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là điện sinh hoạt, tăng cao đột biến - dẫn tới hóa đơn tiền điện của nhiều hộ gia đình tăng mạnh. Để sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng, EVNNPC khuyến cáo khách hàng tiêu dùng điện hợp lý.
PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm Doanh nghiệp

PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) - đã đạt nhiều kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng, vượt kế hoạch trên nhiều mặt dù bối cảnh thị trường còn nhiều biến động.
Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt Doanh nghiệp

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Agribank tích cực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để phát triển hệ thống thanh toán, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt ở các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng Doanh nghiệp

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng

TTTĐ - Tetra Pak, nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu từ Thụy Điển, chính thức khánh thành Giai đoạn 2 Nhà máy sản xuất bao bì tiệt trùng Tetra Pak Bình Dương.
Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội Doanh nghiệp

Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội

TTTĐ - Sau 4 ngày diễn ra thành công tại TP HCM với sự tham gia của đông đảo khách hàng, sự kiện DAFC Private Sale - chương trình ưu đãi thường niên được mong đợi nhất từ nhà phân phối thời trang hàng hiệu hàng đầu Việt Nam - chính thức có mặt tại Hà Nội, từ ngày 3 đến 6/7 tại Tràng Tiền Plaza.
Xem thêm