Tag

Amway Việt Nam đứng Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”

Doanh nghiệp 23/05/2025 15:28
aa
TTTĐ - Ngày 23/5, Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification).
Amway triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới Amway Việt Nam lần thứ 9 được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng
 Amway lần đầu lọt Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”
Amway lần đầu lọt Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”

Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.

Trong số 168 doanh nghiệp được xác nhận đạt chuẩn Great Place to Work® tại Việt Nam năm nay, chỉ có 25 công ty xuất sắc nhất được vinh danh trong bảng xếp hạng Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025. Amway Việt Nam tự hào lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này, và đặc biệt lọt vào top 6 ở hạng mục doanh nghiệp vừa, khẳng định môi trường làm việc xuất sắc và văn hóa doanh nghiệp đáng tự hào.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam tại lễ trao giải
Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam tại lễ trao giải

Bảng xếp hạng danh giá này được xây dựng từ dữ liệu khảo sát ẩn danh của hơn 113.000 người lao động tại Việt Nam. Thông qua công cụ Trust Index™ độc quyền với 60 câu hỏi định tính và hai câu hỏi mở, Great Place To Work® đo lường những giá trị cốt lõi tạo nên một nơi làm việc xuất sắc; từ đó đo lường 3 mối quan hệ chính thúc đẩy trải nghiệm của người lao động tại nơi làm việc - mối quan hệ với các cấp quản lý, đồng nghiệp và công việc. Mỗi công ty tham gia khảo sát phải tuân thủ chương trình đánh giá chuyên sâu với các tiêu chí khắt khe về môi trường làm việc lý tưởng.

Theo kết quả khảo sát, 97% đội ngũ nhân sự Amway Việt Nam đánh giá đây là môi trường làm việc hàng đầu. Đặc biệt, công ty đạt 100% tiêu chí khảo sát (25/25), với 23 tiêu chí vượt 95%. Những con số này minh chứng cho hiệu quả của các chính sách nhân sự và phát triển văn hóa bền vững, lấy con người làm trọng tâm mà trong những năm vừa qua công ty đã không ngừng xây dựng và hoàn thiện.

Văn hóa doanh nghiệp và trải nghiệm của nhân viên luôn là nền tảng cho chiến lược phát triển bền vững của Amway tại Việt Nam. Amway Việt Nam xây dựng văn hóa cởi mở, hợp tác và minh bạch dựa trên giá trị cốt lõi và nguyên tắc Nhà Đồng sáng lập. Nhờ đó, 97% nhân viên tin tưởng vào năng lực và đạo đức lãnh đạo.

Chương trình Khỏe mạnh và Hạnh phúc Better, Healthier You với mục tiêu xây dựng thói quen vận động và dinh dưỡng lành mạnh cho nhân viên Amway
Chương trình Khỏe mạnh và Hạnh phúc Better, Healthier You với mục tiêu xây dựng thói quen vận động và dinh dưỡng lành mạnh cho nhân viên Amway

Chính sách thu hút, đào tạo và phát triển, giữ chân nhân tài được triển khai đồng bộ và xuyên suốt quá trình làm việc của nhân viên. Nỗ lực này đem lại kết quả 98% nhân viên hài lòng với hoạt động đào tạo và cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Amway.

Bên cạnh các chính sách phúc lợi, việc triển khai chương trình Khỏe mạnh và Hạnh phúc Better, Healthier You với mục tiêu xây dựng thói quen vận động và dinh dưỡng lành mạnh nhận đã được 96% đánh giá tích cực từ nhân viên.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: “Chứng nhận Best Workplace in Vietnam 2025 từ Great Place to Work® là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng một môi trường làm việc lấy con người làm trọng tâm, truyền cảm hứng và vững mạnh từ bên trong. Sự ghi nhận này là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục hành trình, tạo ra giá trị bền vững cho nhân viên, cộng đồng và xã hội”.

Mai Anh

Đọc thêm

Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ Nhịp sống phương Nam

Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ

TTTĐ - Khẳng định năng lực quốc tế, cam kết phát triển xanh và bền vững, đồng hành cùng chiến lược toàn cầu, Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Triển lãm và Hội nghị ASEAN Ports & Logistics 2025.
Nhà máy An Nam Food: Dấu ấn công trình hiện đại tại Cần Thơ Doanh nghiệp

Nhà máy An Nam Food: Dấu ấn công trình hiện đại tại Cần Thơ

TTTĐ - Tại Khu công nghiệp Trà Nóc 2 (TP. Cần Thơ), Công ty Cổ phần An Nam Food tổ chức lễ khánh thành Nhà máy An Nam Food – một trong những công trình trọng điểm được triển khai tại Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian gần đây. Dự án có dây chuyền công nghệ hiện đại và được thực hiện theo mô hình tổng thầu thiết kế – thi công (Design & Build), do Công ty Cổ phần Xây dựng Ánh Dương (Ánh Dương Building) đảm nhiệm toàn bộ.
Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Chiều 4/7, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với UBND TP Hồ Chí Minh nhằm đề xuất loạt giải pháp hợp tác đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế

TTTĐ - Ngày 3/7, tại Singapore, Nam A Bank được Tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng Giải thưởng thẻ tín dụng sáng tạo của năm 2025 (Credit card initiative of the year 2025) và Ứng dụng di động & Thanh toán sáng tạo của năm 2025 (Mobile banking & Payment initiative of the year 2025). Đây là năm thứ ba liên tiếp Nam A Bank vinh dự nhận được giải thưởng từ tạp chí này.
Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn Doanh nghiệp

Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn

TTTĐ - Trong bối cảnh còn nhiều thách thức, Petrovietnam cần kiên định với mục tiêu tăng trưởng năm 2025, lấy tốc độ và thời gian làm thước đo triển khai kế hoạch năm và Chiến lược phát triển Tập đoàn đến 2030, xác định khoa học - công nghệ và đổi mới sáng tạo làm động lực đột phá.
Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn Doanh nghiệp

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là điện sinh hoạt, tăng cao đột biến - dẫn tới hóa đơn tiền điện của nhiều hộ gia đình tăng mạnh. Để sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng, EVNNPC khuyến cáo khách hàng tiêu dùng điện hợp lý.
PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm Doanh nghiệp

PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) - đã đạt nhiều kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng, vượt kế hoạch trên nhiều mặt dù bối cảnh thị trường còn nhiều biến động.
Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt Doanh nghiệp

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Agribank tích cực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để phát triển hệ thống thanh toán, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt ở các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng Doanh nghiệp

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng

TTTĐ - Tetra Pak, nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu từ Thụy Điển, chính thức khánh thành Giai đoạn 2 Nhà máy sản xuất bao bì tiệt trùng Tetra Pak Bình Dương.
Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội Doanh nghiệp

Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội

TTTĐ - Sau 4 ngày diễn ra thành công tại TP HCM với sự tham gia của đông đảo khách hàng, sự kiện DAFC Private Sale - chương trình ưu đãi thường niên được mong đợi nhất từ nhà phân phối thời trang hàng hiệu hàng đầu Việt Nam - chính thức có mặt tại Hà Nội, từ ngày 3 đến 6/7 tại Tràng Tiền Plaza.
Xem thêm