Tag

Amway Việt Nam nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021"

Doanh nghiệp 01/11/2021 11:27
aa
TTTĐ - Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – vừa vinh dự được vinh danh và nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021" do HR Asia tổ chức và bầu chọn.
Có gì bên trong nông trại hữu cơ làm nên những sản phẩm Amway chất lượng? Amway Việt Nam ủng hộ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị thiết yếu tới tuyến đầu chống dịch Amway Việt Nam ra mắt Báo cáo trách nhiệm xã hội lần 6 Amway tiếp tục là tập đoàn số một thế giới ngành bán hàng trực tiếp Amway Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp FDI kinh doanh thành công tại Việt Nam Amway Việt Nam lần thứ hai đón nhận bằng khen của Bộ Y tế
Amway hướng đến xây dựng môi trường và nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần Văn hóa Phát triển của hai nhà đồng sáng lập Amway (Founders' Growth Mindset)
Amway hướng đến xây dựng môi trường và nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần Văn hóa Phát triển của hai nhà đồng sáng lập Amway (Founders' Growth Mindset)

Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia Awards” là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo để phát triển và gắn kết các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên. Đây là lần thứ hai Amway Việt Nam có mặt trong danh sách này.

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 do tạp chí HR Asia tổ chức và bầu chọn. HR Asia là tạp chí được các chuyên gia nhân sự cấp cao lựa chọn để cập nhật các thông tin về các ngành nghề và tham khảo các hệ thống quản trị thông minh.

Danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” được chọn lọc qua một quá trình đánh giá cực kỳ khắt khe theo mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể - T.E.A.M (Total Engagement Assessment Model). Mô hình này đánh giá các yếu tố văn hóa doanh nghiệp, mức độ gắn kết nhân viên và tinh thần đồng đội.

Kết quả của cuộc khảo sát được tính dựa trên 3 yếu tố có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của nhân viên: Core (Cơ cấu tổ chức), Self (Cá nhân) và Group (Tập thể). Bên cạnh việc thực hiện khảo sát đối với nhân viên, HR Asia còn thực hiện đánh giá thông qua cuộc phỏng vấn trực tiếp với giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự, ban lãnh đạo để hiểu rõ hơn các chính sách về môi trường làm việc tại mỗi công ty.

Bảng xếp hạng là kết quả khảo sát độc lập, với quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ người lao động dựa theo tiêu chuẩn về nơi làm việc tại khu vực châu Á.

Qua nhiều vòng đánh giá, nhiều khâu thẩm định và khảo sát, giải thưởng danh giá này đã được trao cho Amway Việt Nam như một sự ghi nhận về những thành tích, đóng góp, thay đổi để phát triển, đồng thời ghi nhận sự hài lòng của người lao động dành cho Amway trong nỗ lực tạo ra môi trường làm việc lý tưởng và đáng tin cậy.

Xây dựng trên giá trị và thế mạnh sẵn có, Tập đoàn Amway luôn tập trung phát triển để đón đầu xu hướng thế giới và tiếp tục đầu tư vào yếu tố con người, nguồn sức mạnh phát triển doanh nghiệp trong gần 65 năm qua. Trong đó, văn hóa phát triển của hai nhà đồng sáng lập (Founders' Growth Mindset) mà Amway đang theo đuổi, hướng đến mục tiêu thu hút và giữ chân nhân tài, là yếu tố được đánh giá cao nhất trong kết quả khảo sát của HR Asia Award, so với trung bình chung của tất cả các công ty tại thị trường.

Amway vinh dự là công ty bán hàng trực tiếp duy nhất tại Việt Nam lần thứ 2 nhận giải thưởng HR Asia Award
Amway vinh dự là công ty bán hàng trực tiếp duy nhất tại Việt Nam lần thứ 2 nhận giải thưởng HR Asia Award

Một môi trường văn hóa khuyến khích nhân viên là chính mình, cởi mở chia sẻ ý kiến phản hồi quan điểm cá nhân đa dạng dù có khác biệt, để khai phá tiềm năng của bản thân, tạo năng lượng tích cực và khơi dậy những giải pháp đáp ứng với những thay đổi và thách thức của thị trường. Amway Việt Nam tạo ra nhiều kênh chia sẻ và phản hồi để giúp nhân viên dễ dàng thực hiện, song song với việc thường xuyên trao đổi với cấp quản lý trực tiếp mà không cần chờ đợi đến các buổi gặp mặt định kỳ - CORE

Trao quyền cho nhân viên khai phá tinh thần khởi nghiệp và phát triển bản thân, đóng góp những ý tưởng kinh doanh, sáng tạo và cải tiến mới nhằm đáp ứng xu thế và điều kiện kinh doanh mới, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh và tạo ra nhiều trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng. Cụ thể, trong giai đoạn xã hội và thị trường có nhiều thay đổi và thách thức, nhiều sáng kiến mới được áp dụng tại Amway Việt Nam như: mô hình liên kết giao hàng tại nhà hay các dịch vụ đặt hàng, mua hàng, giao hàng tận nhà, xử lý phản hồi khiều nại của khách hàng,… trên nền tảng trực tuyến trong giai đoạn COVID-19, thích nghi và đáp ứng nhanh mong đợi của khách hàng và cộng đồng - SELF

Chấp nhận rủi ro, tạo điều kiện cho nhân viên mạnh dạn hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo trong công việc, bước ra khỏi phạm vi an toàn trong công việc hiện tại để tham gia, trải nghiệm với những trách nhiệm và công việc mới, hay dự án kinh doanh chung liên phòng ban và học hỏi từ thất bại để cùng tập thể và công ty phát triển nhanh hơn. Quá trình chuyển đổi để cải tiến cơ sở hạ tầng kỹ thuật số tại Amway là ví dụ điển hình cho việc sẵn sàng tiên phong thay đổi và hiện đại hóa từ quy trình đến nhận diện thương hiệu qua trang thương mại điện tử trực tiếp của Amway Việt Nam (www.amway.com.vn) và các hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu tương thích ở mảng tài chính, chuỗi cung ứng, kinh doanh và huấn luyện… trong hệ sinh thái bán hàng trực tiếp chính thống của Amway Việt Nam và Amway toàn cầu - GROUP

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: ”Là công ty bán hàng trực tiếp duy nhất tại Việt Nam lần thứ 2 có mặt trong danh sách giải thưởng HR Asia Award, Amway luôn lấy đó là động lực cũng như là thách thức để ban lãnh đạo công ty liên tục nâng cao năng lực lãnh đạo, áp dụng các sáng kiến mới trong việc xây dựng môi trường và nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần văn hóa phát triển của hai nhà đồng sáng lập Amway (Founders' Growth Mindset).

Chúng tôi luôn chú trọng đến việc tạo môi trường cởi mở, hòa nhập, khuyến khích thực hiện những ý tưởng sáng tạo mới, thúc đẩy phát triển đội ngũ nhân sự linh hoạt và đam mê hướng tới thành công chung của toàn công ty, đồng thời tiếp tục giúp nhân viên phát triển tối đa tiềm năng của họ cũng như gia tăng mức độ gắn kết và hài lòng với công ty”.

Bên cạnh 10 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á như Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, năm 2021, Việt Nam có đến 581 doanh nghiệp với 30.000 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này.

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm