Tag

Á hậu Thạch Thu Thảo muốn bước trên sàn catwalk thế giới

Thời trang - Làm đẹp 23/08/2023 09:34
aa
TTTĐ - Á hậu Thạch Thu Thảo - đại sứ của Miss Earth Việt Nam 2023 không giấu ý định sẽ theo đuổi con đường trở thành một model trong tương lai gần. Cô tiết lộ: “Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi định hướng sẽ theo con đường người mẫu chuyên nghiệp không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế…”.
Thạch Thu Thảo đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2022 Á hậu Thạch Thu Thảo gây ấn tượng với thí sinh quốc tế Trước đêm Chung kết Miss Earth, Thạch Thu Thảo tung bộ ảnh cực chất cùng Hoa Đan

Đảm nhận vị trí là Đại sứ của Miss Earth Việt Nam (MEVN) 2023, Thạch Thu Thảo xuất hiện với nhan sắc ngày càng thăng hạng bên cạnh dàn thí sinh MEVN 2023. Người đẹp hào hứng tận tình hướng dẫn các thí sinh những bước catwalk, chia sẻ kinh nghiệm từng làm thí sinh của mình và bày tỏ sự ấn tượng với dàn thí sinh năm nay.

Thạch Thu Thảo đảm nhiệm vai trò Đại sứ của Miss Earth Việt Nam 2023
Thạch Thu Thảo đảm nhiệm vai trò Đại sứ của Miss Earth Việt Nam 2023

Cô bày tỏ: “Tôi thấy các bạn khá đồng đều về sắc vóc, chưa kể cách các bạn nói về môi trường cho thấy các bạn tìm hiểu nhiều và có những trải nghiệm rất sâu sắc. Tôi đang hồi hộp không biết ai sẽ đăng quang cuộc thi năm nay. Dù là ai, tôi cũng tin bạn ấy là một cô gái có sắc vóc, có trí tuệ, có bản lĩnh cùng một tình yêu mãnh liệt với thiên nhiên và môi trường”.

Á hậu Thạch Thu Thảo muốn bước trên sàn catwalk thế giới

Á hậu Thạch Thu Thảo cho biết, lần đầu trải nghiệm training catwalk cho các bạn thí sinh MEVN 2023 nên cô cảm thấy rất bồi hồi và cũng có chút áp lực. Cô tâm sự: “Thảo cảm thấy rất hạnh phúc vì có thể chia sẻ được một phần kinh nghiệm của mình để giúp các bạn tự tin hơn, chỉnh chu hơn trong phần thi đầu tiên này.

Đứng ở phương diện một người đi trước, Thảo không đảm bảo là catwalk của mình giỏi nhất, Thảo chỉ có thể dừng lại ở mức chia sẻ giữa những người bạn cùng trang lứa về những kinh nghiệm mà Thảo đúc kết được trong những hành trình vừa qua và cũng mong sẽ giúp một phần nào đó tiếp lửa cho các bạn thí sinh trong hành trình chạm tới chiếc vương miện MEVN 2023”.

Á hậu Thạch Thu Thảo muốn bước trên sàn catwalk thế giới

Thạch Thu Thảo chia sẻ, với những hành động bảo vệ môi trường, cô chọn làm những điều rất nhỏ nhưng có ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày, như hạn chế dùng đồ nhựa sử dụng một lần, sử dụng nhiều hơn các vật dụng tái chế, bỏ rác đúng nơi quy định, tham gia các buổi chia sẻ về cách sống xanh… “Thời gian tham gia Mạng lưới thanh niên hành động về môi trường - YNet cũng đã thay đổi rất nhiều nhận thức của tôi trong năm vừa qua…”, Thạch Thu Thảo cho biết.

Sinh ra trong một gia đình có 3 anh em ở Trà Vinh, Thạch Thu Thảo là con út trong nhà. Thạch Thu Thảo chia sẻ cô luôn cảm thấy tự hào khi mình là người Khơ-me, chính điều đó đã tạo ra sự nhận diện thú vị trong mắt khán giả khi cô xuất hiện trong các hoạt động showbiz.

Á hậu Thạch Thu Thảo muốn bước trên sàn catwalk thế giới

Hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Nam Cần Thơ, Thạch Thu Thảo đang chạy nước rút cho việc học để tốt nghiệp vào mùa hè 2024. “Ngày xưa tôi theo học ngành Ngôn ngữ Anh cũng là vì muốn trở thành một hướng dẫn viên du lịch. Bởi từ bé tôi đã có ước mơ sẽ đi đây đi đó để khám phá thế giới.

Từ lúc đoạt giải Hoa khôi sinh viên của Đại học Nam Cần Thơ lúc đang là sinh viên thứ 2, tôi nghĩ mình đã thay đổi quyết định là dấn thân vào showbiz… Được đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2022 tại Philippines cũng là một thành tựu bước đầu mà tôi có được nhờ những nỗ lực tự thân, cộng với sự may mắn nhận hỗ trợ từ các anh chị thân quen, các đối tác…”, Á hậu tâm sự.

Á hậu Thạch Thu Thảo muốn bước trên sàn catwalk thế giới

Thạch Thu Thảo tiết lộ trung bình mỗi tuần cô đều phải di chuyển từ Cần Thơ lên TP Hồ Chí Minh để tham dự các sự kiện cùng các hoạt động khác.“Thường thì tôi di chuyển bằng xe khách, đi về trong ngày.

Ban đầu, tôi cũng khá mệt và áp lực nhưng lâu dần thì thấy bình thường. Tôi luôn cố gắng chọn đi sự kiện vào những ngày không có lịch học, hoặc tranh thủ xin thầy cô cho học trước các môn với lớp khác (hoặc học trễ hơn với các lớp sau), để tránh không bị bỏ bất cứ tiết học nào do đặc thù công việc”.

Một ngày của Thạch Thu Thảo ở Cần Thơ thường sẽ dành nhiều nhất cho việc học là buổi sáng và tối. Trong khi đó buổi chiều sẽ dành thời gian cho việc đi gym hoặc gặp bạn bè. “Không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng!” là châm ngôn sống của cô sinh viên năm cuối của trường Đại học Nam Cần Thơ. Thạch Thu Thảo luôn mong muốn mình là một phiên bản tốt hơn trong mỗi ngày mới thức dậy.

Đọc thêm

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Xem thêm