7 xu hướng tiêu dùng đáng chú ý sau lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” trên Lazada
![]() |
Chương trình “Sale hè rực rỡ” trên Lazada
Bài liên quan
Lazada miễn phí giao hàng không giới hạn dành riêng cho lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ”
Lazada triển khai chương trình “Lương đã về” vào cuối mỗi tháng
Lazada khởi động chương trình thức quyên góp trực tuyến, chung tay cùng tuyến đầu chống dịch
Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”
Xu hướng mua sắm trực tuyến thay đổi thế nào trong mùa dịch Covid-19?
Đây cũng là lần đầu tiên Lazada áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng từ 12h đến 13h ngày 18/6/2020, để tháo gỡ rào cản tâm lý “thắt lưng buộc bụng” của mọi người sau Covid-19. Qua đó, giúp người tiêu dùng mua sắm thoải mái và dễ dàng hơn, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn trên Lazada.
Đặc biệt, qua lễ hội mua sắm lần này, Lazada đã ghi nhận 7 xu hướng tiêu dùng nổi bật trong giai đoạn bình thường mới.
![]() |
1. Bên cạnh chất lượng, mức giảm giá và khuyến mãi trở thành tiêu chí quan trọng hàng đầu đối với người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm: Top 5 sản phẩm bán ra nhiều nhất trong 5 phút đầu tiên có mức khuyến mãi từ 75% đến 90%.
2. Top 5 sản phẩm bán ra nhiều nhất trong 5 phút đầu tiên: Tã giấy; Điện thoại di động; Quần áo thời trang; Son môi; Nước rửa ray
3. Ngành hàng “Thời trang”, “Sức khỏe và Làm đẹp” có cú lội ngược dòng thành công trong trạng thái bình thường mới: Nhu cầu làm đẹp đang tăng lên đáng kể trong bối cảnh người dân trở lại với nhịp sống thường ngày.
4. Top 5 ngành hàng bán chạy nhất: Điện thoại và máy tính bảng; Sức khỏe và làm đẹp; Mẹ và bé; Siêu thị tạp hóa; Thời trang
5. Top 5 thương hiệu bán chạy nhất: L'Oreal Paris; Nivea; Lock&Lock; Rohto; Unilever
6. Miễn phí giao hàng là yếu tố then chốt thúc đẩy người mua nhanh chóng đặt hàng: 80% đơn hàng trong ngày đầu tiên của lễ hội được ghi nhận từ khung giờ miễn phí giao hàng không giới hạn.
7. Giải trí tại nhà vẫn giữ “ngôi vương” hậu Covid-19: Trái với suy đoán của nhiều người, kể cả khi hết giãn cách xã hội, các hoạt động giải trí tại nhà trên ứng dụng di động vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.
Kênh LazLive trên ứng dụng Lazada thu hút gần 3,4 triệu lượt xem trong 5 ngày của Lễ hội mua sắm (gấp 1,5 lần tổng lượt xem trong Siêu Sale Sinh Nhật).
“Vũ điệu freeship” của Lazada thu hút gần 11 triệu lượt xem.
Bên cạnh đó, Lazada cũng ghi nhận nhiều thông tin thú vị khác trong 5 ngày diễn ra lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” như: 240.000.000 VNĐ là tổng số tiền cao nhất mà 1 khách hàng đã mua sắm trong 5 ngày; 12.000 miếng tã em bé đã được bán ra trong vòng 5 phút đầu tiên của ngày 18/6/2020; 18 sản phẩm là con số trung bình 1 khách hàng đặt mua trong 5 ngày.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

VinFast VF 7 “đậm chất chơi” của Fabo Nguyễn tạo cơn sốt với giới hypebeast

Cho phép sử dụng địa danh “Đông Anh” để đăng ký nhãn hiệu tập thể

Khách hàng nhận ngay 10 triệu đồng khi đặt cọc sớm xe điện chở hàng Vinfast EC Van

Đoàn đàm phán tiếp tục nỗ lực, cố gắng để sớm đạt thỏa thuận với phía Hoa Kỳ

“Gỡ tội” cho “ông đấu thầu”

Amway Việt Nam đứng Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”

Thay đổi tư duy, phương thức sản xuất nông nghiệp cho các hộ nông dân

Cần giải pháp căn cơ để giá vàng “không nhảy điên loạn”

Làm sao để doanh nghiệp không còn phải “đi giữa mê cung thủ tục”?
