Tag

250 gian hàng tham gia Hội chợ xuân Đà Nẵng 2024

Thị trường - Tài chính 24/01/2024 08:48
aa
TTTĐ - Hội chợ Xuân 2024 TP Đà Nẵng thu hút hơn 250 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp ở Đà Nẵng và 11 tỉnh, thành phố, diễn ra từ ngày 23 - 28/1.
Ngắm gì, chơi gì tại Hội chợ Xuân 2024 lớn bậc nhất Việt Nam? Sắp có Hội chợ Xuân 2024 quy mô lớn chưa từng có tại phía Đông Hà Nội Vinhomes tổ chức Hội chợ Xuân 2024 quy mô bậc nhất tại Ocean City
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ Xuân 2024 TP Đà Nẵng (Ảnh Đ.Minh)
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ xuân 2024 TP Đà Nẵng (Ảnh Đ.Minh)

Tối 23/1, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tổ chức khai mạc Hội chợ xuân 2024 TP Đà Nẵng.

Được biết, hội chợ Xuân là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại thường niên được tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán, góp phần thực hiện công tác trước, trong và sau Tết Giáp Thìn 2024, phục vụ nhu cầu mua sắm của Nhân dân thành phố và các vùng lân cận.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Chí Cường tham quan gian hàng sản phẩm OCOP đặc trưng (Ảnh Đ.Minh)
Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Chí Cường tham quan gian hàng sản phẩm OCOP đặc trưng (Ảnh: Đ.Minh)

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Hữu Hạnh, Phó Giám đốc Sở Công thương Đà Nẵng cho biết, Hội chợ Xuân là một hoạt động xúc tiến thương mại thường niên của ngành Công thương được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng nhân dịp chào đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Đây là điểm đến của các doanh nghiệp và người tiêu dùng, là nơi trao đổi, giao thương, mua sắm và vui chơi giải trí trong không khí hân hoan, rộn ràng của những ngày giáp Tết.

Hội chợ năm nay thu hút sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp, hợp tác xã đến từ Đà Nẵng và các tỉnh, thành phố trong cả nước với hơn 250 gian hàng trưng bày, giới thiệu các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân mua sắm Tết và một số dịch vụ với nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn...

giới thiệu các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân mua sắm Tết và một số dịch vụ với nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn
Hội chợ giới thiệu các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân mua sắm Tết và một số dịch vụ với nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn (Ảnh: Đ.Minh)
250 gian hàng tham gia Hội chợ xuân Đà Nẵng 2024

Các sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu tại hội chợ gồm thực phẩm, đồ uống, thời trang may mặc, da giày, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, hàng thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh đó, hội chợ còn có các sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm đặc trưng vùng miền, sản phẩm điện - điện tử, dịch vụ…

Ngoài trưng bày, quảng bá và bán các sản phẩm, hội chợ xuân có chương trình văn nghệ với các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP HCM và Đà Nẵng, game show "Đoán giá sản phẩm - Nhận quà liền tay" diễn ra hằng đêm tại sân khấu ca nhạc.

Tại hội chợ, chương trình bán hàng thiện nguyện gây quỹ yêu thương, áp dụng chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt cũng sẽ được diễn ra. Ngoài ra, Ban Tổ chức hội chợ phối hợp với VNPAY thực hiện các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng tham gia hội chợ.

Đọc thêm

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD Thị trường - Tài chính

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD

TTTĐ - Theo số liệu được Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/6, trong 6 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 190,08 tỷ USD, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa ước tính xuất siêu 11,63 tỷ USD.
Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Xem thêm