Tag
Chương trình khuyến mại Sun Life Việt Nam

“12 chương mới, 365 cơ hội vàng” với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỷ đồng dành cho khách hàng ACB

Doanh nghiệp 10/01/2022 11:34
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “12 chương mới, 365 cơ hội vàng” dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm thông qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỷ đồng.
Món quà năm mới từ Toyota dành tặng khách hàng mua Corolla Altis, Rush, Innova và Wigo Ngân hàng nào dẫn đầu giãm lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19? Khách hàng đầu tiên sở hữu ô tô điện thông minh VinFast VF e34 nói gì? BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số, dành 65 tỷ đồng tri ân khách hàng
“12 chương mới, 365 cơ hội vàng” với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỷ đồng dành cho khách hàng ACB

Chuỗi chương trình khuyến mại thực hiện từ ngày 1/1/2022 đến hết ngày 31/3/2022, chia ra thành 3 đợt: Đợt 1 từ ngày 1/1/2022 – 31/1/2022; Đợt 2 từ ngày 1/2/2022 – 28/2/2022; Đợt 3 từ ngày 1/3/2022 – 31/3/2022. Chuỗi chương trình mong muốn mang lại sự may mắn và tri ân khách hàng cho một khởi đầu năm mới 2022.

Đối với khách hàng là cá nhân, khi tham gia bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu từ 30 triệu đồng trở lên sẽ nhận Phiếu quà tặng có giá trị từ 500 nghìn đồng cho đến 10 chỉ vàng 999.9, tùy vào tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu. Khi khách hàng tham gia thêm sản phẩm bổ sung đi kèm với phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu của sản phẩm bổ sung trên 3 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn phần quà có giá trị như: Máy khuếch tán tinh dầu kiêm đèn ngủ, đông trùng hạ thảo, bạch yến...

Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng cá nhân của chương trình lên đến 8,446 tỷ đồng.

Đối với khách hàng (bên mua bảo hiểm) là doanh nghiệp: Khi tham gia từ 2-5 hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận phiếu quà tặng có giá trị bằng 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Khi tham gia từ 6 hợp đồng bảo hiểm trở lên, khách hàng sẽ nhận phiếu quà tặng có giá trị khoảng 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị quà tặng cho doanh nghiệp khi tham gia chương trình này là 2,531 tỷ đồng.

Đối với khách hàng là khách hàng ưu tiên hội viên ACB Privilege Banking tại thời điểm phát hành hợp đồng: Khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu từ 50 triệu đồng trở lên sẽ nhận phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 1 chỉ vàng 999.9 cho đến 10 chỉ vàng 999.9 hoặc 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm), tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu và/hoặc thuộc nhóm khách hàng ưu tiên do ACB quy định. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng ưu tiên của chương trình lên đến 8,377 tỷ đồng.

Đối với khách hàng thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ tín dụng quốc tế của ACB: Khách hàng đóng từ 30 triệu đồng phí bảo hiểm năm đầu tại kỳ đóng phí đầu, bao gồm cả phí bảo hiểm của sản phẩm chính và phí của sản phẩm bảo hiểm bổ sung bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế do ACB phát hành và khách hàng là chủ thẻ, khách hàng được nhận phiếu quà tặng Esteem. Phiếu có giá trị từ 15 – 20% tổng phí bảo hiểm năm thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị cho chương trình thẻ tín dụng này là hơn 5,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, khi khách hàng tham gia sản phẩm SUN – Bạn đồng hành qua ứng dụng ACB Mobile Banking có phí bảo hiểm năm đầu thực thu từ 300.000 đồng hay 400.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử Got It trị giá 150 ngàn hoặc 220 ngàn đồng tương ứng, với tổng giá trị quà tặng 740 triệu đồng.

Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp bảo hiểm đa dạng cho khách hàng như: SUN – Sống chủ động; SUN – Sống sung túc; Bảo an khang; SUN – Sống tinh hoa, cùng nhiều sản phẩm bổ trợ để giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Để có thêm thông tin chi tiết về điều kiện và điều khoản của chương trình khuyến mại, xin vui lòng tìm hiểu tại đây.

Mai Anh

Đọc thêm

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” Doanh nghiệp

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

TTTĐ - Vietcombank đồng hành “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” nhằm khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và hòa nhịp cùng ngày hội non sông.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
Xem thêm