Tag
Chương trình khuyến mại Sun Life Việt Nam

“12 chương mới, 365 cơ hội vàng” với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỷ đồng dành cho khách hàng ACB

Doanh nghiệp 10/01/2022 11:34
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “12 chương mới, 365 cơ hội vàng” dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm thông qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỷ đồng.
Món quà năm mới từ Toyota dành tặng khách hàng mua Corolla Altis, Rush, Innova và Wigo Ngân hàng nào dẫn đầu giãm lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19? Khách hàng đầu tiên sở hữu ô tô điện thông minh VinFast VF e34 nói gì? BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số, dành 65 tỷ đồng tri ân khách hàng
“12 chương mới, 365 cơ hội vàng” với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỷ đồng dành cho khách hàng ACB

Chuỗi chương trình khuyến mại thực hiện từ ngày 1/1/2022 đến hết ngày 31/3/2022, chia ra thành 3 đợt: Đợt 1 từ ngày 1/1/2022 – 31/1/2022; Đợt 2 từ ngày 1/2/2022 – 28/2/2022; Đợt 3 từ ngày 1/3/2022 – 31/3/2022. Chuỗi chương trình mong muốn mang lại sự may mắn và tri ân khách hàng cho một khởi đầu năm mới 2022.

Đối với khách hàng là cá nhân, khi tham gia bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu từ 30 triệu đồng trở lên sẽ nhận Phiếu quà tặng có giá trị từ 500 nghìn đồng cho đến 10 chỉ vàng 999.9, tùy vào tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu. Khi khách hàng tham gia thêm sản phẩm bổ sung đi kèm với phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu của sản phẩm bổ sung trên 3 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn phần quà có giá trị như: Máy khuếch tán tinh dầu kiêm đèn ngủ, đông trùng hạ thảo, bạch yến...

Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng cá nhân của chương trình lên đến 8,446 tỷ đồng.

Đối với khách hàng (bên mua bảo hiểm) là doanh nghiệp: Khi tham gia từ 2-5 hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận phiếu quà tặng có giá trị bằng 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Khi tham gia từ 6 hợp đồng bảo hiểm trở lên, khách hàng sẽ nhận phiếu quà tặng có giá trị khoảng 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị quà tặng cho doanh nghiệp khi tham gia chương trình này là 2,531 tỷ đồng.

Đối với khách hàng là khách hàng ưu tiên hội viên ACB Privilege Banking tại thời điểm phát hành hợp đồng: Khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu từ 50 triệu đồng trở lên sẽ nhận phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 1 chỉ vàng 999.9 cho đến 10 chỉ vàng 999.9 hoặc 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm), tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu và/hoặc thuộc nhóm khách hàng ưu tiên do ACB quy định. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng ưu tiên của chương trình lên đến 8,377 tỷ đồng.

Đối với khách hàng thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ tín dụng quốc tế của ACB: Khách hàng đóng từ 30 triệu đồng phí bảo hiểm năm đầu tại kỳ đóng phí đầu, bao gồm cả phí bảo hiểm của sản phẩm chính và phí của sản phẩm bảo hiểm bổ sung bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế do ACB phát hành và khách hàng là chủ thẻ, khách hàng được nhận phiếu quà tặng Esteem. Phiếu có giá trị từ 15 – 20% tổng phí bảo hiểm năm thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị cho chương trình thẻ tín dụng này là hơn 5,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, khi khách hàng tham gia sản phẩm SUN – Bạn đồng hành qua ứng dụng ACB Mobile Banking có phí bảo hiểm năm đầu thực thu từ 300.000 đồng hay 400.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử Got It trị giá 150 ngàn hoặc 220 ngàn đồng tương ứng, với tổng giá trị quà tặng 740 triệu đồng.

Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp bảo hiểm đa dạng cho khách hàng như: SUN – Sống chủ động; SUN – Sống sung túc; Bảo an khang; SUN – Sống tinh hoa, cùng nhiều sản phẩm bổ trợ để giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Để có thêm thông tin chi tiết về điều kiện và điều khoản của chương trình khuyến mại, xin vui lòng tìm hiểu tại đây.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Xem thêm