BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số, dành 65 tỷ đồng tri ân khách hàng
Miễn toàn bộ phí trên BIDV SmartBanking
Từ 1/1/2022, khách hàng cá nhân được miễn toàn bộ phí khi giao dịch trên BIDV SmartBanking, bao gồm: Phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống BIDV; Phí duy trì dịch vụ; Phí quản lý 1 tài khoản; Phí tin nhắn OTT…
![]() |
Hưởng ứng Chiến lược Chuyển đổi số quốc gia, BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số, tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 65 năm thành lập |
Trước đó, BIDV cũng nhiều lần miễn, giảm phí chuyển tiền; Ra mắt các gói dịch vụ Bfree miễn đến 10 loại phí; Triển khai gói hỗ trợ đồng hành cùng ngành Y với lãi suất chỉ từ 1%/năm; Giảm lãi suất, gia hạn trả nợ vay và nhiều giải pháp khác để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh COVID-19.
Chỉ tính riêng năm 2021, tổng kinh phí BIDV hỗ trợ khách hàng lên tới 7.900 tỷ đồng.
65 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng 65 năm thành lập
Nhân dịp này, hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập BIDV (26/4/1957-26/4/2022), thay cho lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng, BIDV dành tặng tất cả khách hàng chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay với tổng giá trị ưu đãi đến 65 tỷ đồng.
![]() |
BIDV dành 65 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng 65 năm thành lập |
Theo đó, từ ngày 1/1/2022 đến hết 30/6/2022, tất cả các khách hàng đăng ký mới BIDV SmartBanking và phát sinh tối thiểu 1 giao dịch tài chính trong thời gian diễn ra chương trình được nhận ngay quà tặng tiền mặt trị giá 65.000 đồng vào tài khoản.
BIDV sẽ dành tặng Ưu đãi Đặc biệt đối với tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking, cụ thể: Thực hiện miễn trọn đời phí phát hành thẻ phi vật lý trên BIDV SmartBanking cho khách hàng, bao gồm phí phát hành thẻ và phí thường niên; Tặng 10 khách hàng có số dư tài khoản thanh toán cao nhất mỗi ngày 1 chỉ vàng SJC 9999 trong suốt cả năm 2022, với lời chúc mang lại “một năm - 365 ngày, nhiều tài lộc và may mắn đến với khách hàng”.
![]() |
BIDV: "Miễn toàn bộ phí, quà vàng như ý" |
Với chính sách miễn phí hoàn toàn cho khách hàng giao dịch trên kênh số, BIDV tiếp tục khẳng định vị thế là Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong việc đồng hành cùng khách hàng để thực hiện mạnh mẽ, hiệu quả chủ trương Chuyển đổi số quốc gia, thực hiện “thanh toán không dùng tiền mặt”, hỗ trợ tăng cường phòng, chống và đẩy lùi đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.
![]() TTTĐ - Theo đó, khách hàng là hộ kinh doanh, tiểu thương khi tham gia chương trình được miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền ... |
![]() TTTĐ - BIDV và MobiFone sẽ tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực: Viễn thông, Tài chính - tín dụng và Thương mại bán ... |
![]() TTTĐ - Đại diện Cơ quan Phát triển Pháp tại Việt Nam (AFD Việt Nam) và BIDV vừa có buổi làm việc nhằm tăng cường ... |
![]() TTTĐ - Tiếp nối các hoạt động chung tay chăm lo đời sống người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, BIDV đã ủng ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt với khoản đầu tư mới

Vì sao bùng nổ doanh nghiệp gia nhập và trở lại thị trường?

KSB ra mắt diện mạo mới, hướng tới tập đoàn đa ngành hiện đại

Long An: Top 2 địa phương cải cách mạnh nhất theo PCI 2005–2024

Hanoisme được tặng Huân chương Lao động hạng Nhất

Chọn gói MobiFone - Đăng ký dễ dàng, trúng quà liền tay

Quyết sách mở đường cho kinh tế tư nhân

Gói vay chỉ từ 3,99%/năm, PVcomBank hỗ trợ tiểu thương bứt tốc

Sứ mệnh phát triển kinh tế tư nhân
