Xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội
![]() |
Gian hàng tại Hội chợ du lịch quốc tế JATA 2019 sẽ giới thiệu tài nguyên du lịch của Hà Nội, Việt Nam (Ảnh minh họa)
Bài liên quan
Xúc tiến sản phẩm nông nghiệp vào hệ thống AEON Mall
Kết nối, xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản an toàn
Hội nghị xúc tiến đầu tư Bình Thuận: Kết nối tiềm lực, phát triển bền vững
Việc tổ chức chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội và tham gia Hội chợ du lịch quốc tế JATA 2019 tại thành phố Osaka, Nhật Bản nhằm duy trì và tăng cường giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam tới bạn bè, du khách Nhật Bản.
Đây còn là cơ hội để Thủ đô Hà Nội giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn đến các doanh nghiệp và du khách Nhật Bản; củng cố và thiết lập các mối quan hệ với cơ quan quản lý, hiệp hội và các doanh nghiệp du lịch Nhật Bản nhằm thu hút khách du lịch ngày một nhiều hơn đến Hà Nội.
Chương trình có nhiều hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh của Hà Nội, Việt Nam đến với du khách Nhật Bản, tiêu biểu như: Chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội; tổ chức gian hàng giới thiệu du lịch Hà Nội - Việt Nam tại hội chợ; Tổ chức biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại gian hàng.
Chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội sẽ giới thiệu điểm đến du lịch Hà Nội mời các doanh nghiệp du lịch, báo chí Nhật Bản và quốc tế đến hội nghị để giao lưu, giới thiệu du lịch Hà Nội và trao đổi hợp tác du lịch; Tổ chức hoạt động "B2B" kết nối giao thương, gặp gỡ doanh nghiệp du lịch của Hà Nội và doanh nghiệp du lịch Nhật Bản.
Gian hàng tại Hội chợ du lịch quốc tế JATA sẽ có diện tích 54m2 được thiết kế theo hình dáng Khuê Văn Các - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội.
Với chủ đề: “Hà Nội, điểm đến du lịch an toàn - thân thiện - chất lượng - hấp dẫn”, gian hàng sẽ giới thiệu về văn hóa, tài nguyên du lịch Hà Nội - Việt Nam; hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch; các sản phẩm, dịch vụ du lịch thế mạnh của Thủ đô; văn hóa, lịch sử; không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm - Phố cổ Hà Nội; du lịch làng nghề, sinh thái, golf; du lịch liên kết với các địa phương lân cận mà Hà Nội là trung tâm; giới thiệu du lịch của một số địa phương có liên kết với du lịch Hà Nội; sản phẩm du lịch của các cơ quan, doanh nghiệp du lịch cùng đi theo đoàn.
Gian hàng cũng sẽ giới thiệu các sự kiện thu hút khách du lịch sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian tới bao gồm giải đua công thức 1 - tháng 4/2020 và SEA Games 31 năm 2021.
Bên cạnh đó, đoàn sẽ tổ chức biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại gian hàng với sự tham gia của các nghệ sỹ đoàn nghệ thuật Nhà hát múa rối Thăng Long; các hoạt động giao thương mời các doanh nghiệp du lịch, báo chí Nhật Bản và quốc tế đến gian hàng của thành phố Hà Nội để giao lưu, giới thiệu du lịch Hà Nội và trao đổi hợp tác du lịch; Tổ chức làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Hiệp hội du lịch Nhật Bản, chính quyền thành phố Osaka và khảo sát, nghiên cứu tiềm năng, thế mạnh du lịch Nhật Bản.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề

Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance

Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

Huyện Sóc Sơn có thêm 7 xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm
