Tag

Vivo mở rộng kinh doanh tại châu Âu

Doanh nghiệp 21/10/2020 07:00
aa
TTTĐ - vivo, nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu toàn cầu, đang mở rộng thị trường sang châu Âu.
vivo khởi xướng cuộc thi quảng bá văn hóa nhiếp ảnh bằng điện thoại “VISION+” Vivo đứng top 3 thương hiệu điện thoại có doanh số bán cao nhất quý II/2020 tại Việt Nam Huawei, Oppo, Vivo và Xiaomi thành lập liên minh đối đầu Google Play Store Vivo ra mắt smartphone S1 camera selfie 32 MP, chip 8 nhân kèm pin khủng Vivo trình làng Công nghệ 5G, Sạc siêu nhanh 120W và Kính thực tế ảo tại MWC Thượng Hải 2019 Vivo trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch Bóng đá Thế giới 2018 - 2022
Đội ngũ nhân sự của Vivo tại trụ sở châu Âu
Đội ngũ nhân sự của Vivo tại trụ sở châu Âu

Tại sự kiện họp báo trực tuyến được tổ chức mới đây, thương hiệu đã đánh dấu sự gia nhập chính thức vào sáu quốc gia - Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh. Bước đi này được thực hiện sau một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm nghiên cứu và phỏng vấn 9.000 người trên khắp châu Âu nhằm mục tiêu tìm hiểu nhu cầu cá nhân của từng người tiêu dùng.

Sự kiện họp báo cũng là cơ hội để Vivo công bố các mối quan hệ đối tác quan trọng, cũng như những dòng sản phẩm điện thoại thông minh và thiết bị di động đầu tiên sẽ ra mắt tại thị trường châu Âu.

“Chúng tôi thực sự rất vui mừng được đến châu Âu để chính thức giới thiệu thương hiệu và những dòng sản phẩm đầu tiên của chúng tôi tại thị trường này.

Đây là một năm đầy thử thách đối với mọi người và các doanh nghiệp trên toàn cầu, nhiều thứ đã thay đổi. Tuy nhiên, cam kết của Vivo đối với con người và kế hoạch kinh doanh ở châu Âu không thay đổi, vì triết lý của chúng tôi là luôn luôn làm đúng việc và làm việc đúng.

Kể từ lần đầu tiên bước chân vào thị trường quốc tế vào năm 2014, chúng tôi đã cam kết cung cấp các sản phẩm sáng tạo và chất lượng, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm. Chúng tôi là thương hiệu được hơn 370 triệu người trên toàn thế giới yêu thích và tự tin sẽ giành được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp châu Âu”, ông Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh Vivo châu Âu nhấn mạnh và chia sẻ.

ng Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh Vivo châu Âu
Ông Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh Vivo châu Âu

Vivo đã thành lập văn phòng châu Âu vào tháng 11 năm ngoái. Với chiến lược kinh doanh quốc tế “địa phương hơn, toàn cầu hơn” của công ty, trụ sở châu Âu của vivo tại Dusseldorf hiện có hơn 70 nhân sự đến từ 16 quốc gia khác nhau, với nền tảng kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực khác nhau , bao gồm: FMCG, ô tô, điện tử tiêu dùng, khách sạn và chăm sóc gia đình.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại các quốc gia cũng đã lên đến khoảng 120 người, trong đó mỗi nước đều có các nhóm chuyên gia đầu ngành của địa phương, để đảm bảo công ty có thể tận dụng được những kinh nghiệm và hiểu biết địa phương quý giá của họ.

Vivo tự hào là công ty sản xuất nhiều mẫu smartphone đầu tiên trên thị trường
Vivo tự hào là công ty sản xuất nhiều mẫu smartphone đầu tiên trên thị trường

Thương hiệu điện thoại thông minh Vivo được thành lập vào năm 2011, lớn mạnh và phát triển từ kinh nghiệm phong phú mà công ty có được trong lĩnh vực điện thoại cố định và điện thoại phổ thông từ năm 1995. Vivo hiện giữ vị trí thứ hai trên thị trường điện thoại thông minh Trung Quốc, là nhà cung cấp lớn thứ hai tại Ấn Độ, đang dẫn đầu thị trường ở Indonesia.

Vivo có mặt tại hơn 30 thị trường, sở hữu 9% thị phần điện thoại thông minh toàn cầu, đồng thời giữ vị trí thứ ba vững chắc với 12,9% thị phần điện thoại thông minh 5G toàn cầu.

Vivo tự hào là công ty sản xuất nhiều mẫu smartphone đầu tiên trên thị trường. Vivo X1 là điện thoại thông minh đầu tiên tích hợp chipset âm thanh hi-fi, Vivo X5Max là điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới và Vivo X20Plus UD là điện thoại thông minh đầu tiên có công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Phát triển từ chiếc điện thoại ý tưởng APEX đầu tiên, vào năm 2018, Vivo đã ra mắt Vivo NEX, chiếc điện thoại thông minh không viền thực sự với camera selfie “tàng hình” tiên phong.

“Khi nhìn vào những tiến bộ đã đạt được cho đến hôm nay, chúng tôi không thể không ghi nhận những nỗ lực của các đồng nghiệp tại chín trung tâm nghiên cứu và phát triển trên khắp thế giới.

Quy tụ hơn 10.500 nhân tài, các trung tâm này tập trung nghiên cứu và phát triển điện thoại thông minh và các thiết bị di động, từ thiết kế sản phẩm, phần mềm, tính năng camera, kết nối mạng di động bao gồm truyền thông mạng 5G tiên tiến và các bằng sáng chế, cho đến các tính năng trí tuệ nhân tạo, nhằm mang đến những trải nghiệm người dùng ấn tượng hơn” – ông Deng chia sẻ thêm.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm