Tag

Viettel – Ulsan Hyundai: Chiến đấu vì danh dự

Thể thao 08/07/2021 15:43
aa
TTTĐ - Vào 21h00 tối nay (8/7), Viettel sẽ chạm trán với Ulsan Hyundai ở lượt đấu thứ 5 bảng F – AFC Champions League 2021.
CLB Viettel bị loại khỏi AFC Champions League 2021 Viettel đặt quyết tâm cao trước BG Pathum United CLB Viettel giành thắng lợi lịch sử ở AFC Champions League
Viettel – Ulsan Hyundai: Chiến đấu vì danh dự
Viettel từng suýt gây bất ngờ trước Ulsan Hyundai

Đối thủ của CLB Viettel ở trận đấu này là nhà đương kim vô địch AFC Champions League – một trong những đội bóng mạnh hàng đầu châu Á. Dù vậy, thầy trò HLV Jurgen Gede từng suýt cầm hòa Ulsan Hyundai ở lượt đi và chỉ chịu thua vì bàn thắng đá phản lưới nhà vào phút bù giờ.

Đây là trận đấu chỉ còn mang tính chất thủ tục, bởi sau hai thất bại liên tiếp trước đội bóng của Thái Lan là BG Pathum United, CLB Viettel đã bị loại sớm ở AFC Champions League 2021.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Jurgen Gede đã tuyên bố Viettel sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ thử sức với Ulsan Hyundai. Đại diện V-League cũng khẳng định quyết tâm không bỏ cuộc dù đã hết cơ hội đi tiếp:

“Với đối thủ mạnh như Ulsan Hyundai, chúng tôi biết mình phải làm gì và cố gắng tìm ra thời điểm thích hợp để chiếm lấy thế trận. Không dễ dàng với Viettel, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi và thử những khả năng có thể.

Các cầu thủ cần phải rất nghiêm túc khi thi đấu với Ulsan Hyundai cũng như trận cuối với Kaya FC. Chúng tôi không được phép bỏ cuộc", HLV Jurgen Gede khẳng định trong buổi họp báo trước trận.

Viettel – Ulsan Hyundai: Chiến đấu vì danh dự
Danh sách 21 cầu thủ Viettel đối đầu Ulsan Hyundai

Dù quyết tâm là như vậy, nhưng đại diện của bóng đá Việt Nam được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn khi hàng loạt trụ cột không thể ra sân.

Cụ thể, trung vệ Quế Ngọc Hải bị treo giò ở trận này do đã nhận đủ 2 thẻ vàng tại vòng bảng. Trong khi đó, thủ môn Trần Nguyên Mạnh, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Vũ Minh Tuấn vắng mặt vì chấn thương.

Có lẽ, đây cũng là nguyên nhân khiến cho HLV Jurgen Gede phải đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

Danh sách 21 cầu thủ của Viettel đối đầu Ulsan Hyundai có một loạt tuyển thủ U22 Việt Nam như hậu vệ Nguyễn Thanh Bình, Cao Trần Hoàng Hùng, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng hay tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng.

CLB Viettel bị loại khỏi AFC Champions League 2021 CLB Viettel bị loại khỏi AFC Champions League 2021
Viettel đặt quyết tâm cao trước BG Pathum United Viettel đặt quyết tâm cao trước BG Pathum United
CLB Viettel giành thắng lợi lịch sử ở AFC Champions League CLB Viettel giành thắng lợi lịch sử ở AFC Champions League

Đọc thêm

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam Thể thao

Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ X khu vực III năm 2024.
Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 Thể thao trong nước

Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 (ASG) đã chính thức khép lại. Kết thúc đại hội, Việt Nam xuất sắc dẫn đầu toàn đoàn với tổng cộng 44 huy chương Vàng.
Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Bóng đá

Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức sự kiện “Lễ Công bố Herbalife đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.
Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn Thể thao trong nước

Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn

TTTĐ - Đoàn vận động viên thành phố Hà Nội xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn với 1.619 điểm và 125 huy chương với 47 Huy chương Vàng, 36 Huy chương Bạc và 42 Huy chương Đồng.
Giải golf lớn bậc nhất miền Trung: Chơi golf trúng nhà Thể thao trong nước

Giải golf lớn bậc nhất miền Trung: Chơi golf trúng nhà

TTTĐ - Ngày 8/6 tới đây, Eco Summer - giải golf lớn nhậc nhất miền Trung do nhà sáng lập Ecopark tổ chức sẽ diễn ra tại sân golf Cửa Lò. 4 giải Hole-In-One (một gậy vào lỗ) tại 4 hố par 3 với phần thưởng là căn hộ Seaview Residences tại đại dự án Eco Central Park sẽ được trao cho các golfer chứng tỏ được tài năng, bản lĩnh.
Xem thêm