TTTĐ - Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam.
Tiếp nối những trải nghiệm chưa từng có cho đam mê bóng đá vượt mọi giới hạn, Heineken® lần đầu tiên mang đến Stardium - Siêu trải nghiệm UEFA Champions League để người hâm mộ tại Việt Nam cùng đắm trong bầu không khí cuồng nhiệt của sân vận động Allianz Arena (Munich, Đức) - nơi diễn ra trận chung kết lịch sử giữa Internazionale Milano (Inter Milan) và Paris Saint-Germain (PSG).
Hơn cả một sân vận động mô phỏng, Stardium mang đến "vũ trụ trải nghiệm" được kiến tạo từ chính đam mê cuồng nhiệt của triệu fan đích thực.
Là nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League, Heineken® đã đưa giải đấu danh giá nhất hành tinh này ra khỏi ranh giới châu Âu để khuấy đảo cộng đồng fan đích thực Việt thông qua loạt trải nghiệm tương tác đa chiều, kết hợp giữa thể thao đỉnh cao, công nghệ hiện đại và âm nhạc bùng nổ.
Diễn ra từ ngày 28/5 rạng sáng 1/6 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức (TP HCM), sự kiện Stardium - Siêu trải nghiệm UEFA Champions League mang đến những màn trình diễn đáng nhớ từ dàn nghệ sĩ đình đám và các DJ khuấy động bầu không khí, tiếp lửa cuồng nhiệt cho hàng ngàn fan đích thực.
Không gian chính tại Siêu trải nghiệm UEFA Champions League được chia thành ba khu vực với các hoạt động độc đáo, tạo nên sức hút không thể bỏ lỡ: - Quảng trường fan đích thực - nơi thể hiện tình yêu bóng đá vượt mọi giới hạn không gian và thời gian của fan đích thực. Khán đài cuồng nhiệt - đưa fan tới gần nhất trải nghiệm UEFA Champions League đích thực. Siêu Lounge kết nối - cùng gắn kết và chia sẻ đam mê bóng đá với vị bia Heineken® đỉnh cao. |
Đại sảnh đam mê: Mở đầu hành trình tương tác đa chiều tại Siêu trải nghiệm UEFA Champions League, các fan đích thực được chào đón tại Đại sảnh đam mê - nơi hội tụ dòng cảm xúc mãnh liệt của fan bóng đá, tất cả được tái hiện qua bộ sưu tập UEFA Champions League đến từ chính các fan đích thực Việt Nam.
Từng vật phẩm trưng bày đại diện cho một hành trình sưu tầm đầy cảm hứng, nơi tình yêu bóng đá mãnh liệt vượt rào cản không gian và thời gian được lớn dần theo năm tháng. Tại khu vực này, khán giả có thể cảm nhận tinh thần fan đích thực và khám phá câu chuyện độc đáo đằng sau mỗi món đồ.
Đội hình fan cứng: Một trong những điểm thu hút tiếp theo tại Siêu trải nghiệm UEFA Champions League là khu vực Đội hình fan cứng với lon Heineken® khổng lồ, nơi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của fan đích thực trên hành trình trở thành một phần của giải đấu UEFA Champions League.
Sân cỏ tương tác: Sân cỏ tương tác đưa bạn bước vào một không gian bóng đá sống động chưa từng có – nơi các fan đích thực cùng nhau kết nối và trải nghiệm sân chơi công nghệ LED lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Với công nghệ cảm ứng hiện đại, từng chuyển động của các fan đích thực tạo nên hiệu ứng thị giác đầy cuốn hút, biến màu áo yêu thích trở thành tâm điểm nổi bật, và mỗi pha bóng trở thành một màn trình diễn đậm chất cá nhân.