Tag

Vietravel Airlines tài trợ 20 tỷ đồng, góp sức đưa quần vợt trở thành điểm sáng

Thể thao 29/12/2019 17:17
aa
TTTĐ - Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) đã ký hợp đồng tài trợ có thời hạn 5 năm (1/1/2020-31/12/2024) cho Liên đoàn Quần vợt Việt Nam với tổng giá trị 20 tỷ đồng.

Vietravel Airlines tài trợ 20 tỷ đồng, góp sức đưa quần vợt trở thành điểm sáng

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch VTF phát biểu tại buổi lễ

Bài liên quan

Vietravel tiếp tục dẫn đầu Top 10 công ty du lịch - lữ hành uy tín 2019

Cùng Vietravel thỏa chí bay chuyên cơ vãn cảnh xứ người

Vietravel Airlines trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc người Ý

Vietravel mang đến "Những vùng đất trong mơ" cho họa sĩ nhí

Vietravel chính thức niêm yết trên sàn UPCoM với mã chứng khoán VTR

Vietravel độc quyền cung ứng vé bay Druk Air - Royal Bhutan Airlines tại Việt Nam

Được thành lập theo QĐ số 42/CT của Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (nay là Thủ tướng Chính phủ) ngày 27/05/1989, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã trải qua 30 năm hình thành và phát triển, đang không ngừng phấn đấu và vươn lên để trở thành một trong những đơn vị tổ chức xã hội nghề nghiệp quần vợt hàng đầu của cả nước. Hợp đồng của Vietravel Airlines với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam với tổng giá trị 20 tỷ đồng có thời hạn 5 năm, tính từ ngày 1/1/2020 đến 31/12/2024. Vietravel Airlines mong muốn góp phần chia sẻ cùng liên đoàn trong các hoạt động để phát triển quần vợt Việt Nam.

Ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ Văn hoá-Thể thao & Du lịch trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF)
Ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ Văn hoá-Thể thao & Du lịch trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) cho biết: “Liên đoàn Quần vợt Việt Nam có được những bước tiến vượt bậc trong suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triền không thể nhắc tới sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo các thời kỳ, sự đồng lòng, chung sức của toàn thể cán bộ, nhân viên, lực lượng trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên sự quan tâm ủng hộ của các Bộ, ban, ngành, đơn vị địa phương, các nhà tài trợ đồng hành, trong đó có Vietravel Airlines. Điều này sẽ tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển quốc gia và các đội tuyển trẻ, giúp các tuyển thủ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Ông Trần Văn Mạnh - Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam trao bằng khen của Ủy ban Olympic cho các đơn vị
Ông Trần Văn Mạnh - Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam trao bằng khen của Ủy ban Olympic cho các đơn vị

Năm 2019 đánh đấu kỷ niệm 30 năm thành lập Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, vì vậy, ngay từ đầu năm, Liên đoàn đã đã xây dựng các chương trình hoạt động mới và cùng với đó là những mục tiêu cụ thể nhằm khẳng định vị thế của quần vợt nước nhà tại khu vực và trên thế giới. Mục tiêu nổi bật nhất mà quần vợt Việt Nam đã đạt được trong năm nay chính là tấm Huy chương Vàng lịch sử SEA Games 30 của VĐV Lý Hoàng Nam, tại Manila, Philippines vừa qua, đây là danh hiệu mà quần vợt Việt Nam đã mong chờ trong suốt 58 năm.

Vận động viên Lý Hoàng Nam vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Vận động viên Lý Hoàng Nam vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Công ty TNHH Hàng không lữ hành Việt Nam - Vietravel Airlines được thành lập vào cuối tháng 2/2019 tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Vietravel Airlines định vị là hãng hàng không chuyên phục vụ du lịch, với mô hình hoạt động là hãng hàng không bay thuê chuyến (charter), chọn sân bay căn cứ tại Phú Bài, thường lệ phục vụ một phần khách du lịch của Vietravel và còn lại phục vụ cộng đồng.

Ký kết hợp đồng tài trợ giữa Vietravel Airlines và VTF
Ký kết hợp đồng tài trợ giữa Vietravel Airlines và VTF

Trong năm đầu, Vietravel Airlines dự kiến sẽ khai thác 3 máy bay, dòng máy bay thân hẹp A320/A321 hoặc B737 hoặc tương đương và máy bay thân rộng A330/A350 hoặc B787 hoặc tương đương. Đến năm thứ 5, hãng sẽ nâng tổng số máy bay khai thác lên 8 chiếc. Tương ứng với quy mô đội tàu bay theo từng giai đoạn cụ thể là kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực phù hợp với mô hình hoạt động. Với quy mô khai thác và kế hoạch sử dụng nguồn nhân lực, kế hoạch đào tạo và phương án đảm bảo khai thác, bảo dưỡng Vietravel Airlines sẽ không tạo áp lực với tổng thể nguồn nhân lực của ngành hàng không.

Trong những chặng đường tiếp theo, Vietravel Airlines sẽ luôn sát cánh cùng Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, nỗ lực để quần vợt Việt Nam trở thành một điểm sáng trên bản đồ banh nỉ thế giới, đóng góp vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của thể thao Việt Nam.

Đọc thêm

Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024? Bóng đá

Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024?

Ngoại trừ đội tuyển Tây Ban Nha chơi thực sự thuyết phục, tất cả các ứng cử viên vô địch còn lại tại EURO 2024 đều bộc lộ vấn đề ở những mức độ khác nhau.
Thôn Tiên Hội giành chức vô địch Bóng đá

Thôn Tiên Hội giành chức vô địch

TTTĐ - Giải bóng đá nhi đồng hè 2024 xã Đông Hội vừa kết thúc. Kết quả, thôn Tiên Hội giành chức vô địch.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Xem thêm