Tag

Vietcombank ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết VCB Rewards

Doanh nghiệp 08/09/2021 10:26
aa
TTTĐ - Ngày 8/9, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết - VCB Rewards dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số và dịch vụ thẻ.
Ai là tân Chủ tịch của Vietcombank? Vietcombank giảm thêm lãi suất vay cho khách hàng tại 19 tỉnh thành phía Nam Vietcombank trao tặng trang thiết bị điều trị Covid-19 trị giá 9 tỷ đồng Vietcombank hỗ trợ 5 tỷ đồng phòng dịch tại Sóc Trăng

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được tích điểm khi thực hiện giao dịch thanh toán thẻ hoặc thực hiện giao dịch trên ngân hàng số VCB Digibank. Số điểm tích lũy thành công được sử dụng để đổi những phần quà thiết thực.

Nhân dịp ra mắt chương trình, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank chia sẻ: “Trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển, tài sản lớn nhất của chúng tôi chính là hàng triệu khách hàng đã tin tưởng, gắn bó và đồng hành cùng ngân hàng. Chương trình Khách hàng thân thiết VCB Rewards ra mắt ngày hôm nay chính là một lời cảm ơn của chúng tôi gửi tới khách hàng vì đã lựa chọn và thực hiện giao dịch mỗi ngày cùng Vietcombank”.

Vietcombank ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết VCB Rewards

Tham gia dễ dàng

Để tham gia VCB Rewards, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng Ngân hàng số VCB Digibank. Chương trình cũng tự động áp dụng với các khách hàng cá nhân hiện hữu đang sử dụng dịch vụ ngân hàng số của Vietcombank. Toàn bộ quá trình tích điểm và đổi quà được lưu trữ, cập nhật tự động trên VCB Digibank, khách hàng có thể tra cứu lịch sử tích điểm và đổi quà của mình bất cứ lúc nào.

Vietcombank ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết VCB Rewards

Tích điểm khi thanh toán thẻ và giao dịch trên VCB Digibank

Sau khi tham gia chương trình VCB Rewards, khách hàng có thể bắt đầu tích điểm ngay bằng cách thanh toán thẻ hoặc thực hiện các giao dịch thanh toán hóa đơn/mua sắm/thanh toán bằng mã QR… trên VCB Digibank. 1 điểm VCB Rewards tích lũy được có giá trị tương đương 01 VND.

Đối với các giao dịch thẻ, với mỗi 1.000 đồng thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ (bao gồm cả các đơn vị chấp nhận thẻ trực tuyến), khách hàng sẽ được cộng từ 1 đến 3 điểm VCB Rewards tùy theo loại thẻ. Chương trình không áp dụng đối với các loại thẻ đã có sẵn tính năng hoàn tiền, cộng dặm, cộng điểm và một số sản phẩm thẻ đặc thù khác.

Vietcombank ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết VCB Rewards

Đối với các giao dịch trên VCB Digibank, khi thực hiện 1 giao dịch thanh toán hóa đơn (bao gồm các loại giao dịch: Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, viễn thông, truyền hình cáp, phí bảo hiểm...), khách hàng sẽ được cộng 100 điểm VCB Rewards. Bên cạnh đó, với mỗi 1.000 đồng mua sắm trên VCB Digibank (bao gồm các giao dịch: Thanh toán bằng mã QR, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu, xe, đặt hoa, mua sắm online - VNPAY Shopping, mua bảo hiểm…), khách hàng sẽ được cộng 1 điểm VCB Rewards. Đây là các nhóm tính năng được đông đảo khách hàng sử dụng trên ngân hàng số VCB Digibank.

Vietcombank ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết VCB Rewards

Sử dụng điểm linh hoạt

Số điểm mà khách hàng tích lũy sẽ được sử dụng để đổi quà hoặc mua sắm hàng hóa ngay trên VCB Digibank. Ở thời điểm hiện tại, điểm của khách hàng có thể được sử dụng để: Thanh toán phí thường niên thẻ tín dụng; Nạp tiền điện thoại trả trước và trả sau; Chuyển tiền từ thiện và Mua sắm Online ngay trên VCB Digibank.

Toàn bộ số điểm tích lũy của khách hàng sẽ có hiệu lực trong năm tích lũy đến hết ngày 31/10 của năm tiếp theo. Khách hàng có thể kiểm tra số điểm đã tích lũy và số điểm sắp hết hiệu lực bất kỳ lúc nào trên VCB Digibank để có kế hoạch sử dụng tốt nhất.

Vietcombank ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết VCB Rewards

Để cảm ơn và chào đón khách hàng, Vietcombank áp dụng chính sách ưu đãi tặng 1.000 điểm cho tất cả hội viên mới của VCB Rewards.

Vietcombank giảm hàng loạt phí dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong đợt dịch Covid-19 Vietcombank giảm hàng loạt phí dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong đợt dịch Covid-19

TTTĐ - Vietcombank giảm hàng loạt các loại phí dịch vụ trên toàn bộ các kênh: Quầy giao dịch, ATM, ngân hàng số VCB Digibank, ...

Sơ kết 6 tháng đầu năm, Vietcombank tăng trưởng 36% so với cùng kỳ năm 2020 Sơ kết 6 tháng đầu năm, Vietcombank tăng trưởng 36% so với cùng kỳ năm 2020

TTTĐ - Theo lãnh đạo Vietcombank, trong 6 tháng đầu năm 2021, hoạt động kinh doanh Vietcombank tăng trưởng 36% so với cùng kỳ năm ...

Gần 200 tỷ đồng Vietcombank dành đến ngành Giáo dục và Y tế mỗi năm Gần 200 tỷ đồng Vietcombank dành đến ngành Giáo dục và Y tế mỗi năm

TTTĐ - Trải qua 58 năm hình thành và phát triển, các thế hệ cán bộ đã tạo dựng nên một ngân hàng Vietcombank lớn ...

Vietcombank công bố số tài khoản tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 Vietcombank công bố số tài khoản tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19

TTTĐ - Vietcombank miễn phí cho toàn bộ giao dịch chuyển tiền của khách hàng cá nhân, tổ chức tới các tài khoản tiếp nhận ...

Vietcombank ủng hộ 60 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 Vietcombank ủng hộ 60 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19

TTTĐ - Vietcombank đã ủng hộ 60 tỷ đồng để chung tay cùng Chính phủ và Bộ Y tế mua vắc-xin phòng chống dịch Covid-19 ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm